3 loại sữa tắm organic được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm sữa tắm organic ngày càng được ưu tiên lựa chọn vì có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm có thành phần hữu cơ nên người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn dòng sản phẩm ưng ý.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ mách bạn về các dòng sữa tắm organic có chất lượng tốt, an toàn cho da, kể cả những làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất. 

1. Sữa tắm organic có đặc điểm gì?

Sữa tắm organic là dòng sữa tắm hữu cơ, thuộc nhóm dược mỹ phẩm với thành phần tự nhiên lành tính lên tới 95%. Các thành phần trong sữa tắm là nguyên liệu tự nhiên trồng theo phương thức hữu cơ, nói không với các hóa chất bảo vệ thực vật. Quá trình chế xuất cũng không sử dụng hóa chất độc hại hoặc hương liệu.

Sữa tắm organic an toàn cho bé
Sữa tắm organic an toàn cho bé

Các đặc điểm của sữa tắm hữu cơ là:

– Thành phần tự nhiên: Các loại sữa tắm hữu cơ được sản xuất từ những thành phần tự nhiên như hoa hồng, cúc la mã, trà xanh,… phù hợp với làn da. 

– Hiệu quả cao: Sữa tắm organic cho hiệu quả làm sạch da tốt, hỗ trợ điều trị một số tình trạng da như chàm hoặc mụn trứng cá lưng,…

– Bảo vệ da: Sữa tắm hữu cơ có nhiều tinh dầu và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da hiệu quả.

2. Top 3 loại sữa tắm organic chất lượng tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm organic tốt mà chưa biết nên lựa chọn loại nào thì đây là 3 gợi ý đáng để bạn tham khảo:

2.1 Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum – Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/chai 500ml

Fresh Organic Kakadu Plum là loại sữa tắm được sản xuất theo tiêu chuẩn organic. Sản phẩm chứa các phức hợp chất xuất từ thiên nhiên như dừa, mật ong và mận xanh, có tác dụng chống oxy hóa, khử trùng vết thương, giúp vết thương nhanh lành, giảm triệu chứng kích ứng hay các vết côn trùng đốt. Thêm vào đó, sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum có chứa vitamin B5, vitamin C, vitamin E,… là các chất dưỡng ẩm, giúp làm dịu các vấn đề nứt nẻ hoặc bong tróc da do thời tiết. 

Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum
Sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum chăm sóc da tối ưu

Với kết cấu dạng gel bọt, sản phẩm vừa đủ để làm sạch da, giúp da mềm mịn và sáng khỏe. Đặc biệt, sữa tắm Fresh Organic Kakadu Plum không chứa các hoạt chất hóa học, có mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên, rất dễ chịu khi sử dụng.

2.2 Sữa tắm organic KMom First Baby Moisture 2in1 Hair & Body Wash – Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/chai 290ml

Đây là dòng sữa tắm gội hữu cơ dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối, giúp vệ sinh sạch sẽ và bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ khỏi vi khuẩn, bụi bẩn, ô nhiễm thời tiết,… Các thành phần từ sữa tắm đều là chiết xuất tự nhiên dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Đó là Hyaluronate natri tạo lớp màng giữ ẩm cho da, Centella asiatica bảo vệ da khỏe mạnh,… 

Sữa tắm organic KMom First Baby Moisture
Sữa tắm organic KMom First Baby Moisture an toàn cho bé

Ngoài ra, sữa tắm gội KMom này còn có độ pH cân bằng, không làm khô da. Khả năng tạo bọt cao giúp làm sạch nhanh các vùng da trên cơ thể, dễ trôi mà không gây nhờn dính. Đồng thời, sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, tạo sự thoải mái, thư giãn khi sử dụng. Vì vậy, loại sữa tắm này thích hợp dùng cho cả gia đình, từ cha mẹ tới các bé sơ sinh.

2.3 Sữa tắm hữu cơ Felce Azzurra Bio chiết xuất hạnh nhân và dừa – Giá tham khảo: 190.000/chai 250ml

Felce Azzurra Bio là loại sữa tắm organic có chứa 98,8% thành phần tự nhiên với chiết xuất hữu cơ từ hạnh nhân và dừa. Hạnh nhân giàu vitamin E, Omega – 6 và các khoáng chất có lợi cho da như magie, kali,… giúp làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Chiết xuất từ dừa giúp cải thiện tình trạng da khô, mất nước, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, cung cấp cho người dùng một làn da ẩm mịn.

Sữa tắm hữu cơ Felce Azzurra Bio
Sữa tắm hữu cơ Felce Azzurra Bio chiết xuất thiên nhiên

Bên cạnh đó, sản phẩm sữa tắm hữu cơ này còn có đặc tính kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp khử mùi tuyệt vời. Sản phẩm không chứa hóa chất, có hương thơm ngọt dịu từ dừa, rất dễ chịu. 

Trên đây là top 3 sữa tắm organic an toàn, hiệu quả cao và có hương thơm tự nhiên. Bạn có thể lựa chọn một trong những sản phẩm mà Websosanh.vn đã kể trên để làm sạch, dưỡng da hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!