Review sữa tắm The Body Shop nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm The Body Shop rất đa dạng và hiện rất được ưa chuộng trên thị trường. Vậy hãy xem dòng sữa tắm nào của The Body Shop đang được ưa chuộng nhất thông qua review dưới đây nhé.

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Sản phẩm của thương hiệu này rất đa dạng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng đó là sữa tắm The Body Shop. Vậy hãy tìm hiểu xem dòng sữa tắm nào của The Body Shop hiện đang được ưa chuộng nhất qua review dưới đây nhé.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Sữa tắm mang thương hiệu The Body Shop rất đa dạng cả về thành phần, kết cấu và mùi hương.

sữa tắm The Body Shop
Các sản phẩm sữa tắm mang thương hiệu The Body Shop rất đa dạng

Sản phẩm có 2 kết cấu chính là dạng gel và dạng sữa.

  • Sữa tắm dạng gel không gây nhờn rít, không làm khô da và có khả năng tạo bọt rất tốt, cho hiệu quả làm sạch da cao.
  • Sữa tắm dạng sữa không gây nhờn rít khi sử dụng nhưng lại có khả năng tạo bọt kém hơn so với dạng gel. Tuy nhiên, dòng sữa tắm này hiện đang rất được ưa chuộng.

Mùi hương của dòng sữa tắm này cũng đa dạng không kém gì với hương thơm đến từ các loại hoa; hương trái cây ngọt ngào; hương của các loại lá và mùi hương của các loại tinh dầu. Do vậy, chị em có thể thoải mái lựa chọn cho mình dòng sản phẩm với mùi hương yêu thích, giúp thư giãn và thơm mát suốt cả ngày.

Review sữa tắm The Body Shop được yêu thích nhất

Sữa tắm mang thương hiệu The Body Shop rất được lòng chị em phụ nữ cả về độ an toàn, hiệu quả chăm sóc da lẫn mùi hương mà chúng sở hữu. Tuy nhiên, để nói về những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng thì không thể bỏ qua top sản phẩm dưới đây.

Review sữa tắm The Body Shop Moringa Shower Gel

The Body Shop Moringa Shower Gel là dòng sữa tắm nằm trong top bán chạy hiện nay. Sản phẩm này có thành phần chính là chiết xuất cây chùm ngây, cho hiệu quả nuôi dưỡng da tốt, giúp da mềm mượt và khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

The Body Shop Moringa Shower Gel
Sữa tắm này sở hữu mùi hương nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy quyến rũ

Sản phẩm này sở hữu mùi hương của các loại hoa trắng, nhẹ nhàng, dễ chịu, mang tới cảm giác vô cùng thư thái. Mùi thơm này cũng rất bền lâu, giúp chị em tự tin, quyến rũ suốt ngày dài.

Dòng sữa tắm này không chứa xà phòng và có khả năng tạo bọt mịn, an toàn, dịu nhẹ với làn da của bạn.

Giá tham khảo: 440.000đ/ chai 750ml.

Sữa tắm The Body Shop British Rose Shower Gel review

The Body Shop British Rose Shower Gel là dòng sữa tắm có thành phần là chiết xuất từ các cánh hoa hồng trắng của nước Anh. Sản phẩm này không chứa xà phòng nên không gây cảm giác khô da sau khi sử dụng.

The Body Shop British Rose Shower Gel
Sản phẩm sở hữu mùi hương quyến rũ của các cánh hoa hồng trắng đến từ nước Anh xinh đẹp

Ngoài khả năng làm sạch da tốt, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn hiệu quả thì sữa tắm này còn có thể dưỡng ẩm để làn da của bạn luôn được mềm mượt và căng mịn. Sản phẩm sở hữu mùi hương nồng nàn, ngọt ngào và quyến rũ của hoa hồng trắng, mang tới cho bạn sức hút và sự thư giãn tuyệt vời.

Giá tham khảo: 199.000đ/ chai 250ml.

Sữa tắm The Body Shop review Almond Milk & Honey Soothing & Caring Shower

Almond Milk & Honey Soothing & Caring Shower cũng là một trong những dòng sữa tắm bán chạy của hãng hiện nay. Dòng sữa tắm The Body Shop này được review, đánh giá là cho hiệu quả làm sạch da tốt, dưỡng da mềm mượt và khỏe mạnh, căng mọng suốt ngày dài.

Almond Milk & Honey Soothing & Caring Shower
Dòng sữa tắm cho hiệu quả làm sạch da tốt, dưỡng da mềm mượt và khỏe mạnh suốt ngày dài

Sản phẩm sữa tắm này có thành phần là chiết xuất sữa hạnh nhân Tây Ban Nha và mật ong xứ Ethiopia, cho hiệu quả chăm sóc da rất tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm.

Sản phẩm sữa tắm này có mùi hương được review, đánh giá là nhẹ nhàng, mang tới cảm giác thư giãn và sảng khoái. Mùi thơm của sản phẩm có nguồn gốc từ chiết xuất hạt hạnh nhân nên rất tự nhiên, đậm nét nữ tính.

Giá tham khảo: 199.000đ/ chai 250ml.

Trên đây là top 3 sữa tắm The Body Shop được review là tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sữa tắm phù hợp với mùi hương yêu thích, giúp bạn tự tin và tràn đầy quyến rũ, gợi cảm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review hiệu quả trị mụn của sữa tắm The Body Shop Tea Tree

Review hiệu quả trị mụn của sữa tắm The Body Shop Tea Tree

Sữa tắm The Body Shop Tea Tree có hiệu quả trị mụn rất tốt, tuy nhiên theo một số người tiêu dùng thì nó chỉ phù hợp với những người có tình trạng mụn, viêm thể nhẹ còn những người bị mụn nặng và lâu năm thì sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!