3 loại sữa tắm phù hợp cho da khô được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đang là mua hè nhưng có khá nhiều người gặp phải tình trạng da khô. Một số người sau khi tắm xong cảm thâys da căng rát khó chịu.Điều đó chứng tỏ bạn chưa chọn đúng loại sữa tắm phù hợp. Dưới đây sẽ là gọi ý cho bạn về 3 3 loại sữa tắm phù hợp cho da khô được ưa chuộng hiện nay.

Bạn đang cần tìm một loại sữa tắm phù hợp với da của mình. Nếu da bạn thuộc loại da khô thì hãy tham khảo 3 loại sữa tắm phù hợp cho da khô được ưa chuộng hiện nay dưới đây nhé!

Sữa tắm DABO chiết xuất từ quả bơ mỡ

Giá tham khảo: 165.000 đồng

Sữa tắm DABO tinh chất quả bơ 750ml
Sữa tắm DABO tinh chất quả bơ 750ml

Sữa tắm DABO  tinh chất quả bơ mỡ 750ml được chiết xuất từ hạt của quả bơ mỡ có công dụng tuyệt vời đối với làn da của bạn. Tinh chất hạt quả bơ mỡ trong sữa tắm chứa các axit béo giúp dưỡng ẩm cho làn da, phục hồi và làm mềm làn da khô do thời tiết, làm lành các vết da bị cháy nắng hay do sử dụng hóa chất, ngăn ngừa những vết ngứa do côn trùng đốt hoặc dị ứng, chống nắng và bảo vệ da một cách hoàn hảo.

Sữa tắm DABO đươc chiết xuất từ tinh chất quả bơ mỡ có khả năng thẩm thấu nhanh, không hề gây nhờn dính. Sữa tắm có chứa các vitamin A, E và khoáng chất cùng khả năng thẩm thấu nhanh giúp nuôi dưỡng tế bào từ da sâu bên trong từ đó kích thích tế bào da giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, cải thiện những vết rạn và khô trên da.

Sữa tắm da khô Bioderma Atoderm Gel Douche

Sữa tắm da khô Bioderma Atoderm Gel Douche
Sữa tắm da khô Bioderma Atoderm Gel Douche

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp, sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau từ tẩy trang đến sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng, huyết thanh… cho từng loại da khác nhau (da dầu, da nhạy cảm, da thường, dòng cho trẻ em, da bị kích thích…). Các sản phẩm của Bioderma được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn.

Sữa tắm làm sáng da cho da khô Milky Dress Bearsi Body Shower Oil 300ml

Sữa tắm làm sáng da cho da khô Milky Dress Bearsi Body Shower Oil 300ml
Sữa tắm làm sáng da cho da khô Milky Dress Bearsi Body Shower Oil 300ml

Hai công dụng tuyệt vời nhất của loại sữa tắm mang thương hiệu Hàn Quốc – Milky Dress Bearsi Body Shower Oil là cung cấp độ ẩm cùng khả năng dưỡng trắng da tuyệt vời nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm chất lượng dành cho da khô nhờ nhiều thành phần từ thiên nhiên có công dụng loại bỏ tạp chất và tẩy sạch tế bào chết trên da, giúp người sử dụng có một làn da mềm mại như nhung.

Sữa tắm không gây ra tình trạng kích ứng cho da là nhờ vào những thành phần được chiết xuất từ thảo mộc an toàn cho da như cây trân châu mai, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil,… không chỉ tăng cường độ ẩm bị thiếu của da khô mà còn công dụng dưỡng trắng lên sau một thời gian sử dụng nên rất được chị em tin dùng. Khi tắm, bạn chỉ cần lấy một lượng sữa tắm vừa đủ massage toàn thân khoảng 5 phút rồi xả lại với nước sạch.

Giá sữa tắm được bán khoảng 395.000 đồng

3 loại sữa tắm này chắc sẽ phần nào giúp cho những bạn có làn da khô cảm thấy dễ chịu và mềm mịn hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!