Review sữa dưỡng cho da nhạy cảm, da khô và da hỗn hợp La Roche Posay Toleriane

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm với mỹ phẩm hoặc đang trong giai đoạn kích ứng da thì Toleriane Fluide là sản phẩm phù hợp với chức năng dưỡng ẩm đơn thuần và thành phần an toàn.

Giới thiệusữa dưỡng cho da nhạy cảm La Roche Posay Toleriane

Sữa dưỡng La Roche Posay Toleriane Fluide là một sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng với dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Sản phẩm cung cấp nước và độ ẩm cho làn da nhạy cảm và da dễ kích ứng mỹ phẩm, dành cho loại da thường, da khô đến da hỗn hợp. Đồng thời làn da đang kích ứng và bị bệnh eczema cũng sẽ được làm dịu nhanh chóng.

Chất sữa dưỡng lỏng và nhẹ thấm nhanh vào da và không gây nhờn dính, tính chất không có màu và mùi hương an toàn cho làn da nhạy cảm; ngoài ra thiết kế bao bì chai thông minh với vòi bump lấy sản phẩm dễ dàng, đủ kín để không lây nhiễm vi khuẩn và biến chất do không bị tiếp xúc với không khí.

Thành phần của sữa dưỡng cho da nhạy cảm La Roche Posay Toleriane

Water, Squalane, Glycerin, Dipropylene Glycol, Sodium Carbomer, Ethylhexyloxyglycerin/Ethylhexyglycerin, Capryl Glycol/Caprylyl Glycol

Squalene là chất dưỡng ẩm chủ đạo của sữa dưỡng, nó là thành phần an toàn hơn thay thế tự nhiên cho các loại dầu khoáng (hóa dầu). Các loại dầu khoáng có thể làm da có cảm giác mịn màng nhưng lại gây bít tắc lỗ chân lông và gây hại cho da, trong khi đó squalene là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tăng độ đàn hồi, giữ ẩm cho da hiệu quả một cách tự nhiên.

Glycerin là một chất giữ ẩm có mặt trong hầu hết các sản phẩm kem dưỡng, lotion dưỡng ẩm và hầu như không có tác dụng phụ hay gây kích ứng.

Dipropylene Glycol là một chất lỏng nhớt, không màu, trong suốt, có nhiệt độ sôi cao và độc tính thấp.

Ethylhexyloxyglycerin là chất bảo quản tự nhiên thay thế Parapen

Thành phần đơn giản là điều kiện lý tưởng của một loại kem dưỡng hàng ngày cho da nhạy cảm và dễ kích ứng với thành phần mỹ phẩm, ngoài ra nhờ không chứa hương liệu, các chất bảo quản và bao bì dùng bump kín, lấy sản phẩm thông minh chống nhiễm khuẩn nên độ an toàn cho da của sữa dưỡng La Roche Posay Toleriane Emulsion được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên sữa dưỡng La Roche Posay không có nhiều chức năng trị liệu cho da và chống lại các tác nhân của oxy hóa.. do vậy chỉ có công dụng dưỡng ẩm và cấp nước đơn thuần cho làn da trẻ, không có công dụng chống lão hóa da.

Hiệu quả sử dụng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm La Roche Posay Toleriane

“Tôi đã dùng kem dưỡng trong nhiều năm và rất hài lòng, sữa dưỡng phù hợp với làn da hỗn hợp, nó dưỡng ẩm rất tốt cho vùng da khô như gò má, vùng da mắt nhưng không quá nặng và gây dầu cho vùng chữ T. Kết cấu của kem rất mịn màng và dạng lỏng dễ thấm vào da. Kem dưỡng cũng có thể làm lớp nền hoàn hảo cho make up.”

” Đây là kem dưỡng tốt nhất mà tôi từng dùng, làn da nhạy cảm đã hồi phục và cung cấp độ ẩm rất phù hợp. Sản phẩm không có chứa các chất bảo quản và thành phần đơn giản đồng thời chai dưỡng thiết kế với bump lấy thông minh nên không bị vi khuẩn xâm nhập rất an toàn cho làn da.”

Mức giá của sữa dưỡng này không hề đắt bởi nó có thể dùng được khoảng 72 ngày khi dùng 2 lần mỗi ngày.

” Sữa dưỡng này có độ an toàn và dịu nhẹ cao với kết cấu lỏng rất mỏng nhẹ khi trên da, sản phẩm duy nhất có thể so sánh là kem dưỡngCeraVe PM tuy nhiên kết cấu của sữa dưỡng này còn lỏng và nhẹ hơn trên da.

” Thành phần đơn giản không chứa parapen, silicone, petrolatum, PEG, chỉ có nhưng chất cần thiết nhất, chính nhờ chứa ít thành phần mà sữa dưỡng này không gây kích ứng cho da. Hai con của tôi dùng sữa dưỡng này và nó rất tốt cho làn da trẻ, làm mềm da, dưỡng ẩm tốt và cấp nước cho da kịp thời.”

” Làn da của tôi không phù hợp với thành phần dầu khoáng và các loại dầu nói chung, và chất silicon hay ngay cả dầu tự nhiên chiết xuất từ thực vật. Tuy nhiên sau khi thử rất nhiều kem dưỡng tôi đã quay trở lại dùng sữa dưỡng của La roche Posay. Độ dưỡng ẩm đầy đủ và quan trọng nhất là không có các vết thương tổn cho da khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên sữa dưỡng này không có chứa chất chống oxy hóa và mức giá hơi cao.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!