3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua nhiệt kế điện tử cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không nên tin tưởng vào những nhiệt kế điện tử cho kết quả nhanh chỉ sau vài giây, vì như thế có thể bị ảnh hưởng khá nhiều từ môi trường

Khi mua nhiệt kế cho bé, các bậc cha mẹ thường chỉ chú ý đến mức giá thành của các loại nhiệt kế, và dựa vào những lời khuyên của bên bán hàng để mua cho mình chiếc nhiệt kế phù hợp, tuy nhiên, khi mua về nhà, mới có nhiều vấn đề khiến nhiều người phải đổi mua những nhiệt kế khác cho con em.

Để tránh mua phải những nhiệt kế điện tử không phù hợp với nhu cầu, hoặc không phù hợp với trẻ em, dưới đây, Websosanh đưa ra cho bạn một số gợi ý để chọn mua được nhiệt kế tốt nhất cho bé.

Chọn loại nhiệt kế phù hợp

Nhiệt kế đo trán có thể khả thoải mái cho bé, nhưng kết quả lại kém chính xác nhất

Nhiệt kế đo trán có thể khả thoải mái cho bé, nhưng kết quả lại kém chính xác nhất

Thông thường, với các bé còn nhỏ các dòng nhiệt kế thủy ngân thường không dễ sử dụng, vì các bé hay quấy khóc, dẫn đến vỡ nhiệt kế, rất nguy hiểm, chính vì thế, các nhiệt kế điện tử được ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên, trong những dòng nhiệt kế điện tử, thì chúng ta nên lựa chọn nhiệt kế nào phù hợp? Mỗi dạng nhiệt kế, sẽ có kết quả chính xác khác nhau, cụ thể:

– Nhiệt độ Trung tâm: Đáng tin cậy nhất thu được bằng cách chèn một nhiệt kế vào trong trực tràng ( đo ở hậu môn ). Phép đo này là chính xác và có sự dao động thấp trong kết quả.

– Nhiệt độ âm đạo: Cho kết quả thấp hơn trung bình là 0,1 ° C đến 0,3 ° C so với một phép đo ở trực tràng

– Đo ở miệng: Cho kết quả thấp hơn 0,3 ° C – 0,8 ° C so với đo ở trực tràng

– Nhiệt độ bề mặt: Sử dụng trong lâm sàng là đo ở nách và vùng háng. Tuy nhiên phép đo chỉ cho kết quả thành công với một khoảng thời gian đo tương đối dài (5 phút). Ở người lớn, nhiệt độ vùng nách thấp hơn so với đo ở trực tràng từ 0,5 ° C đến 1,5 ° C

– Nhiệt kế tai: Thường đo nhiệt độ của màng nhĩ với một bộ cảm biến hồng ngoại. Độ lệch nhiệt độ ở tai so với nhiệt độ chuẩn là dưới 1,5 độ C

– Nhiệt kế trán: Áp dụng đo không cần chạm, tuy nhiên, khi quét nhiệt độ, rất có thể bị ảnh hưởng từ môi trường nhiều, nên độ lệch với nhiệt độ chuẩn có thể từ 1 – 2 độ C.

Tham khảo thêm giá nhiệt kế điện tử Polygreen cập nhật thị trường tháng 1/2016

Chọn thương hiệu nhiệt kế tốt nhất cho bé

Braun là một trong những thương hiệu nhiệt kế điện tử được nhiều bậc cha mẹ tin dùng khi mua nhiệt kế điện tử cho con

Braun là một trong những thương hiệu nhiệt kế điện tử được nhiều bậc cha mẹ tin dùng khi mua nhiệt kế điện tử cho con

Có khá nhiều các thương hiệu nhiệt kế trên thị trường khiến các bậc cha mẹ khá khó khăntrong việc lựa chọn đâu là chiếc nhiệt kế tốt nhất phù hợp cho con em mình, và do đó, khá nhiều bậc cha mẹ thắc mắc: mua nhiệt kế hãng nào tốt nhất cho bé?

Nhiệt kế Microlife được khá nhiều mẹ đặt mua cho con cái mình, với mức giá chấp nhận được với nhiều đối tượng người tiêu dùng, và các tính năng hiện đại, cho kết quả đo chính xác nhanh, nên được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho con.

Nhiệt kế điện tử Polygreen, mà nổi tiếng nhất là dòng nhiệt kế đo trán Polygreen cho người dùng những nhiệt kế điện tử có nhiều những tính năng hiện đại, trong khi đạt được kết quả chính xác cao….

Tham khảo thêm nên mua nhiệt kế điện tử hãng nào tốt nhất để thêm gợi ý khi mua nhiệt kế điện tử

Đừng bỏ qua các tính năng sau khi mua nhiệt kế điện tử cho bé

Nên mua những nhiệt kế điện tử có cảnh báo sốt cho bé

Nên mua những nhiệt kế điện tử có cảnh báo sốt cho bé

Bên cạnh những yếu tố quan trọng bên trên, thì trong quá trình mua nhiệt kế điện tử cho bé, các bậc cha mẹ cũng không nên bỏ qua những yếu tố sau:

– Chức năng đo nhanh

Thông thường, các nhiệt kế điện tử có thể cho kết quả từ sau 1 giây, tuy nhiên, vì thời gian quá nhanh, có thể khiến kết quả chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường, vì thế, bạn không nên vì nhà sản xuất nói rằng nhiệt kế cho kết quả nhanh mà chọn mua

– Chức năng đo không cần chạm

Với công nghệ hiện đại, đo nhiệt kế từ tia hồng ngoại, người ta đã có thể đo nhiệt kế cho bé mà không cần chạm đến cơ thể, và với các bé, nhất là khi bị ốm, thì tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng đo nhiệt độ cơ thể bé mà không khiến bé khó chịu

– Chức năng ghi nhớ kết quả

Thay vì bạn nhớ mang máng trong đầu hoặc ghi lại sổ riêng để theo dõi tình trạng diễn biến thân nhiệt cho bé, các dòng nhiệt kế điện tử hiện đại có tính năng ghi nhớ kết quả đo những lần trước đó, có thể từ 10 – 30 kết quả tùy từng dòng. Bạn cũng nên xem xét yếu tố này khi chọn mua nhiệt kế điện tử cho bé.

– Chức năng cảnh báo sốt

Nhiều người không biết bé ở nhiệt độ bao nhiêu thì bị sốt, thì chức năng cảnh báo sốt sẽ giúp bạn kịp thời có thể áp dụng những biện pháp hạ sốt nhanh chóng cho bé.

– Chọn nguồn nhiệt kế

Có thể là từ những loại pin có khả năng đo tới hàng ngàn kết quả, nhưng bạn sẽ vẫn phải thay thế pin mới, nhưng khi tìm mua loại pin này trên thị trường thì khá khó khăn, vì thế, bạn nên chọn mua những dòng nhiệt kế điện tử sử dụng pin thông thường để khi hết pin có thể dễ tìm thấy trên thị trường hơn

Tham khảo thêm 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất năm 2016 cho bé

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn mua được nhiệt kế tốt nhất cho bé, mong rằng, với những gợi ý này sẽ giúp bạn có thể mua được cho bé nhiệt kế tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!