3 lý do bếp từ đôi Bosch được nhiều người lựa chọn để dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao bếp từ đôi Bosch lại nhiều người yêu thích ở thời điểm hiện tại. Cùng Websosanh khám phá những ưu điểm của dòng bếp này ngay dưới dây nhé.

Với nhiều người, Bosch được biết đến là một hãng chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp, điện gia dụng có thâm niên lâu và được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, bếp từ đôi Bosch được đánh giá cao và là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Vậy do đâu mà bếp từ đôi Bosch luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều người như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng bếp từ này thông qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của bếp từ đôi Bosch từ đâu?

Bếp từ Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng được lắp ráp tại Châu Âu. Sản phẩm tại đây đều đạt tiêu chuẩn về độ an toàn, độ bền và được sản xuất trên dây chuyền cực kỳ nghiêm ngặt. Một trong số đó phải kể bếp từ đôi Bosch có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên một số người vẫn còn đắn đo không biết mẫu bếp này có ưu và nhược điểm như thế nào. Hãy cùng chúng tôi phân tích lý do dòng bếp này được nhiều người lựa chọn và yêu thích ở mục kế tiếp nhé.

Nguồn gốc của bếp từ đôi Bosch từ đâu? 
Nguồn gốc của bếp từ đôi Bosch từ đâu?

Vì sao bếp từ Bosch lại được nhiều người ưa chuộng?

Bếp từ Bosch được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

1. Về thiết kế của bếp

Dòng bếp từ đôi của thương hiệu này được thiết kế, kiểu dáng bắt mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể băn khoăn không biết bếp từ Bosch có tốt hay không nhưng chắc chắn không thể phủ nhận thiết kế này đều có mẫu mã đa dạng. Bề mặt kính sang trọng, sáng bóng với tông màu đen chủ đạo cực kỳ dễ kết hợp cùng nội thất nhà bếp.

Đa phần các mẫu bếp từ đôi Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Sản phẩm được sản xuất từ gốm sứ thủy tinh với khả năng chịu được nhiệt độ cao đến 1000 độ C. Đồng thời chống sốc nhiệt đến 1800 độ C và tản nhiệt rất nhanh.

Mặt kính Schott Ceran hoàn toàn thân thiện, an toàn với người sử dụng. Đảm bảo không chứa các loại kim loại nặng độc hại, chịu lực đến 50kg và chống trầy xước cực kỳ tốt.

Bếp từ đôi Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp
Bếp từ đôi Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp

2. Về hiệu suất và độ bền của bếp

Lý do để nhiều người quyết định lựa chọn bếp từ đôi hay không có thể là do dòng bếp này được trang bị bộ mâm từ hiện đại cấu tạo từ những sợi đồng siêu bền. Bên cạnh đó, bếp còn được ứng dụng công nghệ Induction Zoneless cho phép bếp chỉ hoạt động trên vùng đặt nồi với hiệu suất lên đến 90%. Với lượng nhiệt tập trung, ít tỏa nhiệt ra bên ngoài giúp thời gian đun nấu nhanh hơn.

Ngoài ra mỗi bếp đều sở hữu một hệ thống bảng điều khiển cảm ứng có bếp Bosch đặc biệt siêu nhạy với nhiều cấp độ nhiệt khác nhau. Đèn LED sáng mang đến hiệu quả cao trong việc hiển thị, dễ sử dụng hơn. Đáy bếp được làm từ chất liệu trắng cao cấp có khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa. Đảm bảo sau một thời gian sử dụng bếp vẫn mới hoàn toàn.

Bếp từ đôi Bosch trang bị nhiều tính năng nổi bật
Bếp từ đôi Bosch trang bị nhiều tính năng nổi bật

3. Trang bị nhiều tính năng nổi bật

Một trong những tính năng nhắc đến đầu tiên của bếp từ đôi Bosch đó chính là khả năng cảm biến nấu ăn của bếp từ. Với mức nhiệt phù hợp giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng, đảm bảo bếp không quá lửa khiến món ăn không ngon.

Ngoài ra bếp cũng được trang bị tính năng PowerBoost: Được cải tiến, bếp từ sẽ tăng thêm công suất để đẩy nhanh quá trình nấu. Với cùng một lượng điện năng tiêu thụ, bếp từ đôi của Bosch sẽ làm nóng nhanh gấp 2 đến 3 lần so với các loại bếp thông thường. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu nướng.

Bếp được trang bị vùng cảm biến thông minh có thể tự nhận diện kích thước của xoong, nồi, chảo. Trong trường hợp bạn quên tắt bếp mà không đặt dụng cụ nấu lên thì bếp sẽ tự động tắt. Với tính năng này giúp bạn tiết kiệm điện năng và tránh hư hại không may xảy ra. Với mức giá hợp lý mẫu bếp từ đôi phù hợp với các gia đình có từ 2-4 thành viên. Ngoài ra bếp cũng được trang bị các tính năng an toàn phải kể đến như: cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ,…

Có thể thấy dòng bếp từ đôi Bosch dành được nhiều tình cảm của khách hàng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho các gia đình Việt.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!