3 lý do khiến các bạn gái "phải lòng" váy maxi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thể nói ít có loại váy nào lại có thể chiều lòng tất cả các dáng người như váy maxi. Dẫu bạn có cao, gầy, lùn, béo, ... bạn vẫn có thể mặc được váy maxi, chỉ cần bạn khéo léo và phối đồ thông minh một chút.

Váy maxi phù hợp với mọi dáng người

Có thể nói ít có loại váy nào lại có thể chiều lòng tất cả các dáng người như váy maxi. Dẫu bạn có cao, gầy, lùn, béo, … bạn vẫn có thể mặc được váy maxi, chỉ cần bạn khéo léo và phối đồ thông minh một chút.

Nếu bạn là một cô nàng chân ngắn?

– Chân ngắn nên chọn một chiếc váy ôm dáng và có thiết kế phù hợp

– Một chiếc váy ôm eo với điểm nhấn bèo nhún hay họa tiết nổi bật ở eo sẽ giúp vòng 2 của bạn trở thành điểm nhấn cũng như tạo đường cong cho cơ thể.

– Bạn cũng nên chọn cho mình những chiếc váy cổ chữ V để tạo sức chú ý của người đối diện vào phần thân trên.

– Không nên mặc những chiếc váy maxi quá dài, chiều dài lý tưởng của phom người này là qua đầu gối hoặc bắp chân.

Còn nếu bạn là một cô nàng mập mạp?

– Nếu bạn có vòng 1 lớn, thì bạn phải quan tâm hơn đến việc chọn áo chip khi diện váy maxi. Một chiếc áo chip không đệm và có quai đeo mỏng sẽ giúp khuôn ngực của bạn trở nên quyến rũ hơn.

– Nên chọn những chiếc váy maxi hoa thưa và màu trầm, nó sẽ giúp bạn tạo cảm giác thanh mảnh hơn.

– Một chiếc váy có đai thắt màu tối ở eo hay một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho vòng eo sẽ giúp bạn tạo đường cong cho cơ thể.

– Bạn cũng có thể chọn chiếc váy cổ chữ V

– Không nên chọn những chiếc váy quá rộng hoặc váy maxi suông.

Khi bạn là một cô nàng “que củi”, cao mà gầy?

Nếu bạn cao và gầy thì một chiếc váy maxi không quá ôm vào người sẽ là những kiểu váy phù hợp với bạn. Để thân hình mảnh khảnh của bạn trở nên mềm mại và nữ tính hơn thì những chiếc váy được may điệu đà cùng bèo nhún hay những phụ kiện xinh xắn sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ duyên dáng.

Váy maxi khiến bạn thoải mái 100%

Nếu có loại trang phục nào vừa khiến bạn thoải mái lại vừa khiến bạn “điệu đà” thì không đâu khác ngoài chiếc váy maxi. Có thể nói, váy maxi rất linh động, sự linh động nằm ở thiết kế kiểu dáng, lựa chọn chất liệu, màu sắc cho từng hoàn cảnh cụ thể.

Bạn có thể không nhận ra nhưng đôi khi vì vô tình hoặc cố ý bạn đã mặc một chiếc váy maxi đến công ty, đi dự tiệc hoặc thậm chí chiếc váy cưới của ai đó cũng là sản phẩm “cách điệu” của váy maxi.

Thực sự Maxi có khả năng ứng dụng linh hoạt đáng nể, bạn có thể diện váy maxi trong những tình huống thường nhật cho đến các bữa tiệc sang trọng. Chúng ta thường chỉ quen với hình ảnh chiếc váy maxi “tung bay” bên bờ biển, nhưng thực sự bạn có thể mặc váy maxi đi bất cứ đâu, miễn là bạn biết cách phối đồ và lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

Chỉ cần thêm phụ kiện như thắt lưng, hoa tai, giày đế xuồng là bạn đã có một bộ trang phục ấn tượng cho buổi tiệc tối lãng mạn. Bạn cũng đừng quên, có nhiều hãng thời trang thiết kế nhiều kiểu váy maxi dành riêng cho đêm tiệc sang trọng bằng chất liệu ánh kim hoặc satin quý phái.

Váy maxi có thể giúp bạn che đi mọi khuyết điểm

Nếu chân bạn là kẻ thù của “violong” hay thi thoảng bạn vẫn tự ti rằng “chân mình như cột đình” thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mặc váy maxi. Váy maxi sẽ che hết mọi khuyết điểm trên đôi chân của bạn, dù là chân cong, chân vòng kiềng, chân ngắn, chân mang tì vết hay chân nhiều lông…

Ngoài che khuyết điểm cho đôi chân thì những cô nàng “que tăm” hay “ngực lép” cùng thường tìm đến váy maxi như một vị cứu cánh cho thân hình không hoàn hảo của mình.

Bởi những lý do “kì diệu” trên mà các cô gái nên có ít nhất một chiếc váy maxi trong tủ đồ của mình.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!