3 mẫu đồng hồ Rolex nữ các tín đồ thời trang không thể không biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ không chỉ là chiếc máy xem thời gian nó là cả tác phẩm nghệ thuật, những mẫu đồng hồ Rolex nữ dưới đây sẽ chứng minh điều đó

Là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ trên toàn cầu, mỗi chiếc đồng hồ Rolex không đơn giản là một thức để xem thời gian mà là cả một tác phẩm nghệ thuật tạo đẳng cấp cho người đeo.

Những mẫu đồng hồ Rolex nữ luôn thu hút phái đẹp với thiết kế cực kỳ tinh xảo và hiện đại kết hợp sự nữ tính, dịu dàng cần có. Cùng Websosanh điểm danh những mẫu đồng hồ Rolex nữ được ưa chuộng hàng đầu trên toàn thế giới.

Đồng hồ Rolex Datejust: Simple is the best

Đồng hồ Rolex nữ Datejust

Đồng hồ Rolex nữ Datejust

Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ cơ bản của Rolex vào năm 1945. Phiên bản đồng hồ Rolex Datejust dây da hồng cùng tông với mặt kính sẽ là lựa chọn thú vị cho phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Rolex nữ Datejust cũng có các phiên bản dây kim loại vàng, vàng hồng, trắng…rất phù hợp với các nữ doanh nhân thành đạt trẻ trung năng động.

Đồng hồ nữ Rolex Datejust Pearlmaster: sức hấp dẫn không thể chối từ

Đồng hồ nữ Rolex Datejust Pearlmaster

Đồng hồ nữ Rolex Datejust Pearlmaster

Tạm gác qua các thông số kỹ thuật khô khan, vì suy cho cùng một chiếc đồng hồ trang sức chỉ cần làm tròn vai trò của một món trang sức – đó là đẹp – là đã quá xuất sắc. Datejust Pearlmaster chính là định nghĩa cho phong cách quý phái và nữ tính đầy quyền lực.

Chiếc đồng hồ có đường kính 34mm, mặt kính được Rolex trang bị thấu kính Cyclops giúp nữ chủ nhân dễ dàng xem ngày giờ. Ba phiên bản vàng, vàng trắng hay vàng hồng đa dạng sẽ khiến phái nữ phải đắn đo khi mà phiên bản nào cũng thấy yêu.

Có nhiều phiên bản của đồng hồ Rolex Datejust Pearlmaster nhưng phiên bản được ưa thích nhất có lẽ là mẫu đồng hồ Rolex nữ DateJust Pearlmaster 34.

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust: sang trọng, cổ điển

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust: sang trọng, cổ điển

Đồng hồ Rolex nữ Lady-Datejust

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ nữ cao cấp, mang phong cách lịch sự, nhã nhặn thì chắc chắn Rolex Lady-Datejust sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Từ năm 1957, Lady Datejust luôn là mẫu đồng hồ kinh điển của thương hiệu cao cấp Rolex. Là một trong số các mẫu được sử dụng dây đeo President trong thiết kế, Lady-Datejust thích hợp với phong cách cổ điển, sang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!