Chi tiết về dòng quạt trần cánh gỗ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần cánh gỗ hiện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay.

Năm nay được xem là năm đánh dấu sự trưởng thành của các mẫu quạt trần đèn, hôm nay Websosanh giới thiệu tới cho các bạn những mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất và hiện đang dẫn đầu xu thế năm nay. Dòng sản phẩm quạt trần cánh gỗ giúp mang lại cho người tiêu dùng một sự sang trọng, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp, giúp tạo nên một điểm nhấn cho toàn bộ không gian trong nhà của bạn, khiến cho ai đến cũng phải xuýt xoa.

Nhờ vào sự thấu hiểu của mình, hôm nay Websosanh xin phép giới thiệu tới bạn những mẫu quạt trần cánh gỗ có chứa đèn cao cấp đẹp nhất năm nay để mọi người có thể tham khảo lựa chọn.

Dòng sản phẩm quạt trần Melody

quạt trần cánh gỗ
Quạt gỗ hiện đại

Dòng sản phẩm quạt trần đèn melody này đến từ thương hiệu quạt trần được sản xuất chuyên biệt dành cho người giàu, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao trong top 5 mẫu các dòng quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất trong năm nay.

  • Cánh của dòng quạt này được làm từ gỗ tự nhiên, nguyên khối chống mối mọt, bên cạnh đó sản phẩm không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Quạt có khả năng vận hành êm ái bằng động cơ DC vô cùng tiên tiến hiện nay, đồng thời còn có độ bền cao, vận hành đặc biệt không gây ra tiếng ồn.
  • Thiết kế hình dạng vô cùng đơn giản, gọn nhẹ được sải cánh gần 1m50, giúp mang lại lượng gió vô cùng mát dịu êm ái cho toàn bộ không gian gia đình của bạn.
  • – Đèn chiếu sáng giúp hỗ trợ tiết kiệm điện, vừa giúp làm sáng cho không gian, vừa giúp tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho gu thẩm mỹ của bạn.

Quạt Trần tân cổ Classic AB 3L vô cùng sang trọng đẳn cấp

quạt trần cánh gỗ
Dòng quạt trần cánh gỗ

Một thành viên sáng giá tiếp theo trong top các dòng sản phẩm, mẫu quạt trần cánh gỗ có đèn cao cấp đẹp nhất là đó là gương mặt quạt trần tân cổ Classic AB 3L, đặc biệt phù hợp với những không gian sàn và trần gỗ giúp tạo lên một sự hòa hợp cho không gian.

Thiết kế của quạt với 5 cánh cùng 3 chao đèn 1 cánh tinh tế, bện cạnh đó còn cam kết hàng chính hãng 100% nói không với hàng Trung Quốc, và hiện vẫn chưa có hàng Trung quốc có thể nhái theo.

  • Giúp tạo ra một lượng gió mát gấp 3 lần quạt trần thông thường, bên cạnh đó còn tạo ra lượng gió mát lưu thông cho toàn bộ không gian, giúp đẩy lùi mùi ẩm mốc.
  • Thiết kế sản phẩm vô cùng tinh tế, mang vẻ đẹp tân cổ mà vẫn sang trọng hiện đại phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Quạt trần Lotus có đèn chiếu sáng

quạt trần cánh gỗ
Quạt gỗ được yêu thích

Quạt trần Lotus quả thật xứng đáng là một trong những siêu phẩm cần sở hữu cho không gian nhà của bạn cùng với thiết kế đẳng cấp tỉ mỉ đến từng chi tiết, tuy nhiên giá tiền lại vô cùng phải chăng.

  • Thiết kế của dòng sản phẩm vô cùng tinh tế, độc đáo cùng với gu thẩm mỹ cực kỳ chất

Nhiều khách hàng chỉ vì lỡ đam mê vẻ đẹp độc đáo của quạt trần Lotus có chao đèn đã kỳ công để thực hiện các trang trí họa tiết hoa sen cho cả không gian nhà, hoặc tỉ mỉ thành kính xây cả những công trình nhà thờ vĩ đại rồi đưa vào đó những chiếc quạt Lotus mang dáng dấp lịch sử tôn nghiêm, mang đậm tâm hồn Việt.

  • Hoạt động bằng động cơ Aluminum

Aluminum là hiện đang là một trong những dòng động cơ bằng nhôm đặc biệt vô cùng siêu bền, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn, giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng, khi hưởng thụ bạn sẽ như lạc vào trong cánh rừng mát lịm, yên ả. Đồng thời tiết kiệm điện năng khi quạt  hoạt động suốt 20 giờ thì mới tiêu tốn 1 số điện.

  • Sáu chế độ quạt gió, chế độ đảo chiều tốt cho sức khỏe

Tích hợp sáu tính năng, chế độ quạt gió bạn có thể chỉnh phù hợp với thời tiết, phù hợp với độ tuổi để mang lại cảm giác thỏa mái nhất.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!