3 mẫu quạt trần có đèn để bạn tham khảo và lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường quạt trần có đèn có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng và giá thành để người dùng lựa chọn. Nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến để các bạn tham khảo một số mẫu quạt trần có đèn nhé.

Quạt trần có đèn hiện đang là xu hướng được sử dụng trong nhiều năm nay. Sản phẩm vừa có chức năng làm mát vừa trang trí để mang đến cho không gian sự sang trọng và hiện đại.

Quạt trần có đèn là gì?

Quạt trần có đèn là thiết bị làm mát có sự kết hợp giữa quạt trần và đèn chiếu sáng. Quạt trần có đèn có cấu tạo như 1 chiếc quạt trần thông thương nhưng bên dưới bầu quạt là một hệ thống các bóng đèn mang ánh sáng cho không gian. 

Những bóng đèn này được thiết kế nhỏ gọn và gắn đều ở trên bầu quạt giúp khi vận hành có thể tránh được việc cản trở luồng gió mang đến cho không gian. Nhưng bên cạnh đó thì vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Quạt trần có đèn Mountain Air 52YFT-003
Quạt trần có đèn Mountain Air 52YFT-003

Những đặc điểm nổi bật của quạt trần có đèn

Quạt trần có đèn sở hữu những đặc điểm nổi bật nổi bật sau đây:

  • Thiết kế

Hiện nay trên thị trường quạt trần có đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Với mỗi sản phẩm lại được khoác lên cho mình một phong cách riêng nên chúng ta có thể sử dụng linh hoạt với từng không gian khác nhau.

Với những chiếc quạt trần có đèn được thiết kế với sải cánh quạt to và rộng sẽ mang đến luồng gió mát lành. Hiện quạt trần có đèn được chia thành 2 loại chính đó là cổ điển và hiện đại. 

Nếu quạt trần có đèn mang phong cách cổ điển thì đèn sẽ được gắn nổi ngoài bầu quạt. Chụp và tay đèn được thiết kế với các hoa văn mềm mại. Còn nếu những chiếc quạt trần có đèn hiện đại thì đèn sẽ được thiết kế như một chiếc đèn ốp trần, đèn được gắn thẳng vào bầu quạt để mang ánh sáng đến cho không gian.

  • Chức năng

Hầu hết các dòng quạt trần có đèn đều được trang bị chức năng điều chỉnh tốc độ gió. Do đó, người dùng có thể dễ dàng thay đổi được chế độ quạt từ cao đến thấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với những loại quạt trần có đèn sử dụng bóng đèn Led tùy thuộc vào từng loại bóng đèn mà khách hàng sẽ lựa chọn loại 1 chế độ hay 3 chế độ để có thể thay đổi ánh sáng được phù hợp. Nhưng loại đèn sử dụng chip Led sẽ đều được tích hợp ánh sáng 3 chế độ nên có thể thay đổi được ánh sáng một cách linh hoạt. 

  • Chất liệu

Các loại quạt trần có đèn hiện sử dụng phong phú các loại chất liệu. Với thân và cánh quạt được làm bằng các chất liệu khác nhau như hợp kim, thép, đồng, plastic, gỗ, mica…Với sự đa dạng và phong phú về chất liệu như vậy khiến cho các sản phẩm có khung giá trải đều từ thấp cho đến cao. Như vậy vừa phù hợp với tài chính tiêu dùng của các gia đình vừa giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với không gian.

Quạt trần có đèn Mountain Air 44WG-9030
Quạt trần có đèn Mountain Air 44WG-9030

Giới thiệu top 3 quạt trần có đèn đáng mua nhất hiện nay

Quạt trần có đèn vừa làm mát cho không gian lại vừa mang đến sự sang trọng và tiện nghi. Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 quạt trần có đèn đáng để sở hữu và lắp đặt cho mọi không gian.

1. Quạt trần có đèn Mountain Air 52YFT-003

Quạt được thiết kế với màu sắc cổ điển mang đậm phong cách châu Âu. Đây là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Mountain Air được chế tạo bởi công nghệ tiên tiến cùng động cơ làm bằng thép không gỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ bền.

Người dùng có thể điều chỉnh quạt với 3 tốc độ gió để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có thêm chức năng hẹn giờ nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giúp tiết kiệm được điện năng.

2. Quạt trần có đèn Thuận Phong BT508

Thuận Phong BT508 được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển. Quạt có 5 cánh gỗ được thiết kế với 5 bóng đèn chiếu sáng người dùng có thể lựa chọn chế độ độc lập hay hoạt động cùng lúc hai chức năng làm mát và chiếu sáng. 

Quạt trần có đèn Thuận Phong BT508
Quạt trần có đèn Thuận Phong BT508

Quạt có chiều dài sải cánh là 1240mm mang đến vùng làm mát rộng và hiệu quat. Quạt được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng tiện lợi khi điều chỉnh tốc độ gió.

3. Quạt trần có đèn Mountain Air 44WG-9030

Đây là loại quạt đèn mang đến sự sang trọng, nguy nga giúp tô điểm cho không gian. Mountain Air 44WG-9030 được thiết kế khá lạ mắt với 4 cánh quạt cong mềm mại kết hợp cùng với đèn chùm hình pha lê thiết kế ở phần dưới chao đèn.

Quạt có 3 tốc độ gió nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, Mountain Air 44WG-9030 còn được trang bị 4 chế độ hẹn giờ, tính năng đèn và quạt độc lập mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây là những mẫu quạt trần có đèn vừa mang lại hiệu quả làm mát hiệu quả lại vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian. Nếu như các bạn đang cần tư vấn để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!