3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi xin gửi đến khách hàng 3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp với các trang trí sang trọng, độc đáo lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Nếu bạn chỉ quan tâm đến nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ mà bỏ quên phòng tắm chắc chắn sẽ là một sai lầm lớn. Không gian nội thất phòng tắm cũng được đánh giá là mang đến sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.

Đặc biệt những thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp sẽ luôn giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Cùng tham khảo một số mẫu nội thất phòng tắm cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Nội thất phòng tắm cao cấp, đơn giản mà đẹp

Nội thất phòng tắm cao cấp, đơn giản mà đẹp
Nội thất phòng tắm cao cấp, đơn giản mà đẹp

Hiện nay, nhiều gia đình thường lựa chọn thiết kế không gian nội thất theo phong cách hiện đại. Khi đó, bạn nên nghĩ đến việc trang trí phòng tắm với phong cách hiện đại, gọn gàng và đơn giản. Phòng tắm tuy không cần sử dụng quá nhiều đồ dùng nhưng gia đình vẫn cần đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi muốn sáng tạo nội thất phòng tắm cao cấp.

Lưu ý chọn mẫu mã và kiểu dáng của bồn tắm

Điểm đầu tiên mà gia đình cần quan tâm đó là lựa chọn mẫu bồn tắm hiện đại và phù hợp. Bạn có thể chọn một chiếc bồn tắm đứng chất lượng cao để đặt trong phòng tắm. Hoặc lựa chọn bồn tắm đứng bằng kính trong suốt cao cấp cũng rất phù hợp. Sử dụng những thiết kế cao cấp, chất lượng để phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Lưu ý sắp xếp các phụ kiện trong phòng tắm

Tiếp theo, gia đình cần chú ý đến các đồ vật khác như bồn rửa mặt, gương hay tủ trong phòng tắm. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau. Sử dụng kính cường lực trong suốt mang đến không gian trang nhã và nổi bật.

Sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường có độ nhám tốt để tạo sự an toàn. Bạn có thể lựa chọn những gam màu khác nhau làm tông màu chủ đạo cho căn phòng như xám, trắng, bạc,… để tăng hiệu quả chiếu sáng cũng như kết hợp hài hòa cho không gian phòng tắm. Điều này giúp nội thất phòng tắm cao cấp, hiện đại và ấn tượng.

2. Nội thất phòng tắm cao cấp với phong cách hoàng gia

Nội thất phòng tắm cao cấp với phong cách hoàng gia
Nội thất phòng tắm cao cấp với phong cách hoàng gia

Nói đến nội thất phòng tắm cao cấp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một không gian cổ điển, quý phái với phong cách hoàng gia Châu Âu. Nhất là khi xu hướng phong cách nội thất cổ điển luôn được ưa chuộng. Bạn có thể chọn những mẫu bồn tắm cổ điển mang phong cách vương giả. Kết hợp với những nét chạm khắc uốn lượn trên thành bồn tắm, tường phòng tắm, vòi hoa sen, vòi nước.

Điểm nhấn của thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp hoàng gia chính là các chi tiết được dát vàng. Kết hợp với hệ thống đèn vàng tạo ấn tượng mạnh. Không chỉ bạn, ngay cả những vị khách khi bước vào phòng tắm cũng sẽ choáng ngợp với không gian đẳng cấp. Nội thất phòng tắm cổ điển hoặc tân cổ điển thường được sử dụng cho các ngôi nhà. Hay những ngôi biệt thự cổ điển để mang đến sự đồng bộ.

3. Nội thất phòng tắm cao cấp đẹp với không gian mở sang trọng

Nội thất phòng tắm cao cấp đẹp với không gian mở sang trọng
Nội thất phòng tắm cao cấp đẹp với không gian mở sang trọng

Mặc dù phòng tắm thường được yêu cầu kín đáo, riêng tư. Tuy nhiên, nếu điều kiện xung quanh cho phép. Các gia đình cũng có thể thiết kế phòng tắm mở với nội thất sang trọng. Sử dụng cửa kính trong suốt sẽ giúp căn phòng rộng hơn và hòa cùng cảnh quan xanh mát cho cảm giác thư thái nhất.

Ngược lại, nếu không muốn phòng tắm thoáng, bạn cũng có thể sử dụng các loại cây. Đặt trong phòng tắm để tạo sự mát mẻ, xua tan cái nóng. Lựa chọn những món đồ nội thất chất lượng, chắc chắn, bền đẹp cũng là cách để tôn lên không gian sang trọng của ngôi nhà.

Chỉ với 3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp cơ bản mà chúng tôi giới thiệu. Hi vọng sẽ giúp gia đình có thêm nhiều phương án thiết kế và trang trí phòng tắm đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với thiết kế này, gia đình sẽ được tận hưởng một không gian phòng tắm cao cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mọi người.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!