3 mẫu xe máy điện Vinfast giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo ngay dưới đây là 3 mẫu xe máy điện VinFast có mẫu mã đẹp bắt, chắc chắn đi kèm với chất lượng tốt và đặc biệt là có giá bán phải chăng. Đây sẽ là những sản phẩm rất phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm đang có ý định mua xe máy điện.

1. Xe máy điện VinFast Ludo

Mẫu xe máy điện VinFast Ludo được giới thiệu lần đầu vào năm 2019, đây là mẫu xe với phân khúc bình dân nhưng đảm bảo được trang bị đầy tiện ích và chất lượng vận hành vượt trội. 

Thiết kế của xe có kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ với những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng với 5 tùy chọn màu sắc. Kích thước tổng thể của nó là 1700 x 715 x 1070 (mm) nên khá phù hợp vóc dáng người Việt, đặc biệt là đối tượng học sinh. Gầm xe  được thiết kế cao ráo 147mm, có chỗ để chân rộng rãi, thoải mái khi điều khiển xe.

giới thiệu xe máy điện vinfast

 

Hệ thống an toàn của VinFast Ludo gồm có phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau đảm bảo an toàn khi di chuyển; hệ thống giảm xóc đôi và giảm chấn thủy lực được trang bị cho cả hai bánh trước và sau. Bên cạnh đó là hệ thống đèn chiếu sáng LED projector hiện đại giúp người lái an toàn khi di chuyển vào trời tối. Đặc biệt xe có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 khi đi dưới trời mưa. 

Hệ thống vận hành bên trong xe máy điện VinFast Ludo sử dụng gồm có động cơ điện đến từ thương hiệu Bosch cao cấp của Đức với công suất lớn 500W, tốc độ tối đa lên tới 35Km/h và khả năng leo dốc 7 độ an toàn. Bên cạnh đó là trang bị bộ pin lithium-ion của LG Chem cho phép di chuyển được quãng đường dài tới 75km sau một lần sạc đầy. 

Một điểm nổi bật nữa của xe máy điện VinFast Ludo là có tính năng tích hợp tính năng eSIM kết nối với smartphone bằng ứng dụng E-Scooter giúp người dùng có thế giám sát hành trình, kiểm tra tình trạng của pin, định vị GPS hay chống trộm an toàn. 

giới thiệu xe máy điện vinfast

 

Giá bán đã bao gồm VAT và sạc của VinFast Ludo là 12.900.000 VNĐ

2. Xe máy điện VinFast Impes

VinFast Impes là chiếc xe máy điện cũng ra mắt cùng với dòng Ludo. Nó cũng có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang đến cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn. 

Mẫu xe này cũng sở hữu những trang bị tương đối giống với người anh em VinFast Ludo như tích hợp eSIM thông minh, hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống, đèn pha LED Projector siêu sáng, giảm sóc sau kiểu đơn monoshock, chống nước IP67

Về động cơ xe máy điện VinFast Impes cũng dùng động cơ Bosch nhưng công suất 1200 với tốc độ tối đa đạt được là 49Km/h. Xe trang bị pin Lithium-ion dung lượng 22 Ah có thể đi được 70km/ 1 lần sạc.

giới thiệu xe máy điện vinfast

 

Giá bán hiện tại của VinFast Impes là 14.900.000 VNĐ

3. Xe máy điện VinFast Feliz

VinFast Feliz là mẫu xe đời mới, ra mắt đầu năm 2021. Nó có thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại  và thanh lịch phù hợp với đối tượng là nữ giới. Tuy nhiên với 4 phiên bản màu sắc gồm Xanh rêu, Đỏ, Đen và màu Trắng thì chiếc xe này vẫn phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam kể cả nam và nữ.

Kích thước tổng thể của xe là 1.912 x 693 x 1.128 mm với trọng lượng 126kg khá nặng nhưng vẫn có thể dễ dàng điều khiển. Phần chiều cao yên được là 770mm khá cao nên các bạn “nấm lùn” có thể khó điều khiển nhưng nó lại giúp cho tư thể ngồi của người lái được thẳng và quan sát dễ dàng hơn. Khoảng cách gầm xe là 145mm không gây tình trạng sạt gầm. 

giới thiệu xe máy điện vinfast

 

VinFast Feliz được trang bị bộ phanh trước là phanh đĩa còn phía sau là phanh tang trống, ngoài ra nó còn có hệ thống giảm xóc Kaifa với phuộc có hành trình dài giúp xe di chuyển an toàn, êm ái trên mọi hành trình.

Phần đầu xe dùng cụm bóng đèn LED projector với tiêu chuẩn ECE Châu Âu, nổi bật với logo chữ V và họa tiết tem dán dọc theo phần đèn xi nhan của xe. Màn hình điều khiển của VinFast Feliz cũng là công nghệ LED, hiển thị thông số rõ ràng, giao diện dễ nhìn. Không gian cốp của xe rộng 20 lít để được nhiều đồ đạc. VinFast Feliz vẫn sử dụng chìa khóa cơ và có điều khiển từ xa với các tính năng như chống trộm. 

giới thiệu xe máy điện vinfast giới thiệu xe máy điện vinfast

 

Về phần động cơ, Vinfast Feliz sử dụng bộ moto điện có công suất cực đại là 2250W và công suất danh định 1200W. Nó có thể đạt được vận độ tối đa là 60 km/h với hai chế độ điều khiển là  Eco và Sport. Dung lượng pin của Vinfast Feliz là 22Ah giúp máy chạy quãng đường dài 90km trong một lần sạc đầy. Nó cũng có tiêu chuẩn IP67 giúp chống nước.

Giá bán hiện tại của VinFast Feliz là 24.900.000 VNĐ.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!