5 thương hiệu máy bộ đàm cầm tay chất lượng hàng đầu hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bộ đàm cầm tay được sử dụng rất phổ biến hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, lưu động, khả năng phát sóng rộng, liên lạc thông suốt. Máy bộ đàm kiểu cầm tay rất phù hợp với nhu cầu của nhiều ngành nghề như nhân viên bảo vệ, công trường, nhà máy hay khu du lịch,...

Bộ đàm cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong nhiều ngành nghề công việc hiện nay. Vì thế, các doanh nghiệp luôn rất quan tâm tới các thương hiệu cung cấp máy bộ đàm chất lượng nhất trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 5 thương hiệu máy bộ đàm kiểu cầm tay hiện đại với độ bền tốt nhất.

Top 5 thương hiệu máy bộ đàm chất lượng được tin dùng nhất

Máy bộ đàm cầm tay Motorola

Motorola là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm thiết bị thông minh, trong đó có máy bộ đàm. Có thể nói, Motorola đi đầu trong việc phát triển các dòng máy bộ đàm đa dạng với nhiều tính năng, kênh có độ rộng lớn, khả năng phát sóng rộng lên tới 6km.

Bộ đàm cầm tay
Bộ đàm Motorola có độ bền siêu tốt trong điều kiện khắc nghiệt

Về chất lượng, bộ đàm Motorola được đánh giá rất cao khi đạt các tiêu chuẩn chất lượng của quốc phòng Mỹ. Bộ đàm có khả năng chịu được các va đập nhẹ, chống bụi tốt. Ngoài ra, dung lượng pin bộ đàm rất lớn, nhiều dòng máy có thời lượng pin lên đến hơn 10 giờ, thuận tiện cho người dùng sử dụng lâu dài.

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood

Bộ đàm Kenwood đến từ Nhật Bản đang ngày càng phát triển và chiếm được lòng tin của khách hàng. Các sản phẩm của Kenwood được khen ngợi khi áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản. Không những vậy, sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp giúp tăng độ bền sản phẩm.

Bộ đàm Kenwood
Bộ đàm Kenwood phát sóng rộng với âm thanh rất tốt

Bộ đàm Kenwood được nhiều khách hàng đánh giá có độ bền rất tốt, khả năng phủ sóng rộng và đặc biệt là âm thanh rõ ràng, âm lượng lớn dễ nghe. Đây là một trong những thương hiệu mà bạn nên cân nhắc ngay khi có ý định mua bộ đàm cho doanh nghiệp.

Máy bộ đàm Xiaomi đến từ Trung Quốc

Xiaomi đang rất nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ hiện đại như điện thoại, máy tính,…và trong đó có cả bộ đàm. Máy Xiaomi gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế siêu sang trọng, hiện đại và cá tính, có 2 màu đen và bạc. Thời lượng sử dụng pin của máy là 10 giờ, thời gian chờ lên đến 5 ngày. Thiết bị này được rất nhiều phượt thủ yêu thích để kết nối với nhau trong những chuyến đi xa.

Bộ đàm Xiaomi
Bộ đàm Xiaomi có thiết kế siêu đẹp, thời thượng và tính năng hiện đại

Máy bộ đàm cầm tay Icom

Icom là thương hiệu đến từ Nhật Bản cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm siêu bền và chất lượng dùng cho quốc phòng, cứu hộ cứu nạn trong tình hình thiên tai, trên biển,… Với các ngành nghề cần sử dụng bộ đàm, Icom mang đến các giải pháp tối ưu với khả năng phát sóng rất tốt, âm thanh rõ ràng, công suất cực lớn. Các sản phẩm đa dạng với mức giá rất hợp lý sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn khi mua hàng.

Bộ đàm Icom
Bộ đàm Icom có độ bền tốt với giá thành hợp lý

Máy bộ đàm Trung Quốc Baofeng

Một thương hiệu nữa đến từ Trung Quốc được nhiều khách hàng đón nhận là bộ đàm Baofeng. Ưu điểm nổi bật của bộ đàm Baofeng là giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Thiết kế bộ đàm đơn giản, hiện đại với khả năng phát sóng dưới 5km. Chất lượng âm thanh tốt, có khả năng chống ồn và chống nhiễu. Một số loại máy có màn hình LCD hiển thị các thông tin khi sử dụng.

Bộ đàm Baofeng
Bộ đàm Baofeng đến từ Trung Quốc có nhiều tính năng giúp liên lạc nhanh trong mọi điều kiện

Mua máy bộ đàm chính hãng ở đâu chất lượng nhất?

Bộ đàm kiểu cầm tay được bán rất phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online đều rất dễ dàng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn các đơn vị phân phối chính hãng, có xác nhận địa chỉ rõ ràng, có thông tin cam kết hàng chính hãng và đặc biệt là có chính sách bảo hành. Các đơn vị đó sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng và có thể được sửa chữa khi máy bị lỗi.

Mỗi sản phẩm bộ đàm của từng hãng sẽ có thời gian bảo hành từ 1 – 3 năm, bạn nên chọn lựa đơn vị có chính sách bảo hành tốt, có thể đổi trả sản phẩm khi gặp lỗi. Trên đây là những thương hiệu bộ đàm kiểu cầm tay có tiếng trên thị trường, mong bạn sẽ lựa chọn chiếc máy phù hợp với doanh nghiệp mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!