3 nhược điểm cần biết khi sử dụng vali kéo vải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo vải là một trong những sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này vẫn có những nhược điểm mà nhiều người chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay, đặc biệt là những người có thú vui xê dịch khi thường xuyên đi du lịch hay đi công tác, việc lựa chọn cho mình một chiếc vali phù hợp với nhu cầu sử dụng, có giá thành phải chăng luôn là điều hết sức cần thiết và là ưu tiên hàng đầu trong việc sửa soạn hành lý.

Tuy nhiên, do thiếu kiến thức cần thiết về sản phẩm đặc biệt này mà nhiều người đã lựa chọn cho mình vali kéo vải – một trong những sản phẩm được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với mức giá khá rẻ. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua 3 nhược điểm cần biết khi sử dụng vali kéo vải qua bài viết này bạn nhé.

Về mặt cơ bản, vali kéo vải cũng giống như những sản phẩm vali khác trên thị trường hiện nay về kích thước, kiểu dáng cũng như mẫu mã. Sự khác biệt lớn nhất ở những chiếc vali kéo vải so với vali nhôm hay vali nhựa PP cao cấp có lẽ chính là việc nằm ở chất liệu, khả năng bảo mật an toàn cũng như độ bền mà nó có thể mang lại cho người dùng. Đây tưởng chừng như là những yếu tố hiển nhiên nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng.

Chất liệu của vali kéo vải
Chất liệu của vali kéo vải

Chất liệu của vali kéo vải

Nhược điểm đầu tiên và cũng là một trong những điểm trừ lớn nhất của vali kéo vải khi đem so sánh với những chiếc vali khác trên thị trường hiện nay có lẽ chính là việc sản phẩm này sử dụng vải làm chất liệu chính. Một chiếc vali kéo vải sẽ rất dễ bị thấm nước khi gặp trời mưa, dễ bám bụi bẩn làm xuống sắc sản phẩm và đặc biệt là chịu rất nhiều ảnh hưởng, tác động của môi trường xung quanh.

Không giống như vali nhôm hay vali nhựa PP cao cấp khi chỉ cần một chiếc khăn ướt là đã có thể gột sạch bụi bẩn, để làm sạch vali kéo vải, người dùng sẽ phải giặt sản phẩm này. Việc vệ sinh này rất có thể sẽ khiến cho những chiếc vali kéo vải bị biến dạng về mặt hình thù, giảm khả năng cũng như công năng sử dụng đồng thời trở nên kém sang hơn trong mắt người nhìn khi chất liệu trở nên nhăn nheo, xô lệch.

Khả năng bảo mật an toàn của vali kéo vải

Tiếp đó, bên cạnh chất liệu tương đối kém của vali kéo vải thì khả năng bảo mật an toàn của sản phẩm này cũng là một nhược điểm hết sức đáng chú ý mà người tiêu dùng Việt không nên bỏ qua. Trên thực tế, nếu so sánh với vali nhôm hay vali nhựa PP cao cấp thì khả năng bảo mật an toàn của vali kéo vải là vô cùng kém nếu như không muốn nói là sản phẩm này chỉ có ý nghĩa đơn thuần là vận tải đồ dùng.

Khả năng bảo mật an toàn của vali kéo vải
Khả năng bảo mật an toàn của vali kéo vải

Bởi lẽ, việc sử dụng khóa kéo ở những chiếc vali kéo vải sẽ giúp cho kẻ gian rất dễ dàng trong việc cậy khóa, xé khóa nhằm trục lợi từ các vật dụng bên trong. Đã có không ít trường hợp khách hàng, người tiêu dùng gặp phải tình trạng hành lý của mình không còn nguyên vẹn, bị bới móc hay thậm chí là bị thất lạc vật dụng cá nhân do sử dụng vali kéo vải. Vì vậy, bạn đọc cần phải hết sức chú ý tới vấn đề này.

Độ bền của vali kéo vải

Cuối cùng, về độ bền, vali kéo vải cũng gặp phải nhược điểm vô cùng lớn với yếu tố này khi độ bền của sản phẩm là không hề cao và đặc biệt rất dễ xảy ra tình trạng hỏng hóc, bong tróc vải hoặc hỏng khóa kéo dẫn đến bất tiện cho người dùng. Tuy nhiên, do giá thành tương đối rẻ của sản phẩm này nên nếu muốn, bạn đọc vẫn có thể sử dụng sản phẩm này.

Trên đây chính là 3 nhược điểm cần biết khi sử dụng vali kéo vải. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều may mắn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!