Top 6 thương hiệu vali kéo vải cao cấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo vải cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi chuyến đi đặc biệt là khi du lịch nước ngoài, những thương hiệu vali kéo phổ biến dưới đây rất đáng tham khảo cho người dùng:

Vali kéo vải cao cấp được nhiều người ưa chuộng nhờ trọng lượng siêu nhẹ, đóng gói đồ dễ dàng với nhiều túi phụ dễ dàng nới thêm diện tích. Vali kéo siêu nhẹ được làm bằng chất liệu vải có thể giảm bớt từ 1 – 2 kg khối lượng hành lý bạn phải mang theo trong suốt hành trình. Dưới đây là các dòng vali kéo vải cao cấp không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn sử dụng vật liệu cao cấp nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho chuyến đi của bạn:

Thương hiệu vali kéo vải Miti

 Vali kéo cao cấp loại nào tốt giá rẻ

Vali kéo vải Miti xứng đáng là dòng vali du lịch chất lượng cao nhưng có một mức giá mềm, Miti là sản phẩm của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Sau gần 20 năm phát triển cải tiến công nghệ, Miti có thể tạo ra những sản phẩm may kỹ thuật cao và tinh xão.

Chất liệu: 100% Nylon siêu bền, ép EVA chống va đập, chống thấm nước hiệu quả

– Màu sắc đa dạng, trẻ trung: đỏ, xanh, hồng, tím, tím nhạt, đen, nâu, ghi..

– Giá vali kéo vải Miti: 1,4 – 1,6 triệu đồng.

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp Cosas United

vali kéo cao cấp Cosas united

Vali kéo cao cấp Cosas United

Vali kéo cao cấp Cosas United đến từ nước Anh, sản phẩm không ngừng được ưa chuộng trên thế giới trong nhiều năm nhờ có những cải tiến không ngừng, đem lại những xu hướng mới mẻ không đơn điệu nhàm chán, phù hợp với nhiều đối tượng người sư

Cosas United Air Bag chính là sản phẩm vali vải siêu nhẹ bán chạy nhất của hãng, vải dù cao cấp giảm trọng lượng đến 1kg cho khối lượng hành lý của bạn, đặc biệt hữu ích khi di chuyển trong những chuyến bay.

-Giá vali american tourister 2,5 – 4 triệu đồng.

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp American tourister

 Vali kéo cao cấp loại nào tốt

Vali American tourister có thiết kế thời trang, bắt mắt mặc dù thiết kế tối giản những đường nét, độ tiện dụng được đánh giá cao hơn cả với nội thất bên trong vali rất tiện nghi, khả năng mở rộng khoang chứa hành lý lên đến 20% giúp cho những chuyến đi dài ngày không còn phải lo lắng. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Polyester chống thấm nước nhẹ và trọng lượng khoảng 2,5kg, sử dụng khóa số tích hợp không có khóa TSA.

– Màu sắc: hồng, xanh, đỏ, đen, tím, trắng. Sản phẩm được bảo hành 3 năm.

– Giá vali American tourister : 3 – 3,5 – 4 – 6 triệu đồng, có sản phẩm vali kéo mini 20 inch giá tham khảo 1,6 triệu đồng.

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp Ricardo

vali kéo vải cao cấp loại nào tốt

Vali kéo vải cao cấp Ricardo thiết kế 3 chiều

Vali kéo cao cấp Ricardo Beverly Hillsvới hơn 30 năm phát triển đã nhanh chóng trở thành thương hiệu vali đứng đầu xếp cạnh các thương hiệu thời trang lâu đời nhất, sản phẩm nằm trong top vali bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất tại Amazon, các malls của Mỹ như Macys, Wallmarts, Cotsco..

Điểm nổi bật của vali Ricardo Beverly Hills là thiết kế đẹp, thời trang, đa dạng phong cách. Bề ngoài được kết hợp chất liệu dreamfel®, một loại vải cực nhẹ (nhẹ hơn 30 % so với polyester và 20% so với nylon) nhưng có độ bền cao, chống ẩm mốc.

Vali du lịch kéo tay Ricardo Beverly Hills có các màu đỏ, hồng, hồng đỏ, tím, đen, xanh tím than,nâu, ghi, tím than, xanh dương, nâu đỏ.

– Giá vali kéo cao cấp Ricardo: 2 – 5 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp Penleton

 Vali kéo cao cấp loại nào tốt nhất

Vali kéo vải cao cấp Penleton gọn gàng như một chiếc balo kéo

Vali kéo cao cấp Penleton được sản xuất từ những năm 1863, chuyên gia hàng đầu nước Mỹ về vali du lịch và các sản phẩm thời trang. Với hơn 150 năm, Pendleton đã và đang là thương hiệu hàng đầu nước Mỹ cũng như toàn cầu. Không chỉ là một chiếc vali chất lượng tuyệt hảo, thiết kế của sản phẩm còn kế thừa đặc trưng của dòng vali kinh điển của thế kỉ trước.

Sản phẩm được làm từ 100% Makrolon Polycarbonate, SPIDER ROCK không những siêu nhẹ, mà còn chống được va đập mạnh. 2 góc trên phía trước được gắn miếng Nhôm bảo vệ làm tặng thêm độ bền cho chiếc vali.

Vali có khóa kéo mở rộng, giúp bạn có thể gia tang thêm diên tích bên trong từ 3.8cm với vali 20” và 5cm với vali 25” và 29”.

– Giá vali kéo cao cấp Penleton: 4 – 6 triệu đồng

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp Roncato

vali kéo vải cao cấp loại nào tốt

vali kéo vải cao cấp Roncato

Thương hiệu vali kéo vải cao cấp Roncato có mặt trên thị trường đã 50 năm, không chỉ nổi tiếng ở Ý mà còn lan rộng khắp các nước trên thế giới và ngày càng khẳng định được chất lượng đẳng cấp của mình trong từng sản phẩm. Thiết kế của vali kéo vải Roncato giữ được tất cả ưu điểm của chất liệu này như vali siêu nhẹ , đường nét mềm mại, nhiều ngăn chứa; điểm khác biệt lớn cũng như ưu điểm là những tối giản chi tiết mà vẫn đem lại sự tinh tế, sang trọng.

Vali kéo vải cao cấp Roncato được bảo hành 10 năm trên toàn thế giới giúp bạn an tâm trong mọi hành trình.

– Giá vali kéo cao cấp Roncato: 4 – 5 – 9 -11 -17- 19 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!