3 ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh Canon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ống kính máy ảnh quyết định khá nhiều đến chất lượng hình ảnh, đặc biệt là những nhiếp ảnh gia chụp phong cảnh, đám cưới thì ống kính góc rộng là rất cần thiết. Dưới đây là 3 loại ống kính góc rộng tốt nhất cho máy ảnh Canon.

Không phải cứ máy ảnh đắt tiền là sẽ chụp được ảnh đẹp, tất nhiên đó cũng là một yếu tố quan trọng nhưng ống kính (lens) cũng quyết định khá nhiều. Tùy từng đối tượng, mục đích chụp mà ta phải chọn loại ống kính phù hợp. Đối vớicác nhiếp ảnh gia phong cảnh, nội thất, ảnh cưới thì Ống kính góc rộng là công cụ quan trọng không thể thiếu đối với. Nhưng bên cạnh những thú vị thì ống kính góc rộng còn mang lại những sự cố nếu bạn không chú ý. Chính vì vậy lựa chọn một ống kính góc rộng phù hợp là điều tối quan trọng. Dưới đây là danh sách 3 ống kính góc rộng tốt nhất dành cho máy ảnh Canon để bạn lựa chọn.

Ống kính Canon EF16-35MM F4L IS USM

máy ảnh

Ống kính Canon EF16-35MM F4L IS USM

Giá tham khảo: 20.100.000 VNĐ

Ống kính Canon EF16-35MM F4L IS USM có độ sắc và màu ấm áp cực kỳ ấn tượng. Ống kính này là một phần của ống kính “ L” với đường viền huyền thoại của ống kính Canon. Các dải tiêu cự 16-35mm làm cho ống kính này vô cùng linh hoạt, nó đủ rộng tại 16mm cho đúng bức ảnh góc rộng nhưng đủ dài tại 35mm là một lựa chọn tốt cho chân dung và phong cách chụp hẹp hơn. Mặc dù được làm bằng nhựa thay vì bằng kim loại thông thường của ống kính Canon L series, nó vẫn cảm thấy chắc tay. Ống kính này có tự động lấy nét nhanh và chính xác, tạo hình ảnh đẹp, sắc nét, màu sắc sống động, là lựa chọ khá tốt cho máy ảnh Canon

Ống kính SIGMA 24MM F1.4 DG HSM ART

máy ảnh

Ống kính SIGMA 24MM F1.4 DG HSM ART

Giá tham khảo: 14.700.000

Ống kính SIGMA 24MM F1.4 DG HSM ART là một lựa chọn tuyệt với dành cho máy ảnh Canon. Máy ảnh có loạt lăng kính Sigma mạnh nhất trên thị trường và 24mm f / 1.4 là không có ngoại lệ. Ống kính một tiêu cự này có khả năng chụp ở khẩu độ xuống tới f / 1.4. Và đặc biệt nó có khả năng kết hợp với thiết bị để chụp ánh sáng yếu cũng như chụp đối tượng ở các rất hẹp của trường nhìn.

Ống kính SIGMA 35MM F1.4 DG HSM ART

máy ảnh

Ống kính SIGMA 35MM F1.4 DG HSM ART

Giá tham khảo: 14.900.000VNĐ

Ống kính SIGMA 35MM F1.4 DG HSM ART là một ống kính góc rộng không tồi chút nào với chiếc máy ảnh Canon của bạn. Ống kính máy ảnh Sigma xứng đáng với một vị trí trong túi của bất kỳ nhiếp ảnh gia nào. Chiều dài tiêu cự 35mm là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia. Nó đủ rộng cho cảnh quan nhưng cũng đủ dài để chụp chân dung. đây là một ống kính chất lượng chuyên nghiệp, đáng để bạn lưu tâm.

Trên đây là danh sách 3 ống kính máy ảnh góc rộng tốt nhất dành cho máy ảnh Canon, bạn có thể tham khảo và tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn luôn dồi dào cảm hứng để có những bức ảnh đẹp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!