3 thiết bị chơi game và xe điện tự cân bằng cho ngày thư giãn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn các thiết bị chơi game và xe điện tự cân bằng để mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời với trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.

Với mục tiêu mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời với trải nghiệm công nghệ đỉnh cao, các thiết bị chơi game và các loại xe điện tự cân bằng đang trở thành xu hướng ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

1.  Máy chơi game Sony PlayStation – PS4

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm gì cho buổi chiều nhàn rỗi ngày cuối tuần, Sony PS4 là một gợi ý hấp dẫn. Máy chơi game Playstation PS4 mang đến những sự sáng tạo chưa từng có củaad các nhà phát triển. Trải nghiệm trên PS4 cho người dùng cảm nhận sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ hiện đại với cấu hình đồ họa mạnh mẽ, giao diện trực quan và đơn giản, đồng thời tay cầm chơi game đem lại cảm giác sử dụng thực sự thoải mái và linh hoạt. Bạn sẽ thỏa sức khám phá các trò chơi phong phú, đa dạng với hơn 180 games đẳng cấp được các nhà sáng chế tung ra nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng với nhiều game bom tấn thu hút các bạn trẻ trong thời gian gần đây.

Máy chơi game Sony PlayStation-PS4
Máy chơi game Sony PlayStation-PS4

Là một trong những máy chơi game được đánh giá là tốt nhất trên thị trường, Sony PlayStation – PS4 có hệ thống xử lý mạnh mẽ với CPU x86 64bit 8 nhân. PS4 sử dụng con chip 8 nhân Jaguar 1,6GHz với kiến trúc gần giống APU của AMD, tức CPU và GPU được nằm chung một đế. Với cấu hình mạnh mẽ này, máy cho người dùng trải nghiệm games với đồ họa cực khủng, độ trung thực cao và khả năng nhập vai vượt trội.

Một điểm cộng cho máy chơi game PS4 là bộ điều khiển DuaShock 4 với những đột phá trong cải tiến mang lại nhiều tính năng ưu việt. Tay cầm gồm bộ cảm biến 6 trục và touch pad thực sự giúp các game thủ cảm nhận độ chân thực trong mỗi lần chạm tay. Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy chơi game thì đây quả thực là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

2. Đĩa game cho PS4 LEGO Marvel’s Avengers

Với sự tham gia của nhiều nhân vật siêu anh hùng trong bộ phim nổi tiếng Avengers, đĩa game PS4 LEGO Marvel’s Avengers sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo nhất cùng những pha hành động và phiêu lưu cực hấp dẫn. Nếu là một fan của  Avengers thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua loạt games lý thú này.

Đĩa game cung cấp cho bạn một danh sách rất nhiều các nhân vật với tính cách phong phú đa dạng của Marvel’s Avengers. Bạn sẽ được tham gia nhóm LEGO Marvel’s Avengers chinh phục các thử thách như những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất trong hành trình cứu thế giới và ghé thăm các địa điểm mang tính biểu tượng từ khắp nơi trong Marvel Cinematic Universe.

Các nhân vật trong Marvel's Avengers
Các nhân vật trong Marvel’s Avengers

Trải nghiệm đĩa game Marvel’s Avengers bạn không những được thể hiện tài năng cá nhân mà còn được tham gia hoạt động cùng đồng đội. Đây là game Lego đầu tiên mang đến tính năng combo. Người chơi sẽ phải tương tác nhiều hơn với nhóm của mình cùng nhiều câu đố chỉ có thể giải quyết với sự trợ giúp từ đồng đội. Với thiết kế hoành tráng, hình ảnh âm thanh sắc nét và sống động Lego Marvel’s Avengers hứa hẹn mang đến một thế giới New York mở cho người chơi thỏa sức khám phá.

3. Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Wheel Balancing

Thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng mệt mỏi. Nhiều người chọn cho mình những games hấp dẫn, nhiều người ra ngoài đạp xe, chơi thể thao và có một xu hướng nữa đang được giới trẻ hiện đại ưa chuộng đó là vi vu khắp nơi bằng xe điện tự cân bằng. Đây là một thiết bị công nghệ mới ra đời nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Wheel Balancing
Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Wheel Balancing

Xe điện tự cân bằng thông minh Smart Wheel Balancing có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc và kiểu dáng trẻ trung hiện đại sẽ mang lại cảm giác phiêu lưu đầy khỏe khoắn cho bạn. Nhìn chiếc xe điện tự cân bằng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến môn thể thao ván trượt đầy mạo hiểm nhưng bạn sẽ không phải dùng quá nhiều lực đẩy. Chiếc xe chỉ đòi hỏi ở bạn khả năng giữ cân bằng tốt, điện năng sẽ giúp máy hoạt động và bạn không cần phải vất vả để di chuyển chúng. Mọi hoạt động trên cơ thể bạn sẽ trở thành mệnh lệnh cho sự chuyển hướng của xe. Khi người dùng vươn người về phía trước, chiếc xe sẽ tiến thẳng theo hướng đó, nếu muốn lùi xe lại phía sau bạn chỉ cần làm ngược lại và mỗi khi bạn nghiêng người xe sẽ tự hiểu là bạn đang muốn phanh lại.

Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của xe điện tự cân bằng Smart Wheel Balancing vì xe được tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển giúp xác định chính xác vị trí cân bằng khi sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn có đèn LED thông minh hai bên ván đứng, giúp bạn yên tâm sử dụng khi trời tối hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Thời gian sử dụng thiết bị này cũng được tối ưu hóa theo nhu cầu người dùng với một bộ pin dung lượng khá lớn, bạn có thể thỏa sức phiêu lưu trong thời gian dài mà không cần lo tới việc sạc pin.

Hi vọng với những gợi ý về một vài thiết bị chơi game và xe điện tự cân bằng của Websosanh, bạn sẽ có những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!