3 tiêu chí giúp bạn chọn mua nội thất phòng ngủ CHUẨN - ĐẸP - RẺ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để lựa chọn được nội thất phòng ngủ CHUẨN - ĐẸP - RẺ? Một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

1. Thế nào là nội thất phòng ngủ CHUẨN – ĐẸP?

Phòng ngủ là không gian giúp ta được thư giãn sau một ngày dài làm việc, đồng thời đây cũng là nơi giúp chúng ta nạp lại năng lượng để có một ngày mới tốt hơn. Vậy nên việc thiết kế phòng ngủ là điều mà chúng ta cần quan tâm hàng đầu.

3 tiêu chí giúp bạn chọn mua nội thất phòng ngủ CHUẨN - ĐẸP - RẺ
Một trong những thiết kế nội thất phòng ngủ CHUẨN – ĐẸP 

Để có một không gian nội thất phòng ngủ CHUẨN và ĐẸP bạn cần có đầy đủ các món đồ nội thất rất cơ bản cho phòng ngủ như:

– Giường ngủ: Đây là một món đồ không thể thiếu trong không gian phòng ngủ nên nó rất quan trọng. Giường ngủ hiện nay có 2 loại là giường ngủ nhập khẩu và giường ngủ được sản xuất trong nước. Chúng có thể được làm từ nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau như: giường sắt, giường inox, giường gỗ,… với rất nhiều mẫu mã đa dạng từ cổ điển tới hiện đại và tân hiện đại tùy theo nhu cầu và gu sở thích của từng người mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại giường ngủ ưng ý. Tuy nhiên, so với các loại giường nhập khẩu bằng gỗ thì các loại giường sắt được gia công trong nước sẽ có lợi thế hơn về giá thành cũng như độ bền bỉ lâu dài bạn có thể cân nhắc.

Giường sắt rất thích hợp cho những không gian nội thất phòng ngủ chật hẹp
Giường sắt rất thích hợp cho những không gian nội thất phòng ngủ chật hẹp

– Tủ quần áo: Khi nhắc đến nội thất phòng ngủ CHUẨN và ĐẸP thì không thể thiếu tủ quần áo được. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu tủ quần áo khác nhau có thể kể đến như tủ quần áo âm tường, thích hợp cho không gian phòng ngủ nhỏ; hay những mẫu tủ quần áo với kích thước và chất liệu đa dạng như tủ sắt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, có hoặc không có gương. Nếu có điều kiện thì bạn có thể chọn mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên, bởi sự tinh tế trong đường nét, thiết kế mà chúng còn giúp bảo quản quần áo tốt và tốt cho sức khỏe. Còn không, bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi sử dụng tủ sắt đựng quần áo cho không gian phòng ngủ của mình.

– Bàn trang điểm: Phụ nữ là một nửa của thế giới, thế nên sẽ thật thiếu sót nếu như phòng ngủ CHUẨN và ĐẸP lại thiếu đi bàn trang điểm. Một chiếc bàn trang điểm tiện lợi không chỉ giúp makeup, chăm sóc da mặt mà còn giúp cho căn phòng ngủ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết. Theo lời khuyên, thì bạn nên mua mẫu bàn trang điểm đi kèm với gương tương ứng, điều này sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

– Kệ tivi: Nếu vợ chồng bạn có thói quen xem phim, nhu cầu giải trí riêng ở trong phòng ngủ thì tivi là thứ nhất định phải mua sắm vậy thì kệ tivi thiết kế như nào cho hài hòa không gian nội thất phòng ngủ cũng khá quan trọng. Theo đó, nếu bạn cho rằng kệ tivi bằng gỗ thường sẽ sập xệ sau 1 vài năm sử dụng thì bạn có thể order một chiếc kệ sắt được sơn tĩnh điện với màu sắc yêu thích của 2 người, chắc chắn sẽ bền đẹp mà chả thua kém độ sang trọng với thời thượng so với kệ tivi gỗ đâu.

– Chăn ga gối nệm: Có giường có tủ rồi sao mà thiếu được chăn ga gối nệm đúng không? Nếu như giường tủ cứng nhắc thì chăn ga gối nệm lại là yếu tố kéo lại sự mềm mại cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Để chọn chăn ga gối nệm CHUẨN thì bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài bạn cũng cần chú ý tới thương hiệu và chất liệu bên trong để sử dụng có được trải nghiệm lâu dài theo năm tháng nhé!

3 tiêu chí giúp bạn chọn mua nội thất phòng ngủ CHUẨN - ĐẸP - RẺ
3 tiêu chí giúp bạn chọn mua nội thất phòng ngủ CHUẨN – ĐẸP – RẺ

2. 3 tiêu chí giúp bạn chọn mua nội thất phòng ngủ CHUẨN – ĐẸP – RẺ

Nếu bạn đã biết tiêu chuẩn nội thất phòng ngủ thế nào là CHUẨN – ĐẸP và đang cần chọn mua một số món đồ nội thất cho phòng ngủ của mình thì đây là 3 tiêu chí không thể bỏ qua:

– Thương hiệu: Đây là tiêu chí cần quan tâm hàng đầu, giúp chúng ta xác định được nguồn gốc, đồng thời khẳng định được độ uy tín và chất lượng của sản phẩm. 

– Mẫu mã: Mẫu mã sản phẩm cần phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến là: đơn giản, hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển.

– Chất lượng: Được xem như là tiêu chí then chốt trong việc chọn lựa nội thất phòng ngủ đẹp, độ bền đẹp của sản phẩm sẽ giúp ta tiết kiệm được nhiều chi phí, không phải thường xuyên sửa chữa cũng như thay mới. Một sản phẩm nội thất tốt có thể dùng từ 15 – 20 năm.

Còn làm sao để mua được RẺ mà chất lượng vẫn đảm bảo CHUẨN – ĐẸP thì bạn có thể tham khảo chọn mua tại Thế Giới Nệm Việt – thegioinemviet.com

Được thành lập từ năm 2010 đến nay, Thế Giới Nệm Việt đã trải qua quá trình 11 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu ban đầu là cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp, Thế Giới Nệm Việt đã không ngừng phát triển từng ngày để vươn lên trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăn – drap – gối – nệm, nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với những sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội, cam kết về sự uy tín và luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong suốt 11 năm qua, thì Thế Giới Nệm Việt là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng thông minh.

Thế Giới Nệm Việt – thegioinemviet.com chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, dra, gối, nệm với những thương hiệu cao cấp và hàng đầu như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, Vina Home, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt, Korea… cùng các sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách, công trình từ sắt và inox như: tủ sắt 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, giường sắt 2 tầng, giường 3 tầng, giường sắt mỹ nghệ, giường sắt gia đình, bộ bàn ghế inox cho quán cafe, nhà hàng, quán nhậu,… Trước sự đa dạng sản phẩm cùng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, khách hàng muốn tìm cho mình những nội thất phòng ngủ cơ bản như giường, tủ, chăn ga gối nệm,… CHUẨN – ĐẸP – RẺ là một điều không khó.

Thế Giới Nệm Việt - Chuyên cung cấp nội thất phòng ngủ hiện đại chất lượng cao
Thế Giới Nệm Việt – Chuyên cung cấp nội thất phòng ngủ hiện đại chất lượng cao với nhiều khuyến mãi lớn cùng quà tặng hấp dẫn.

Để phục vụ quý khách hàng tốt nhất trong mùa đông này, Thế Giới Nệm Việt đang có nhiều khuyến mãi tới 50% cùng quà tặng hấp dẫn. Mọi khách hàng có nhu cầu hoặc quan tâm cần biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Nệm Việt – Nệm Việt Dành Cho Người Việt

Website: thegioinemviet.com

Địa chỉ: 18A Gò Dầu- Phường Tân Sơn Nhì – Quận Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098.114.1207

Email: nemxinhdaithanh@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!