3 từ điển online tốt nhất dành cho những người học tiếng Anh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Học tiếng Anh đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì, một phương pháp đúng và một từ điển chính xác. Hãy tham khảo dưới đây 3 từ điển online tốt nhất dành cho những người học tiếng Anh.

http://www.thesaurus.com/

Từ điển thesaurus là từ diển nổi tiếng với kho từ đồng nghĩa, cùng nghĩa kinh khủng. Với kho từ vựng phong phú như thế này, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách diễn đạt cho bài viết cũng như bài nói của mình.

Nhiều bạn nghĩ rằng từ vựng không quá quan trọng trong việc học tiếng Anh, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, nếu bạn muốn “master English” bạn cần phải biết thật nhiều từ vựng và cách sử dụng của nó.

Được biết, thesaurus.com là từ điển được nhiều nhà báo nước ngoài tin dùng khi họ muốn tìm tự vựng cho bài viết của mình. Nếu bạn đang học IELTS thì từ điển này cũng rất bổ ích cho bạn.

Hãy chịu khó tra từ điển này, đồng thời ghi chép lại các từ vựng đồng nghĩa của họ gợi ý cho chúng ta nhé. Và đừng quên ứng dụng ngay các từ này vào bài viết thì các bạn mới có thể nhớ và dùng nó thực sự đúng.

http://www.ozdic.com/

Nếu từ điển thesaurus nổi tiếng với kho từ vựng đồng nghĩa, gần nghĩa thì ozdic lại nổi tiếng với Collocation – các cụm từ đi với nhau theo cách người bản xứ sử dụng trong nói và viết.

Để có thể nói hay viết tiếng Anh một cách tự nhiên thì ozdic là từ điển bạn nên “gắn bó”. Đặc biệt với IELTS Writing hay IELTS Speaking, từ vựng phải được dùng một cách tự nhiên nhất nếu bạn muốn điểm cao.

Các bạn có thể gõ bất kỳ từ vựng nào ở đây, họ sẽ liệt kê ra các từ đi kèm để tạo cụm từ cần thiết. Từ điển này thích hợp nhất khi các bạn đang bí từ vựng cho một topic cụ thể nào đó, hãy gõ topic đó: ví dụ animals, từ điển sẽ đưa ra cực nhiều từ vựng hay để dùng kèm.

http://dictionary.cambridge.org/

Từ điển cambridge là từ điển rất nổi tiếng với cộng đồng học tiếng Anh. Cách giải nghĩa ở từ điển này hay và dễ hiểu hơn các từ điển khác. Đồng thời, từ điển này cũng có cực nhiều ví dụ phong phú giúp các bạn hiểu từ vựng đó.

Từ điển Cambridge này tốt nhất nên kết hợp với từ điển Thesaurus ở bên trên để tăng vốn từ và tăng độ hiểu biết về từ vựng.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!