30 mẫu giường gỗ đẹp nhất phong cách hiện đại, cổ điển nhiều kích thước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường ngủ luôn là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng websosanh.vn khám phá một số thông tin thú vị về loại giường này cũng như top 30 mẫu giường gỗ đẹp nhất nhé.

1. Có nên mua giường gỗ không

Nếu so với trước đây, chỉ cần có một cái giường đơn giản để ngủ thì ngày nay những đòi hỏi về mẫu mã, thiết kế và chất lượng của chiếc giường càng được quan tâm. Giường gỗ ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm so với giường được làm từ các chất liệu khác.

Đa số được sản xuất từ chất liệu gỗ thiên nhiên, vô cùng quý nên giường gỗ sẽ chắc chắn và bền hơn. Tuổi thọ trung bình của một chiếc giường tương đối cao nên người tiêu dùng có thể sử dụng được lâu hơn, tiết kiệm hơn. Chẳng những thế nó có ưu điểm rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Sang trọng cao cấp: Bản thân giường gỗ mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị phù hợp với không gian cổ điển, yên tĩnh của căn phòng kết hợp với các thiết kế, điêu khắc khéo léo và không kém phần sang trọng quý phái.

Có thể thiết kế theo ý muốn: Không chỉ vậy những kiểu giường gỗ đẹp còn có thể được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng ta hoàn toàn có thể chủ động và tự do trong việc chọn cho mình chiếc giường ưng ý nhất.

Phù hợp nhiều phong cách: Nó có kiểu dáng, thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, không gian khác nhau từ cảm giác ấm áp, yên lặng của phòng ngủ đến sự sang trọng, tinh tế của phòng khách.

Đa năng có thể tích hợp nhiều công năng khác nhau: Ngoài chức năng để ngủ, giường gỗ còn có thể tích hợp như một chiếc tủ chứa đồ phía dưới giúp tiết kiệm không gian. Phái đẹp trong gia đình có thể mua các đồ trang trí nội thất phòng ngủ bắt mắt để làm cho giường ngủ cũng như không gian đó trở nên ấm cúng hơn.

2. Các mẫu giường gỗ đẹp nhất phong cách từ hiện đại đến cổ điển

Hiện nay trên thị trường có vô số các kiểu giường ngủ khác nhau làm cho người tiêu dùng rất khó lựa chọn. Để dễ dàng hơn dưới đây là 30 mẫu giường gỗ đẹp nhất theo từng phong cách từ hiện đại đến cổ điển.

2.1. Mẫu giường gỗ cao cấp thiết kế đẹp

Trong các thương hiệu giường thì Kozoka được biết đến như là nơi sản xuất ra các kiểu giường gỗ đẹp và cao cấp nhất.

Giường đôi Queen Platform Kozoka (Đen) là mẫu giường gỗ đẹp hiện đại, được làm từ loại gỗ bền đẹp có màu đen huyền bí. Bên ngoài sản phẩm được phủ lớp sơn PU nên rất bóng và đẹp. Thiết kế vô cùng trang nhã và có độ bền cao. Kích thước giường là 231,1 x 193 x 76,2 cm nên giá cả sẽ tương đối cao 10.210.000đ.

Giường ngủ bọc da Vertu Kozoka (Đen) được làm từ chất liệu gỗ bọc da với màu đen sang trọng. Thiết kế kiểu dáng trông rất hiện đại và sang trọng. Đầu giường cao hơn bình thường và rất chắc chắn. Giường có kích thước trung bình 251,5 x 172,7 x 86,4 (cm) với giá bán tham khảo 18.850.000đ.

Giường ngủ đôi Kozoka Malm 4 ngăn lưu trữ (Vân gỗ oak nâu) sử dụng loại gỗ MFC chịu lực tốt lại không có các loại mùi khó chịu. Giường gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt lại có ưu điểm vượt trội so với các kiểu giường khác. Bên hông giường có 4 ngăn vô cùng tiện dụng, khách hàng có thể bỏ chăn ga mền vào cất giữ. Giường có chiều dài: 209cm; và chiều rộng: 176cm. Giá tham khảo: 11.420.000đ.

Giường đôi Matera Kozoka (Nâu đậm) được làm từ gỗ óc chó có màu nâu đậm với kết cấu vô cùng thông minh có thể di động được giúp chiếc giường trở nên vô cùng tiện dụng. Đây là mẫu giường gỗ đẹp hiện đại có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi. Kích thước là 196,9 x 148,6 x 96,5 (cm) và có giá 18.424.000đ.

Giường bọc da Carter Kozoka (Vân gỗ Walnut nâu, xám) là một trong các sản phẩm giường gỗ Kozoka vô cùng chất lượng với thiết kế đẹp, sang trọng. Nó được làm bằng gỗ Veneer và MDF chống trầy xước và dễ lau chùi vệ sinh. Đầu giường cao, được bọc da sang trọng; chân giường cũng chịu lực tốt không kém nên không bị rung lắc. Từ thiết kế và chất liệu đều vô cùng cao cấp nên giá cho một chiếc giường là 23.071.000đ.

Giường ngủ đôi Kozoka Askvoll 208 x 157 x 43 cm (Trắng) được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Việt Nam với chất liệu gỗ bền chắc. Màu trắng tôn lên sự tinh tế cho chiếc giường. Giá: 8.365.000đ.

Giường ngủ đôi Kozoka Askvoll
Giường ngủ đôi Kozoka Askvoll

2.2. Giường gỗ xoan đào đẹp và trang nhã

Ngoài các kiểu giường ngủ gỗ đẹp hiện đại nêu trên còn có loại giường gỗ xoan đào đẹp vô cùng.

Giường ngủ gỗ xoan đào 1,6m chạm hoa hồng – GN007 được điêu khắc và chạm trổ các họa tiết hoa hồng vô cùng tinh tế và sắc nét.

Giường Gấp gỗ xoan đào 1,6m – TK002 là một trong các kiểu giường gỗ đẹp tự nhiên và vô cùng trang nhã, được mọi người vô cùng ưa chuộng bởi nhiều tính năng mà nó mang lại vừa có thể là giường vừa là ghế. Giường gỗ xoan đào có kích thước tương đối rộng rãi, màu nâu đỏ đẹp mắt cùng với độ bóng loáng làm cho mọi người vô cùng yêu thích.

Làm từ cây xoan đào tự nhiên nên vô cùng bền chắc và đảm bảo sử dụng lâu dài
Làm từ cây xoan đào tự nhiên nên vô cùng bền chắc và đảm bảo sử dụng lâu dài

2.3. Giường gỗ công nghiệp đơn giản tinh tế

Khung giường gỗ công nghiệp Limfjorden Plus 1.6 x 2 m (Trắng) là một loại giường gỗ công nghiệp vô cùng hiện đại. Nó được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp HDF an toàn không có hại cho sức khỏe. Giường có thể cách nhiệt tốt, không cong vênh hay ẩm mốc. Thiết kế màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng với kích thước 1,6x2m.

Khung giường gỗ công nghiệp Vedde Plus 1,8 x 2 m (Màu sồi) được sản xuất từ gỗ bằng cách liên kết các sợi gỗ mãnh lại với nhau nên rất chắc chắn. Màu sắc tinh tế làm cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Mức giá là 9.900.000đ.

Khung giường gỗ công nghiệp Tinglev 1.8 x 2 m (Trắng) là một trong những kiểu giường gỗ đẹp có chất liệu và mức giá tương tự như loại giường Vedde Plus nêu trên.

Khung giường gỗ công nghiệp Vedde 1,6 x 2 m (Màu sồi) có kích thước nhỏ hơn kiểu Vedde Plus nên giá cả thấp hơn chỉ 9.500.000đ.

Khung giường Favrbo gỗ công nghiệp màu sồi phối trắng (1,8 x 2 m) có khung giường được làm từ 80-85% chất liệu gỗ tự nhiên nên đảm bảo độ cứng, bền và an toàn cho cả môi trường và sức khỏe.

Khung giường kèm hộc tủ gỗ công nghiệp Favrbo Plus 166 x 205 x 87cm (Màu sồi) là cùng loại với kiểu Favrbo nêu trên chỉ khác ở kích thước và màu sắc. Chính vì thế mà mức giá cũng khác nhau. Loài giường gỗ này giá thấp hơn khoảng 12.500.000đ.

Mẫu giường gỗ công nghiệp hiện đại có kiểu dáng thấp hơn nhiều so với các loại khác, giúp tiết kiệm một phần lớn không gian và thuận tiện hơn cho người lớn tuổi.

Thiết kế cũng vô cùng tinh tế
Thiết kế cũng vô cùng tinh tế

2.4. Giường gỗ sồi cao cấp đơn giản

Nếu có ai thắc mắc có loại giường ngủ gỗ đẹp hiện đại nào? Giường ngủ gỗ thương hiệu Cozino được đánh giá cao về chất lượng sẽ là câu trả lời hoàn hảo.

Giường đơn Cozino Skye gỗ sồi 1,2m được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu từ Mỹ tuyệt đối không có HDF hay MFC. Với những chi tiết thiết kế độc đáo, đơn giản kết hợp cùng màu trắng kem làm cho chiếc giường trở nên vô cùng tinh tế.

Giường gỗ sồi vừa đơn giản lại cao cấp hiện đại
Giường gỗ sồi vừa đơn giản lại cao cấp hiện đại

Giường đơn Cozino Chillon gỗ sồi 1,2m mang phong cách tự nhiên hơi hướng cổ điển rất thích hợp với những ai yêu thích sự hoài cổ cho căn phòng của mình. Chúng ta có thể kết hợp với các loại nội thất khác trong bộ sưu tập này để mang lại sự đồng bộ cho căn nhà của mình.

Giường gỗ bền chắc đem lại cảm giác thoải mái
Giường gỗ bền chắc đem lại cảm giác thoải mái

Giường đơn Cozino Canary gỗ sồi 1,2m kết hợp với bộ chăn ga gối nệm cao cấp góp phần tôn vinh một góc trong căn phòng nhỏ của bạn, giúp bạn có thể giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kích cỡ giường có thể thiết kế phù hợp với không gian sống
Kích cỡ giường có thể thiết kế phù hợp với không gian sống

Giường đơn Cozino Sark gỗ sồi 1,2m cũng như loại giường gỗ trên nhưng với gam màu sắc khác nhau.

Màu sắc và thiết kế của giường phong phú
Màu sắc và thiết kế của giường phong phú

Giường đôi gỗ sồi Cozino Holy 1.4m có tông màu nâu vàng ấm áp với mức giá 11.340.000đ.

Giường đôi gỗ sồi Cozino Holy 1.4m
Giường đôi gỗ sồi Cozino Holy 1.4m

Giường đôi Emley gỗ sồi Cozino 1.6m có kích thước lớn hơn và kiểu dáng trang nhã.

Mức giá của loại giường này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Mức giá của loại giường này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Giường đơn Cozino Sintra gỗ sồi 1.2m được làm từ chất liệu gỗ sồi và plywood. Có 2 gam màu: nâu và be.

Giường đơn Cozino Sintra gỗ sồi 1.2m
Giường đơn Cozino Sintra gỗ sồi 1.2m

2.5. Mẫu giường gỗ cho trẻ em bé nào cũng thích

Giường tầng trẻ em 2 tầng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được sơn tích điện bên ngoài. Được thiết kế vừa đơn giản vừa hiện đại, có cầu thang tiện lợi cho trẻ. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ông bố bà mẹ nào muốn chọn những chiếc giường tầng cao cấp cho trẻ nhỏ.

Giường tầng trẻ em 2 tầng
Giường tầng trẻ em 2 tầng

Giường Ngủ Trẻ Em Gỗ Hello Kitty với kiểu dáng dễ thương, năng động cùng cô Hello Kitty đáng yêu chắc chắn làm cho bé gái nào cũng sẽ vô cùng yêu thích.

Giường Ngủ Trẻ Em Gỗ Hello Kitty
Giường Ngủ Trẻ Em Gỗ Hello Kitty

Mẫu giường ngủ trẻ em đơn có kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú tạo nên không gian tươi sáng cho không gian của bé.

Mẫu giường gỗ trẻ em hai tầng có ngăn kéo là mẫu giường gỗ đẹp nhất và rất tiện ích. Nhờ tính năng kéo mà có thể tiết kiệm được không gian cho căn phòng nhưng lại không kém phần đáng yêu.

Giường hai tầng có ngăn kéo
Giường hai tầng có ngăn kéo

Mẫu giường gỗ xinh xắn cho bé gái thường sẽ có màu hồng phấn với hàng loạt các hình ảnh dễ thương như lâu đài, cầu thang, ngôi nhà…

Giường gỗ xinh cho bé gái
Giường gỗ xinh cho bé gái

Mẫu giường gỗ đơn giản cho bé trai thường có màu sắc nhã nhặn hơn như màu xanh dương với kiểu dáng siêu nhân, chiếc xe hay trái banh… vô cùng năng động.

Giường gỗ đơn giản cho bé trai
Giường gỗ đơn giản cho bé trai

Mẫu giường gỗ có cầu trượt cho bé không chỉ là một loại giường ngủ cho trẻ em đẹp mê mẩn mà còn có tác dụng thêm chiếc cầu trượt cho các em vui chơi giải trí trước khi ngủ.

Giường có cầu trượt
Giường có cầu trượt

Với các mẫu giường gỗ đẹp nhất mà websosanh.vn đã liệt kê trên, hy vọng các bạn có thể tìm cho gia đình mình một chiếc giường ngủ đẹp và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 mẫu giường đôi gỗ đẹp cao cấp thiết kế hiện đại, cổ điển giá từ 7tr

10 mẫu giường đôi gỗ đẹp cao cấp thiết kế hiện đại, cổ điển giá từ 7tr

Với các cặp vợ chồng son hay gia đình chuẩn bị chuyển về nhà mới, mẫu giường đôi gỗ đẹp không đơn thuần chỉ là vật dụng phòng ngủ cho một giấc ngủ an lành, êm ái mà còn là nơi hâm nóng tình cảm yêu thương. Bởi vậy, bài viết sau sẽ tổng hợp 10 mẫu giường đôi đẹp bạn nên tham khảo trước khi chọn mua.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!