4 điện thoại giá rẻ đi kèm chức năng bảo vệ thị giác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết sử dụng smartphone quá nhiều sẽ gây ảnh hướng lớn tới thị lực? Và không phải sản phẩm nào cũng có thể bảo vệ thị lực của bạn đâu nhé.

Smartphone giờ đây gần như đã trở thành vật bất ly thân với nhiều người. Tuy nhiên việc sử dụng chúng quá nhiều thời gian, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là đối với thị lực của bạn.

Hiểu được vấn đề này nhiều hãng sản xuất đã bắt đầu chú ý tới việc khắc phục nó. Trên thị trường đã bắt đầu có những sản phẩm kiểu dáng đẹp, có tính năng bảo vệ thị giác, giá thành rẻ mà vẫn đầy đủ tính năng. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 smartphone giá rẻ có tính năng bảo vệ thị giác.

Philips S616 và V787

Giá tham khảo : 2 triệu và 3,5 triệu

Điện thoại Philip không quá nổi bật trên thị trường nhưng cũng có chỗ đứng nhất định bởi những ưu điểm nổi bật và có giá thành khá dễ chịu. Philips S616 và V787 là 2 sản phẩm khá thành công của hãng khi nó được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưu ái chọn lựa.

S616 và V787 có giá thành ở phân khúc tầm trung giá rẻ, màn hình lớn, cho hình ảnh sắc nét, có cấu hình khỏe, pin khủng (V787 có dung lượng 5.000mAh) . Ngoài ra bộ đôi này cũng được Philips trang bị công nghệ bảo vệ thị giác cho người sử dụng.

SoftBule, công nghệ tối ưu hiển thị để bảo vệ mắt về cơ bản có tác dụng chuyển đổi phần lớn ánh sáng xanh có bước sóng dài gây hại cho mắt thành các bước sóng ngắn vô hại. Qua đó mắt của bạn sẽ được bảo vệ gần như toàn diện trước màn hình smartphone. Đặc biệt công nghệ này giúp bảo vệ mắt của bạn nhưng hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến chất lượng màu sắc hiển thị. Có thể nói hãng đã rất “chịu chơi” khi trang bị cho 2 sản phẩm giá rẻ công nghệ có 1 không 2 này.

Điện thoại Lenovo Vibe P1

Giá tham khảo : 3.590.000 đ

Lenovo Vibe P1 cũng là chiếc smartphone giá rẻ nổi bật với dung lượn pin khủng 5000 mAh. Vibe P1 luôn là đối thủ nặng ký trong phân khúc bình dân với nhiều tính năng nổi trội so với các ứng cử viên khác. Ngoài ra máy còn được nhà sản xuất tích hợp tính năng bảo vệ mắt vào ban đêm. Mỗi khi kích hoạt, màn hình của Vibe P1 sẽ tự động giảm sáng xuống mức thấp hơn giúp mắt đỡ mỏi khi sử dụng thường xuyên vào ban đêm

Điện thoại Lenovo Vibe P1

Điện thoại Lenovo Vibe P1

Mặc dù vậy với tính năng này của Lenovo Vibe P1 bạn cũng không nên sử dụng quá lâu vào ban đêm, vì nó vẫn chưa hoàn toàn ngăn được ảnh hưởng của các tác nhân khác như ánh sáng xanh.

Điện thoại Vivo Y55

Giá tham khảo : 3.090.000 đ

Vivo Y55 ra mắt chưa lâu ở thị trường nước ta nhưng nó cũng đem lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng trong nước. Là một smart phone giá rẻ nhưng có thiết kế tinh tế với vỏ bọc kim loại toát lên vẻ sang trọng, chụp ảnh selfie đẹp… Đặc biệt hơn chiếc máy này còn sở hữu tính năng bảo vệ thị giác đem lại an toàn cho người sử dụng.

Tính năng bảo vệ mắt trên Vivi Y55 có tên gọi “Eye protection mode” . Khi kích hoạt tính năng này, màn hình của máy có hiển thị ngả sang màu vàng hồng, giúp hạn chế sắc tố xanh để cho mắt của bạn giảm đi cảm giác mỏi khi sử dụng trong thời gian lâu. Đương nhiên kéo theo đó sẽ là sự giảm sút khi trải nghiệm sử dụng như giải trí xem phim ảnh….vì hình ảnh có khuynh hướng ngả hồng nhiều hơn.

Điện thoại Vivo Y55

Điện thoại Vivo Y55 với tính năng “Eye protection mode”

Trên đây là 4 smartphone tiêu biểu trong phân khúc giá rẻ có trang bị thêm tính năng bảo vệ mắt. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!