4 dòng son màu đẹp, giá yêu mới ra mắt của Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa lễ hội cuối năm, các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đồng loạt tung ra các dòng son mới tuyệt đẹp với mức giá dễ chịu mà chất lượng không thua kém các dòng son phương Tây.

Mamonde True Color Lipstick

Sau thành công vang dội của son bút chì Creamy Tint Color Balm, hãng Mamonde lại “gây thương nhớ” với dòng son True Color Lipstick vừa mới ra mắt đầu tháng 10 năm nay. Nhìn Park Shin Hye xinh đẹp, ngọt ngào như thế này trong các trang quảng cáo, cô gái nào có thể cầm lòng cho nổi.

Son Mamonde True Color có chất son Semi Matte với thành phần chứa tinh dầu từ các loài hoa, giúp son lên màu chuẩn lì mà vẫn mềm mịn. Vỏ son trắng được thiết kế lạ mắt và thanh lịch.

Son có đến 20 màu cho người dùng lựa chọn, vỏ son sang và chất son lì vừa phải phù hợp với cả các cô gái trẻ và phụ nữ trung niên.Tại Việt Nam, son có giá khoảng 250 ngàn đồng.

Aritaum Satin Pencil Lip Lacquer

Satin Pencil Lip Lacquer là mẫu son kem mới nhất của hãng Aritaum. Son có thiết kế dạng bút mảnh như một chiếc mascara với đầu cọ son 3mm vừa dùng để tô son vừa dùng để kẻ viền môi, không lo son lên môi bị lem màu.

Son lên màu rõ nét, không quá lì mà vẫn có chút bóng nhẹ tươi tắn. Chất son kem satin rất mịn trên môi nhưng lại khá nhanh trôi.

Đầu cọ son mảnh 3mm có thể dùng để kẻ viền môi trước khi tô son

Không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế son mới lạ, bảng màu son Aritaum Pencil Lip Lacquer cũng thu hút phái đẹp các màu sắc ngọt ngào, trẻ trung, rất dễ dùng hàng ngày. Son có giá khoảng 130 ngàn đồng.

Innisfree Glow Tint Stick

Son Glow Tint Stick của Innisfree có thiết kế bên ngoài khá giống với son bút chì Colorpop đã quá nổi tiếng, có lẽ cũng vì vậy mà dòng son này có vẻ “im hơi lặng tiếng” hơn hẳn các dòng son khác của Innisfree tại Việt Nam, nhưng ở Hàn Quốc, em son này luôn trong top sản phẩm best seller trong suốt những tháng đầu năm của Innisfree

Bảng màu son Innisfree Glow Tint Stick gây ấn tượng với các màu hồng đỏ, hồng đào tươi tắn, rực rỡ. Son có độ dưỡng ẩm rất cao, rất mềm mịn trên môi. Son lên màu bóng bẩy rất được con gái Hàn ưa chuộng sử dụng trong các dịp lễ tết, mùa đông lạnh. Son có giá khoảng 180 ngàn đồng.

Espoir Lipstick Nowear LIVE

Son Espoir là cái tên đã không còn xa lạ với các bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Cuối năm nay, hãng cho ra mắt dòng son mới Espoir Nowear Lipstick LIVE với vỏ đen lì sang trọng. Dòng LIVE là bản cải tiến của hai dòng S và M trước đây với các tông màu mới hiện đại, bắt mắt hơn. Dòng Live mới này sẽ gồm hai loại:

– Moisture Glow: gồm 5 màu son, tương đương với dòng S trước đây, chất son Semi Matte với độ lì vừa phải

– Radiant Matt: gồm 3 màu son, tương đương với dòng M cũ, chất son Matte lì

Son có giá khoảng 350 ngàn đồng.

Hai màu son nâu Acoustic và Wonder Wave là hai màu hot nhất hiện nay củadòng Live mới này

Màu đỏ gạch Modern Fatallạ mắt rất phù hợp để sử dụng hàng ngày

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!