4 "thỏi" son lì xinh yêu giá rẻ nhưng mềm mướt không kém Bonjour Velvet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì vốn được ưa chuộng bởi màu sắc lên môi đẹp và chuẩn sắc, trong hàng loạt dòng son thì những cây son vừa lên màu đẹp lại mềm mướt, không gây khô môi trở nên nổi bật hơn cả.

Một thỏi son có màu đẹp nhưng dễ xuống màu chưa đủ để bạn gái tự tin khi bước ra ngoài, son lì sẽ được lòng các chị em hơn khi lên màu chuẩn sắc và độ bám hoàn hảo trên môi, tạo được đường nét trên môi mà không dễ dàng bị xê dịch. Tuy nhiên một thỏi son lì mềm mượt với độ dưỡng vừa phải mới là lựa chọn lý tưởng khi hiểu được tất cả những điều mà con gái cần.

Son lì Lipmanicure High Fix Rire

son lì nhiều dưỡng Rire

Nói về những thỏi son lì hội tụ được nhiều ưu điểm đẹp, giá rẻ và cưng chiều đôi môi thì Rire là cái tên chưa có đối thủ thay thế với chất son mềm mướt không làm khô môi mà vẫn lên màu cực đỉnh. Cảm giác son trên môi khá nhẹ nhưng hơi dính và lâu khô, so với son Boujour Velvet thì thỏi son này hơi bột hơn một chút.

son kem lì mềm môi không khô giá rẻ

Hút hồn với vẻ ngoài béo tròn nịnh mắt và màu sắc lên môi rất ăn hình, em Rire còn khiến bạn liên tưởng tới cây kẹo ngọt với mùi thơm nhẹ đáng yêu, độ lì thì không khiến bạn bận tâm, son không bị trôi nhiều khi ăn uống tuy nhiên muốn giữ được màu son đẹp bạn chỉ nên ăn uống nhẹ.

son kem lì mềm môi nhiều dưỡng 200k

Điểm cộng tiếp theo là bảng màu trẻ trung đa dạng, từ hồng, đỏ đến tông cam, tông đất, nude…

Điểm trừ duy nhất là đầu cọ hơi ngắn, làm bạn sẽ lúng túng vài lần đầu tuy nhiên khi đã quen với cách dùng của “thỏi” son này chắc chắn bạn sẽ thích mê hình dáng ngộ nghĩnh, xinh yêu không cưỡng lại của em nó.

Giá tham khảo: 120.000 đồng

Son lì NYX Soft Matte Lip Cream

son lì nhiều dưỡng Nyx giá rẻ 200k

son lì nhiều dưỡng Nyx giá rẻ

Tiếp phải kể đến son kem lỳ NYX Soft Matte Lip Cream, là đời đầu của dòng son lì nhưng em ý hiện vẫn là “nàng thơ” của nhiều cô gái bởi mức giá rất mềm cùng chất lượng rất khá, lên màu tốt và có mùi hương vani ngọt ngào, đây là điểm cộng cho những cô nàng hảo ngọt.

Đúng như tên gọi “soft matte” của mình, son kem lì NYX lên môi không khô hoàn toàn mà vẫn có độ mềm mại nhất định. Đặc điểm này khiến môi không bị khô nhưng có lẽ lại là nguyên nhân khiến son kem lì NYX không được lâu trôi như những cây son kem lì khác khi nó chỉ giữ màu được trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

son kem lì mềm môi không khô giá rẻ Nyx

Ngoài ra, son kem lì NYX còn có ưu điểm là bảng màu rất đa dạng, lên tới 34 lựa chọn khác nhau.

Giá tham khảo: 150.000 đồng

Son lì Macqueen New York

son lì màu đẹp nhiều dưỡng không khô môi

Son Macqueen New York Cushion Tint Lip&Cheek, đây là dòng son được giới trẻ Hàn phát cuồng, đặc biệt là với lứa tuổi teen. Macqueen có 6 tông màu, đều là những gam màu hot, dễ sử dụng. Son lên môi nhẹ như son tint, hơi bóng mờ, sau đó mới tiệp vào môi thành chất lì. Kết cấu này mang đến ưu điểm dễ tán, bám môi cho son.

son lỳ nhiều dưỡng giá rẻ 200k

Đặc biệt em nó còn có thể sử dụng làm màu má. Chất kem lì giúp mang đến hiệu ứng má ửng hồng tự nhiên. Đây là sản phẩm son lì có chất lượng rất tốt cho mức giá phải chăng, son không gây khô môi mà vẫn bám màu lâu.

Giá tham khảo: 120.000 đồng

Son lì Karadium Smudging Tint Stick

thỏi son mềm mướt

Son Karadium có thiết kế vặn, hai đầu với một đầu son, một đầu cọ, bạn sẽ không còn phải dùng tay để tản tản, miết miết son đều trên môi nữa, rất dễ sử dụng nhé.

Bảng màu của son lì Karadium Smudging Tint Stick cũng có tới 6 màu

Bảng màu của son lì Karadium Smudging Tint Stick cũng có tới 6 màu

Điểm yêu hơn nữa là son có mùi kẹo ngọt, khiến bạn chỉ muốn nếm thử ngay thôi ấy, màu sắc xinh tươi phù hợp cho bạn đánh cả lòng môi lẫn full môi đều cực xinh luôn.

Giá tham khảo: 130.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Son kem lì đã và đang là cơn sốt son môi mà chị em nào hầu như cũng có cho mình một thỏi. Chọn son thế nào đã khó rồi nhưng cách đánh son còn khiến nhiều chị em vất vả hơn nhiều. Thực ra nó cũng chẳng khó gì đâu, cứ theo các bước dưới đây là sẽ thành công rồi!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!