Swatch 5 màu son mới tinh của bộ sưu tập son lì Hàn Quốc Matte Kiss

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì có dưỡng không gây khô môi chính là thỏi son hoàn hảo mà chị em tìm kiếm, 5 cây son màu siêu đẹp thuộc dòng Matte Kiss được cho ra mắt bởi thương hiệu Hansmile Hàn Quốc sẽ là lựa chọn tốt cho nàng tại thời điểm này.

Không chỉ có những màu son tươi mới và “Trendy” nhất ra mắt dành cho mùa hè này, Matte Kiss của Hansmile còn nổi tiếng là một thỏi son chất lượng với độ lên màu chuẩn, bám màu tốt và đặc biệt là trong thành phần của son không chứa chất gây khô môi.

Giới thiệu về dòng son Matte Kiss của Hansmile

Nói một chút về Hansmile thì đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, dòng son Matte Kiss của hãng đã từng ra mắt thị trường Việt Nam trước đó với 3 tông màu cơ bản và được đón nhận khá nhiệt tình. Năm nay, hãng tiếp tục tung ra thị trường 5 màu son mới nữa của dòng này, với công thức cải tiến tốt hơn cùng với bảng màu hot hit bắt kịp xu hướng hiện nay.

5 tông màu son mới tinh của matte kiss

05 màu son mới tinh tươm cho mùa hè của hãng Hansmile

Thiết kế của thỏi son cũng là một điểm cộng đáng nhắc tới, cây son thỏi vuông này chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên thích thú bởi hình dáng sang chảnh đẹp mắt với lớp vỏ nhám không bám vân tay và phần nắp có gắn nam châm tiện dụng.

son lì nhiều dưỡng matte kiss không khô môi

Bộ sưu tập gồm 5 màu sắc độc đáo của Matte Kiss

Ưu nhược điểm của son lì matte Kiss

Đúng với tên gọi là thỏi son lì, Matte Kiss không làm bạn thất vọng khi là một thỏi son có khả năng giữ màu trên môi rất tốt, son không bị bay màu nhiều sau khi ăn uống và sau khi thoa son nhiều giờ. Đặc điểm son lì không khô môi cũng là ưu điểm nổi trội nhất của Matte Kiss, khác hẳn so với dòng son lì giá rẻ, Matte Kiss chắc chắn xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra.

*Ưu điểm:

– Vỏ đen nhám sang trọng, cá tính, nắp có nam châm siêu tiện lợi.

– Chất son lì nhưng ( lên môi ) khá nhẹ lại không gây khô môi.

– Bám màu lâu bất chấp ăn uống.

– Có các tông tây mới lạ, trendy.

*Nhược điểm:

– Bị bột nhẹ ở màu Orange Orange và Pink Girl, tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu bởi hai màu khó xử lý trong dòng son lì.

– Thỏi son hơi nhẹ tay nên có thể sẽ khá hụt hẫng khi cầm.

Swatch 5 màu son của Matte Kiss

Cũng giống như xu hướng của những bộ sưu tập son nổi tiếng gần đây, bảng màu của Matte Kiss không quá đa dạng chỉ có 5 màu son tuy nhiên lại là những màu son khá độc, được phối trộn màu rất thời thượng; độ đa dạng củng đủ từ đỏ hồng đến cam coral và cả tông màu rất “trendy” như màu đất, màu nude.

Orange Orange

son lì nhiều dưỡng matte kiss

Màu cam luôn là một tông màu an toàn nhất khi nó có thể phù hợp với hầu hết mọi tông màu da, trong bộ sưu tập lần này của Matte Kiss, màu cam tươi, cam coral cũng được hiện diện trong 5 sắc màu son đầy cá tính. Màu son này phù hợp hơn cả với những bạn trẻ năng động và cũng chính là thỏi son đủ rực rỡ để khiến bạn luôn nổi bật trong những ngày hè.

Pink Girl

màu son đẹp nhất hồng matte kiss

Màu pink girl phù hợp bạn gái điệu đà nữ tính, màu son tươi và nổi bật này sẽ khiến cho khuôn mặt bạn bừng sáng tươi trẻ; thỏi son cũng phù hợp với bạn nữ thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đánh lòng môi nhẹ nhàng cho những ngày không trang điểm hoặc cho những bạn gái khi đi học.

Nude Coffee

màu son nude đẹp nhất matte kiss mới nhất 2017

Tông nude tây cho nàng mê phong cách “tóc nâu môi trầm”

Tông màu nude duy nhất và cực trendy trong bộ sưu tập là đây. Tông nude trầm ấm hay vì những tông nude lạnh là sự lựa chọn rất hợp lý; màu nude coffe này cũng rất hợp với những nàng có tóc nhuộm màu nâu ấm, nâu hạt dẻ và cả những nàng có tông màu da ngăm.

Red Brown

màu son đẹp nhất của matte kiss

Đây là màu son được nhiều người yêu thích trong bộ sưu tập Matte Kiss, son không quá đỏ tạo cảm giác sắc sảo cũng không quá nâu tạo cảm giác bợt mặt nếu không trang điểm, màu Red Brown là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trang điểm lẫn không trang điểm.

Velvet Red

Màu đỏ pha hồng hoàn hảo cho các cô nàng mê vẻ đẹp cổ điển, mang hơi hướng vintage. Màu son này cực nổi bật và thích hợp cho các sự kiện đấy nhé, gương mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn và sáng bừng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!