4 loại phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary chất lượng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về những loại phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary chất lượng tốt nhất hiện nay cũng như các thông tin liên quan. Một sản phẩm vừa chất lượng lại có giá thành tương đối rẻ, tại sao bạn không thử ngay hôm nay.

Hiện nay, phấn phủ Perfect Diary của Trung Quốc nổi tiếng với độ che phủ tốt, lên màu tự nhiên đang làm xiêu lòng phái đẹp. Đối với những cô nàng đam mê trang điểm thì phấn phủ được coi là sản phẩm không thể thiếu, việc sử dụng phấn phủ sẽ giúp lớp nền trở nên hoàn hảo và thu hút hơn rất nhiều. Vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những dòng phấn phủ nội địa Trung của Perfect Diary được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu Perfect Diary Perfect Stay

Phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu Perfect Diary Perfect Stay
Phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu Perfect Diary Perfect Stay

Với khả năng chống thấm nước và kiềm dầu vượt trội, Perfect Diary Perfect Stay là “bảo bối” làm đẹp của nhiều chị em, là lựa chọn hàng đầu khi muốn sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết.

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này là thiết kế bao bì vô cùng sang trọng và bắt mắt. Hộp phấn được làm bằng nhựa, nắp có màu vàng gold với tên thương hiệu được in màu đen ở giữa. Mỗi hộp phấn sẽ đi kèm một miếng mút mềm màu trắng bên trong và một lớp màng ngăn cách giúp cố định phấn cũng như tránh tình trạng phấn tràn ra ngoài.

Perfect Diary PerfrctStay có khả năng nâng tông da một cách tự nhiên, đồng thời giúp che khuyết điểm lỗ chân lông. Thu nhỏ lỗ chân lông, sẹo rỗ một cách hoàn hảo.

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Mineral Loose Powder

Perfect Diary Mineral Loose Powder là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. “Em này” hiện đang có đợt sale khủng nhờ khả năng trang điểm trên da hoàn hảo mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Về thiết kế, với hộp màu đen có chữ trắng và phần thân trong suốt giúp mang đến sự trang trọng và bắt mắt hơn cho sản phẩm.

Hơn nữa, Perfect Diary Mineral Loose Powder cũng không hề kén da, từ da dầu đến da thường cũng có thể sử dụng được. Rất thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên sử dụng sau kem chống nắng.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Skill Featherweight

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Skill Featherweight
Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Skill Featherweight

Được chứng nhận ECO về công thức kiểm soát dầu hiệu quả, phấn phủ Perfect Diary Featherweight được bình chọn là sản phẩm được yêu thích nhất trong mùa hè vừa qua. Đó chính là bí quyết giúp các cô nàng có làn da dầu luôn có lớp nền hoàn hảo nhất trong mọi điều kiện thời tiết.

Phấn phủ Perfect Diary Featherweight là sản phẩm được thiết kế dưới dạng phấn nén hoàn hảo. “Em” này được trang bị vẻ ngoài cực kỳ “sang chảnh” với tông màu bạc lấp lánh cùng logo dập nổi tinh tế, chỉ nhìn thôi đã khiến bạn muốn sở hữu ngay.

Ngoài sở hữu những đặc điểm nổi bật về thiết kế, Perfect Diary Featherweight còn có khả năng che phủ tuyệt vời nhờ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, không chỉ có khả năng mang lại làn da mịn màng, hồng hào, kiểm soát dầu mà không làm khô da.

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Cardcaptor Sakura

Perfect Diary Cardcaptor Sakura là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sở hữu thiết kế với tông màu hồng xinh xắn cùng kiểu dáng độc đáo, ngay từ khi ra mắt sản phẩm đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của phái đẹp.

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Cardcaptor Sakura
Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Cardcaptor Sakura

Phấn phủ Perfect Diary này là sản phẩm có khả năng phù hợp với mọi cô gái từ da dầu, da khô đến da thường nhờ đặc tính an toàn, mềm mại và dịu nhẹ. Perfect Diary Cardcaptor Sakura có khả năng cố định lớp nền tương đối tốt, giúp da không bị xuống tone, chảy xệ hay bóng dầu suốt cả ngày dài.

Đặc biệt, sản phẩm khi thoa lên da cũng rất tự nhiên, không hề gây bí và nặng mặt như một số dòng phấn phủ khác. Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp, những bài review về phấn phủ Perfect Diary Cardcaptor Sakura nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Điều này cũng cho thấy sức hút của dòng phấn phủ này như thế nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Phấn mắt Perfect Diary là một trong những sản phẩm nội bật của hãng nội địa Trung này. Không những phát triển trong nước mà gần đây còn được rất nhiều chị em Việt Nam săn lùng. Cùng tìm hiểu xem phấn mắt nhà Perfect Dairy có tốt không nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!