Review phấn phủ Perfect Diary Mineral Loose Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng kiềm dầu và chống nước vượt trội, phấn phủ Perfect DiaryMineral Loose Powder trở thành “bảo bối” của những cô nàng da dầu.

Kể từ ngày mỹ nữ xinh đẹp Châu Tấn trở thành đại diện của thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu Perfect Diary, thì nhiều sản phẩm hot của hãng như son môi, phấn nền, phấn phủ, kẻ mắt, … đang làm mưa làm gió trên cộng đồng TikTok. Hôm nay mình sẽ tiếp tục review phấn phủ Perfect Diary Mineral Loose Powder để mọi người có cái nhìn khách quan về hàng nội địa Trung Quốc có tốt hay không nhé.

Tổng quát về phấn phủ Perfect Diary Mineral Loose Powder

Thương hiệu Perfect Diary

Thương hiệu Perfect Diary
Thương hiệu Perfect Diary

Perfect Diary là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2017. Chỉ sau 3 năm, Perfect Diary đã trở thành một trong những thương hiệu nội địa được yêu thích nhất tại thị trường làm đẹp Trung Quốc. Các sản phẩm của công ty tập trung vào thế hệ người dùng “gen Z”.

Với mức giá tầm trung, chất lượng tốt và thiết kế hợp thời trang, Nhật ký hoàn hảo đã trở thành cái tên quen thuộc được giới trẻ Trung Quốc và Việt Nam yêu thích. Thông điệp mà hãng muốn truyền tải đến người dùng thông qua gương mặt đại diện Châu Tấn là “Vẻ đẹp không giới hạn”.

Bao bì, thiết kế phấn phủ Perfect Diary Mineral Loose Powder

Perfect Diary Mineral Loose Powder có thiết kế khá giống NARS – Phấn phủ bắt sáng, vẫn có nắp hộp đen, chữ trắng, thân trong suốt. Nhìn chung kiểu dáng sang trọng, chính hãng, được đóng gói cẩn thận, chắc chắn, rất dễ sử dụng. Phấn phủ có khối lượng 6,5g, có tặng kèm miếng lót bột.

Công dụng của phấn phủ Perfect Diary

  • Bảo vệ lớp nền không bị chảy xệ, giữ lớp nền luôn mịn màng.
  • Khả năng chống thấm nước cao giúp lớp nền không bị trôi hay loang lỗ.
  • Kiểm soát dầu trên da, giúp da luôn mềm mịn mà không lo bóng dầu, che lỗ chân lông và sẹo rỗ, trả lại cho bạn làn da mịn màng.
  • Nâng tông sáng tự nhiên.

Review Perfect Diary Mineral Loose Powder có tốt hay không?

Ưu điểm của Perfect Diary Mineral Loose Powder

Ưu điểm của Perfect Diary Mineral Loose Powder
Ưu điểm của Perfect Diary Mineral Loose Powder

Phấn phủ màu 03 có màu trắng hồng, hạt mịn và khá lỏng, phủ lên da tạo hiệu ứng semi-matte. Da trở nên hồng hào và trông có sức sống hơn. Hiệu ứng bột kiểu mới hơi mờ, sau 15-20 phút là bắt sáng.

Da mình là da thường không bóng dầu lắm, phủ phấn, che phủ lỗ chân lông khá tốt, kiềm dầu và giữ được lớp nền khoảng 5-6 tiếng. Mineral Loose Powder có giá thành rất rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh sinh viên sử dụng sau kem chống nắng.

Nhược điểm phấn phủ Perfect Diary Mineral Loose Powder

Đối với những bạn da dầu thì nên cân nhắc vì khi da dầu, với hiệu ứng glowy của em này thì không biết nó sẽ như thế nào.

Cảm nhận riêng về phấn phủ Perfect Diary PerfectStay

Đây là lần đầu tiên tôi dùng thử mỹ phẩm cao cấp từ Trung Quốc và tôi rất ngạc nhiên vì chất lượng hoàn toàn vượt quá mong đợi. Với bao bì nhỏ xinh có thêm bông mút giúp bạn dễ dàng mang theo để dặm lại lớp trang điểm. Theo mình chất bột khá mịn, không bị vón cục, khi thoa lớp phấn thấm nhanh vào da. Độ kiềm dầu cũng khá tốt, đối với da hỗn hợp thiên dầu như mình, lớp nền luôn khô thoáng cả ngày và má không bị cakey như một số dòng phấn phủ kiềm dầu khác.

Cảm nhận riêng về phấn phủ Perfect Diary PerfectStay
Cảm nhận riêng về phấn phủ Perfect Diary PerfectStay

Tiếp theo là khả năng chống nước cũng khá tốt, đối với thời tiết mùa hè nóng nực như vậy cộng với việc đeo khẩu trang nhiều tiếng trong ngày nhưng mình thấy lớp nền không bị bết dính hay vệt trắng. So với phấn phủ kiềm dầu của Innisfree, tuy giá có nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại, độ che phủ và khả năng chống thấm nước của em này được mình đánh giá cao.

Phấn phủ Perfect Diary PerfectStay đang được bán với giá khoảng 249.000đ / 7g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 loại phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary chất lượng nhất

4 loại phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary chất lượng nhất

Bài viết dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về những loại phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary chất lượng tốt nhất hiện nay cũng như các thông tin liên quan. Một sản phẩm vừa chất lượng lại có giá thành tương đối rẻ, tại sao bạn không thử ngay hôm nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.