Top 3 loại phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ nội địa Trung hiện nay đang được chị em Việt Nam mình săn đón nhiệt tình nhờ vào rất nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Cứ đến mùa hè, những người có làn da dầu lại phải vất vả tìm kiếm sản phẩm kiềm dầu. Từ giấy thấm dầu, phấn nền, kem lót kiềm dầu đến phấn phủ kiềm dầu. Tiêu chí chọn mỹ phẩm mùa hè luôn là kiểm soát dầu tốt, thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn đảm bảo độ ẩm cho da. Hè này chúng ta cùng tìm hiểu về 3 loại phấn phủ nội địa Trung Quốc kiềm dầu rất được ưa chuộng nhé.

Top 3 loại phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary

Với những ai tin dùng hàng nội địa Trung Quốc thì thương hiệu Perfect Diary chắc hẳn đã quá quen thuộc. Từ các sản phẩm trang điểm cho đến các sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu này đều rất được ưa chuộng. Perfect Diary Oil Control Powder được cho là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Perfect Diary House Chalk là loại phấn siêu mịn, có thể thổi và bay. Các hạt phấn rất nhỏ và nhẹ, có thể bay trong không khí, đảm bảo nhẹ nhàng khi đánh. Theo hãng quảng cáo, phấn có khả năng kiềm dầu và chống thấm nước lên đến 24 giờ. Dù bạn có đổ nước trực tiếp lên hộp phấn cũng không bị ướt.

Phấn phủ nội địa Trung Perfect Diary Hộp phấn nhà Perfect Diary có nhiều phiên bản hộp xinh xắn khác nhau. Phấn phủ còn có khả năng khóa lớp trang điểm mà không bị lem. Phủ nhẹ một lớp phấn sau khi thoa son sẽ không bị lem và dễ trôi. Mặc dù bột có mùi hơi hắc nhưng bay đi rất nhanh. Hộp đựng cọ và phấn riêng biệt, được tích hợp một đầu cọ tán bột nhỏ nên rất tiện mang theo. Phấn phủ có khả năng giảm bóng tức thì. Độ kiềm dầu được đánh giá là khoảng 4 đến 6 tiếng tùy điều kiện xung quanh. Nếu hoạt động ngoài nắng trên 2 tiếng sẽ có hiện tượng tái dầu, nhưng không nhiều.

Phấn phủ nội địa Trung Zeesea

Phấn phủ nội địa Trung Zeesea

Phấn phủ Zeesea được hãng quảng cáo là bền màu suốt 24 giờ và chống thấm mồ hôi tốt. Phấn có độ che phủ tự nhiên và có khả năng làm đều màu da, không gây bít lỗ chân lông, v.v. Về bao bì, sản phẩm có hình nữ hoàng Ai Cập cổ đại được mạ vàng. Hộp phấn có 2 màu vàng đen sang trọng, cầm rất chắc tay. Hộp phấn nén có miếng bông bên trong quy cách giống hộp phấn truyền thống. Nhìn tổng thể mang hơi hướng truyền thống, mặt trên hộp in nổi hình cô gái Ai Cập cổ đại quý phái.

Phấn phủ nội địa Trung Carslan

Phấn phủ nội địa Trung Carslan

Không phổ biến như hai dòng Perfect Diary và Zeesea, nhưng đây là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích.

Bao bì của phấn kiềm dầu Carslan cũng giống như của Perfect Diary. Gồm một phấn phủ và một cọ tán bột riêng biệt, đầu cọ mịn và dễ tán. Cả hộp phấn màu xanh xám đơn giản nhưng rất bắt mắt. Thoạt nhìn đã có cảm giác mát lạnh. Một điều đặc biệt của bột Carslan là khả năng làm mát tức thì. Khi thoa phấn lên sẽ cho chúng ta cảm giác mát da, khi còn nóng thì dùng mặt nguội. Hãng quảng cáo khi sử dụng sẽ giảm ngay 5 ° nhưng chắc không đến mức đó. Em phấn phủ này kiểm soát dầu từ 5-7 tiếng tốt hơn 2 loại trên nên phù hợp với da đổ dàu nhiều.

Phấn có 2 màu trắng sáng và tự nhiên, tuy nhiên màu trắng sáng sau khi dùng thấy khá tự nhiên. Hộp có 2 phiên bản: phiên bản lấp lánh và phiên bản đầy đủ, phiên bản đầy đủ màu trắng xám nhạt, phiên bản lấp lánh màu xanh có in hình bông tuyết.

Các hạt phấn siêu mịn, siêu nhẹ được thổi lên nhẹ nhàng và dễ dàng tán đều khắp mặt. Có thể dùng để sơ cứu da đầu khi tóc bết dính để da đầu luôn mát. Độ che phủ nhẹ và ít sử dụng quá dễ làm trắng tóc. Nhìn chung, nó là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, được đánh giá 9/10. Điểm trừ duy nhất là đầu cọ, không tiện mang theo và hơi đắt.

 

Trong 3 mẫu bột kiểm soát dầu nội địa Trung Quốc này, sản phẩm phấn phủ làm mát Carslan vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy giá thành sản phẩm hơi đắt nhưng chất lượng tốt, kiềm dầu rất tốt. Tùy theo nhu cầu và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn loại bột phù hợp với mình nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!