4 loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt cho da khô, da dầu mụn và da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây những chia sẻ về các loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt nhất hỗ trợ làm sạch, dưỡng da hiệu quả.

Hầu hết trong chúng ta sẽ đều không cảm thấy xa lạ với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Senka, Kose, Biore, Sakura, đây đều là những dòng sữa rửa mặt của Nhật nổi tiếng. Đặc biệt, chúng ta cũng không thể nào không nhắc tới sữa rửa mặt Hada Labo. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các loại sữa rửa măt Hada Labo tốt nhất hiện nay trên thị trường.

1. Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt Hada Labo cho da dầu, chuyên trị mụn và làm trắng da. Hãng đặc biệt khuyến khích những chị em có làn da dầu mụn và da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm này. Dòng sữa rửa mặt này có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng đục, giúp tạo bọt dày mịn và xốp một cách dễ dàng. Đặc biệt, vỏ bao bì được thiết kế với nắp trắng, thân màu xanh dương. Có hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu với lớp bọt trắng xóa và hỗ trợ không làm tổn thương lên da giúp bạn thích thú.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

Dòng sữa rửa mặt nhà Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser là dòng sữa rửa mặt đặc trị mụn và làm trắng da. Đại diện nhãn hàng khuyến khích những chị em có làn da dầu mụn hay da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt dòng sữa rửa mặt có dạng kem đặc, màu trắng đục, giúp tạo bọt dày mịn và xốp một cách dễ dàng. Thiết kế bao bì với nắp trắng, thân màu xanh dương. Mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu với lớp bọt trắng xóa và không làm tổn thương da sẽ khiến bạn thích thú ngay khi mở nắp sản phẩm lần đầu tiên.

2. Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Dòng sản phẩm Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser là sữa rửa mặt Hada Labo chống lão hóa được giới thiệu tiếp theo. Khách hàng chính của dòng sản phẩm này là các chị em sau 30 tuổi bởi vì công dụng hỗ trợ chống lão hóa da nổi bật. Thiết kế bao bì có màu sắc đỏ tươi, đặc biệt vô cùng bắt mắt. Với kết cấu dạng kem màu hơi ngả vàng nhưng khả năng tạo bọt tuyệt vời. Đặc biệt, cùng với mùi thơm nhẹ, sản phẩm này hoàn toàn không gây khó chịu cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Thành phần Collagen chính là thành phần nổi bật, đặc biệt xuất hiện ngay trong tên gọi của loại sữa rửa mặt này. Công dụng của collagen hỗ trợ làm mờ và giảm thiểu nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi. Bên cạnh đó, Collaplus trong chuỗi peptide giúp tăng cường kết cấu của các sợi collagen trên, nhờ đó hạn chế những dấu hiệu lão hóa trên da.

3. Sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Có rất nhiều người quan ngại về việc sử dụng các dòng sữa rửa mặt làm sạch sâu bởi vì sau đó da bị khô rít. Vậy thì hãy thử sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo cho da khô nhà Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser, đây chính là giải pháp hữu hiệu cho làn da của bạn. Hada Labo rất tự hào về dòng sản phẩm này khi nó vừa cấp ẩm sâu lại giúp làm sạch hoàn hảo. Nói về thiết kế, kích cỡ, khả năng tạo bọt tốt giống hệt như 2 sản phẩm trên.

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Mặc dù nó được khoác lên chiếc áo màu trắng xanh tinh khiết. Ngay sau khi sử dụng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da không sạch kin kít, căng khô hay bị kích ứng của mình . Nhờ đó, những ai có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được sản phẩm một cách hiệu quả. Trải qua một thời gian sử dụng, các vết thâm mụn trên da sẽ dần biến mất và mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

4. Sữa rửa mặt Hada Labo cho da mụn Gokujyun Face Wash

Một trong những sữa rửa mặt nhà Hada Labo tốt nhất hiện nay không nào quên được sữa rửa mặt Hada Labo cho da mụn Gokujyun Face Wash. Đây là loại sữa rửa mặt hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn, kiểm soát tốt dầu thừa và bã nhờn trên da. Do đó nó cực kỳ thích hợp với những ai sở hữu làn da dầu.

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Face Wash

Dòng sữa rửa mặt nhà Hada Labo Gokujyun Face Wash có nguồn gốc từ hạt ý dĩ hỗ trợ giảm sưng, trắng da và cung cấp độ ẩm hợp lý. Bên cạnh đó chứa các thành phần khác như 6-Aminocaproic Acid, Lauric Acid và Dipotassium Glycyrrhizate hỗ trợ kháng viêm, giúp làm dịu các nốt mụn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, lỗ chân lông sẽ se khít sau một thời gian sử dụng nhờ vào thành phần của lá Chameleon và hoa Chamomile.

Hi vọng những thông tin về các dòng sữa rửa mặt Hada Labo tốt nhất hiện nay sẽ giúp ích cho người dùng, nếu bạn đang tìm mua sữa rửa mặt tốt và muốn tham khảo giá sữa rửa mặt và nơi bán uy tín với giá rẻ nhất thị trường thì có thể truy cập Websosanh.vn để có trải nghiệm mua sắm kinh tế và hiệu quả hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Review chi tiết sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn sản phẩm làm sạch da nào tốt thì sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản sẽ là một đáp án hoàn hảo cho các nàng từ da khô, da thường đến cả da dầu mụn. Xem thêm review chi tiết của Websosanh dưới đây nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!