4 mẫu loa vi tính đang làm mưa làm gió thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa vi tính là dòng loa đang “làm mưa làm gió” và rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Bạn đọc hãy cùng Websosanh tìm hiểu top những mẫu loa vi tính được nhiều người quan tâm và nhận được đánh giá tốt ngay trong bài viết này nhé.

1. Loa Razer Nommo Pro âm thanh đỉnh cao – nhập vai mạnh mẽ

Loa Razer Nommo Pro là dòng loa được các game thủ ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Được thiết kế và sản xuất bởi những kỹ sư có trình độ tay nghề cao nên Nommo Pro sở hữu khả năng truyền âm vượt trội.

loa vi tính
Razer Nommo Pro

Loa có dải âm bass mạnh mẽ giúp cho ra âm thanh tuyệt đỉnh. Công nghệ âm thanh vòm giúp bạn dễ dàng nhập vai và trải nghiệm khung cảnh giả lập của trò chơi vô cùng chân thực. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nhập vai trong game với âm thanh sống động hoặc thư giãn cùng những giai điệu của các ca khúc tuyệt vời.

Đế loa được thiết kế rộng nên mang một độ ổn định cao giữ cho âm thanh phát ra được trọn vẹn. Hộp điều khiển được bố trí thuận tiện cho người sử dụng nên các thao tác như tăng giảm âm lượng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.

2. Loa vi tính Microlab X2 cho âm thanh lan tỏa

Loa Microlab X2 là mẫu loa vi tính sử dụng cho dòng máy cây hoặc laptop. Mẫu loa có kiểu dáng thiết kế thanh lịch và hiện đại. Kích thước Microlab X2 nhỏ gọn dễ dàng bố trí tại các không gian khác nhau.

loa vi tính
Microlab X2

Loa cho ra âm thanh mạnh mẽ và vô cùng sống động, lôi cuốn với công suất lên tới 46W. Thiết kế loa vệ tinh có thể xoay chuyển linh hoạt giúp âm thanh lan tỏa rộng hơn khắp không gian.

Thiết kế hiện đại nên có thể kết hợp hay ghép nối với nhiều dòng thiết bị khác nhau. Bộ điều khiển các chức năng trực quan và dễ dàng sử dụng tùy biến theo nhu cầu người dùng.

3. Loa cho vi tính 2.0 Dell AX210 thiết kế đẹp mắt âm thanh sống động

Loa Dell AX210 có thiết kế dáng trụ với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng bày trí tại các không gian khác nhau. Loa có tông đen rất sang và hiện đại và dễ dàng vệ sinh lau chùi nên tuổi thọ cao. Chất liệu nhựa ABS cao cấp bền đẹp hạn chế tối đa sự tổn hại khi vô tình bị va đập.

loa vi tính

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Dell AX210 làm loa ngoài cho laptop hay máy cây. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng loa là bạn nên để mức âm lượng từ 80 trở xuống để tránh làm rách màng loa và gây méo tiếng.

4. Loa Genius Soundbar 100 âm thanh khủng giá bình dân

Loa Genius Soundbar 100 có thiết kế hiện đại, độc đáo với khối chữ nhật không chiếm nhiều diện tích. Công suất loa hoạt động tối đa lên tới 4W cho ra âm thanh chất lượng cao chân thực và rõ ràng. Loa có mức giá cực bình dân chỉ hơn hai trăm ngàn là bạn có thể sở hữu được chiếc loa nhà Genius đỉnh cao.

loa vi tính

Trên đây là top 4 những mẫu loa vi tính đỉnh cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Các mẫu loa này đều có thiết kế đẹp chất lượng âm thanh tuyệt vời đánh thức mọi giác quan. Nếu bạn thấy những mẫu loa này phù hợp với mình thì hãy tìm hiểu kỹ hơn và đặt mua hàng ngay nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!