4 tai nghe chơi PUBG ngon lành cành đào trong tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 2 triệu đồng có khá nhiều mẫu tai nghe gaming ngon để chơi PUBG, tuy nhiên 4 mẫu dưới đây sẽ thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tai nghe Corsair HS60

Trong tầm giá 2 triệu đồng thật khó mà nói trước có mẫu tai nghe gaming nào sẽ vượt mặt được Corsair HS60.  Bởi lẽ nó vừa đến từ thương hiệu danh tiếng, giá tương đối mềm mà chất lượng build phải nói là tuyệt đỉnh, vừa đẹp vừa chắc chắn.

tai nghe chơi pubg

Chất âm của nó cực phù hợp với dòng game FPS, từng tiếng súng đường đạn đều rõ mồn một, phân biệt footstep từ xa một cách chuẩn xác khiến đối thủ chỉ còn nước tuyệt vọng. Cộng với việc được nâng cấp thêm USB Soundcard 7.1, mẫu tai nghe gaming này nghiễm nhiên trở thành lựa chọn hàng đầu ở phân khúc này.

Giá bán: 1.790.000 đồng

 

Tai nghe Kingston HyperX Cloud 2

Đây là mẫu tai nghe đã được liệt vào hàng huyền thoại suốt nhiều năm qua mặc dù bản thân hãng cũng như thương hiệu HyperX mới chỉ bước vào làng gaming gear một thời gian ngắn. Nói vậy cũng đủ để hiểu chất lượng của chiếc tai nghe này tốt đến cỡ nào thì mới nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của game thủ như vậy.

tai nghe chơi pubg

Cá nhân HyperX Cloud 2 có thiết kế đơn giản và thân thiện, phối màu đỏ đen cực ngầu, đệm tai cũng như headband êm ái hoàn hảo. Tuy nhiên điểm khiến cho game thủ toàn thế giới mê mệt chính là chất âm quá là tuyệt vời, nghe vừa hay lại vừa chính xác ở mọi nhu cầu chơi game lẫn nghe nhạc, không có điểm gì chê nổi!

Giá bán: 1.990.000 đồng

Tai nghe Logitech G633

Giá gốc của chiếc tai nghe này hiện tại trên trang chủ của hãng là 4 triệu đồng, tuy nhiên tại một số nhà phân phối thì đã giảm giá chỉ còn khoảng 2,5 triệu đồng. Phải nói là mức giá quá hời với một sản phẩm chất lượng như G633, đó cũng là lý do vì sao mình ‘múc’ luôn em nó vào bài viết này dù giá có nhỉnh hơn 2 triệu một chút.

tai nghe chơi pubg

Về thiết kế, G633 có vẻ ngoài cực kỳ đẹp mắt, không phải kiểu cool ngầu mà có vẻ khoa học viễn tưởng hơn, tóm lại là đẹp. Thiết kế tai nghe rất nhẹ, đeo trên đầu một thời gian dài mà cứ như không. Chất lượng âm thanh thì tuyệt hảo, chơi game và xem phim xuất sắc ngoại trừ nghe nhạc hơi chán. Dù sao thì để xét về khía cạnh chơi game không thì nó quá ngon, bạn nào hay chơi game FPS sắm em này về bảo đảm lên cơ thấy rõ luôn.

Giá bán: 2.599.000 đồng

 

Tai nghe SteelSeries Arctis 5

Phải nói rằng cả cái series Arctis của SteelSeries không có mẫu tai nghe gaming nào là không thuộc hàng ‘siêu phẩm’ cả. Nhưng nếu nói đến mức giá tàm trung ổn nhất, chất lượng tuyệt vời nhất thì mình mạnh dạn đề cử Arctis 5.

tai nghe chơi pubg

Thiết kế của nó đẹp, đẹp dã man con ngan, không hầm hố hay khoa học viễn tưởng như mấy chiếc ở trên mà đẹp kiểu tinh tế, thượng đẳng ý. Thêm nữa là phiên bản 2019 của nó còn được nâng cấp toàn diện mà giá không hề đổi. Tuyệt vời ông mặt trời!

Chất âm của Arctis 5 thì mình không cần giới thiệu nhiều, bạn chỉ cần biết nó quá tốt và chơi PUBG hay CS:GO, Đột Kích thì cứ phải gọi là. Giá của SteelSeries Arctis 5 hiện nay là khoảng 2,3 triệu.

Trên đây là 4 mẫu tai nghe chơi PUBG trong tầm giá 2 triệu, mức giá có thể thấp có thể chênh lên một tí bởi tùy theo nhu cầu của thị trường nên cũng không hoàn toàn chính xác được nhưng vẫn nằm trong tầm mua sắm được. Hy vọng với những gợi ý này bạn có thể tìm được cho mình một chiếc tai nghe gaming vừa ý!

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!