5 tai nghe chơi game tốt nhất dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chơi game dưới 2 triệu đồng cót hể không nhận được thiết kế và tính năng đẹp nhất, nhưng bạn có thể thoải mái chơi trò chơi một mình hoặc với bạn bè.

1. SteelSeries Arctis 1

Trong khi tất cả các tai nghe từ dòng sản phẩm Arctis đều có thiết kế giống nhau, thì tai nghe chơi game SteelSeries Arctis 1 là chiếc tai nghe đơn giản nhất trong nhóm. Chất lượng thiết kế vẫn ở mức khá, với thép bên trong băng đô và chụp tai bằng nhựa cứng.

Chúng cũng đặc biệt thoải mái, với các miếng đệm mút hoạt tính dày giúp tựa nhẹ nhàng vào đầu bạn. Micrô đi kèm có thể tháo rời và có thể tắt tiếng bằng một lần nhấn nút. Ngoài ra còn có một bánh xe cuộn âm lượng ở phía bên của cốc tai.

Đây là những chiếc tai nghe chơi game giá rẻ tốt nhất dành cho những game thủ thích chuyển đổi giữa các nền tảng khác nhau.

SteelSeries Arctis 1 có đầu ra âm thanh cân bằng tổng thể. Mặc dù điều này rất tốt cho việc nghe nhạc, nhưng đôi khi bạn lại bỏ lỡ âm trầm bổ sung trong các phiên chơi game căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tạo ra âm thanh vòm tốt với sự trợ giúp từ tính năng Windows Sonic Spatial .

2. HyperX Cloud Stinger

HyperX Stinger là một tai nghe thoải mái và nhẹ, nặng 275 gram và phù hợp cho các phiên chơi game kéo dài.

Nó không ép đầu theo bất kỳ cách nào ngay cả khi đeo kính, và nó cũng không trượt ra trong trường hợp cử động thất thường.

Chắc chắn rằng đệm tai không được làm từ bọt hoạt tính, nhưng một số loại bọt rẻ hơn, không lạ mắt nhưng vẫn mềm mại.

Nó cung cấp chất lượng âm thanh tốt với khá nhiều chi tiết và âm trầm tuyệt vời, nhưng không thể thực sự so sánh với các mô hình đắt tiền hơn.

Micrô khử tiếng ồn (một chiều) sẽ tắt tiếng khi gấp lại và ghi âm giọng nói rõ ràng và không bị biến dạng.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời với âm thanh nổi cân bằng tốt và thanh trượt âm lượng dễ dàng điều chỉnh. Âm trầm rõ ràng nhưng không quá mạnh và có đủ độ trong của âm thanh.

3. Razer BlackShark V2 X

BlackShark V2 X là tai nghe over-ear lớn với kiểu dáng khác biệt giống với tai nghe hàng không. Đệm được làm đầy bằng bọt nhớ tinh tế. Da của bạn tiếp xúc với miếng dán vải, miếng dán này sẽ ngăn mồ hôi ra nhiều.

Có một núm âm lượng nhô ra trên cốc tai trái, cùng với nút tắt tiếng micrô. Micrô cardioid không thể tháo rời, nhưng nó hoạt động cực kỳ hiệu quả, loại bỏ hầu hết các tiếng ồn xung quanh.

Bên trong hộp, bạn nhận được một mã duy nhất để truy cập âm thanh vòm ảo 7.1 độc quyền của Razer , có thể làm cho âm thanh chơi game của bạn trở nên thú vị hơn. Kết nối âm thanh 3,5 mm giúp những tai nghe chơi game này tương thích với hầu hết các nền tảng chơi game lớn.

Các trình điều khiển Triforce 50mm mới lớn mang lại độ rõ ràng và chi tiết tốt. Điều sau là đáng chú ý nhất khi chơi với âm thanh vòm ảo. Điều thú vị là âm trầm không được tăng cường như các mẫu khác, tạo ra phản ứng tần số cân bằng hơn.

4. Corsair HS50 Pro

So với các sản phẩm khác của Corsair ở mức giá này, HS50 Pro là tai nghe có vẻ ngoài đơn giản tương tự với cấu trúc bằng nhựa / nhôm. Do làm bằng vật liệu chế tạo, tai nghe có cảm giác nhẹ, trong khi đệm tai bằng mút hoạt tính mang lại sự thoải mái tuyệt vời.

Trong khi không có ANC , cách ly thụ động thực hiện một công việc tuyệt vời để ngăn chặn tiếng ồn xung quanh từ ngôi nhà của bạn. Trên chụp tai bên trái, bạn có một núm âm lượng và một nút để tắt tiếng micrô bùng nổ. Hoặc bạn tháo hẳn micro có thể tháo rời ra.

Giắc cắm âm thanh 3,5 mm giúp tai nghe giá rẻ này tương thích với tất cả các nền tảng và thiết bị chơi game có cổng AUX. Mặc dù cáp không thể tháo rời nhưng nó có chất lượng tốt, có thể kéo dài hơn vài năm.

Corsair HS50 Pro có phần cân bằng ngoại trừ việc tăng âm trầm nhẹ. Cái thứ hai giúp đắm chìm trong quá trình chơi trò chơi, áp dụng tiếng ầm ầm cho mọi vụ nổ. Các tần số trung và cao cũng rất tuyệt, mang đến trải nghiệm âm thanh chơi game và nghe nhạc toàn diện.

5. Onikuma K6

Miếng đệm tai nghe lớn mang lại sự thoải mái hơn và chúng cũng có nắp chụp tai bằng giả da để bảo vệ thêm. Mặc dù không phải bọt sữa nhưng nó mềm và dày nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu (ngay cả sau nhiều giờ).

Nó khá hiệu quả trong việc ngăn chặn tiếng ồn xung quanh vì nó có thiết kế khép kín và mang lại sự riêng tư hơn bằng cách đảm bảo âm thanh không bị lọt ra ngoài.

Ngoài ra, micrô một chiều của nó hoạt động tốt để trò chuyện trong trò chơi hoặc nói chuyện với bạn bè của bạn . Bạn có thể tắt tiếng nó bằng một mô-đun điều khiển trong dòng.

Nó mang đến âm trầm mạnh mẽ đầy năng lượng và chất lượng âm thanh thú vị trên dải tần số đáp ứng (đối với một chiếc tai nghe giá rẻ).

Không có âm thanh vòm, chỉ có chế độ âm thanh nổi, phù hợp với hầu hết các game thủ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!