TOP 5 tai nghe gaming dưới 200k chơi game cực đã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết mẫu tai nghe gaming dưới 200k nào sẽ giúp bạn chiến PUBG một cách ngon lành? Vậy thì hãy đến với gợi ý dưới đây của Websosanh để tham khảo nhé.

Tai nghe Ovann X4

Đây là mẫu tai nghe có dải tần số từ 20Hz-20kHz, dải tần khá rộng để tạo ra âm thanh chân thực, mạnh mẽ.

Thiết kế của Ovann X4 mang đậm phong cách giá rẻ, từ chất liệu vỏ nhựa cho đến phần headband đều trông hơi rẻ tiền nhưng biết sao được, tai nghe này chỉ có 160.000 đồng thôi mà. Được cái là khi đeo lên đầu cũng khá thoải mái, không bí bách lắm.

tai nghe gaming dưới 200k

Điểm cộng của chiếc tai nghe gaming này là có micro có khả năng lọc tiếng ồn, thế cho nên âm thanh khi chơi game không bị xen nhiều tạp âm bên ngoài, giúp game thủ có được sự tập trung tốt nhất. Ovann X4 chính là mẫu tai nghe lý tưởng mà các chủ phòng Net trang bị cho dàn máy nhà mình.

Tai nghe Philips SHE1350

Tai nghe Philips SHE1350 có dải tần 16 – 22.000 Hz. Với dải tần này, sản phẩm vô cùng thích hợp để nghe được nhiều dòng nhạc khác nhau với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra trên tai nghe còn có lỗ thông hơi Twin cho phép không khí chuyển động, hỗ trợ cân bằng âm thanh, tăng âm trầm và nhạy để mang đến âm thanh ấn tượng.

tai nghe gaming dưới 200k

Kích thước màng loa là 15mm, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng, hạn chế đau nhức khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Nó cũng được tích hợp khả năng chống ồn ở mức thấp, giúp việc chơi game thuận lợi hơn.

Giá của Philips SHE1350 là 120.000 đồng.

Tai nghe nhét tai Xiaomi Mi Basic

Thiết kế của tai nghe Xiaomi Mi Basic được lấy cảm hứng từ chiếc Xiaomi Piston của hãng và có độ hoàn thiện tinh xảo từ chất liệu polycarbonate. Bên cạnh đó, nút tai nghe được làm tối ưu ở từng vị trí mang lại sự thoải mái nhất có thể cho người dùng, giúp họ không cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe lâu trên tai.

tai nghe gaming dưới 200k

Với lớp nhựa TPE bên ngoài và lõi bên trong là sợi Kevlar, dây đeo của Xiaomi Mi Basic rất bền chắc, không dễ dàng hư hỏng trước những tác động lực từ bên ngoài. Đồng thời, dây đeo này cũng chống rối giúp người dùng nhanh chóng gỡ ra và đeo tai nghe lên tai sau khi lấy ra từ ba lô, túi xách.

Tai nghe này có giá bán là 130.000 đồng.

Tai nghe Genius HS-M210

Tai nghe Genius HS-M210 có độ nhạy là 93dB+-3dB, trở kháng 16Ω, dải tần 20Hz – 20kHz, đường kính củ loa 8mm cho âm thanh khá to và rõ.

tai nghe gaming dưới 200k

Sản phẩm cho âm thanh rõ ràng, sống động, thích hợp cho bạn dễ dàng tận hưởng nhiều thể loại dòng nhạc. Jack cắm 3.5mm cho phép tai nghe có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị điện tử.

Hiện sản phẩm có mức giá là khoảng 130.000 đồng.

Tai nghe Aukey EP-C5

Là một trong những chiếc tai nghe gaming dưới 200k được nhiều người yêu thích,  Aukey EP-C5 được thiết kế với dải tần 100Hz-20KHz, độ nhạy 98dB/mW, trở kháng 16Ω±15% và jack cắm kết nối 3.5mm.

tai nghe gaming dưới 200k

Sản phẩm thuộc kiểu tai nghe nhét tai có kích thước gọn nhẹ, tiện sử dụng. Lớp đệm của tai nghe êm và vừa vặn với tai có khả năng giảm thiểu được tiếng ồn vô cùng hiệu quả. Không những vậy sản phẩm còn được trang bị thêm một micro chất lượng thiết kế với công nghệ lọc nhiễu cho âm thanh trong và rõ. Với micro này, bạn có thể chat voice với bạn bè vô cùng dễ dàng.

Mức giá của tai nghe này hiện nay là khoảng 120.000 đồng.

Trên đây là những mẫu tai nghe chơi PUBG giá rẻ dưới 200k mà bạn có thể tham khảo. Thực tế mà nói những mẫu tai nghe trên không hoàn toàn là tai nghe để gaming nhưng khi sử dụng nó để chơi game lại cho cảm giác âm thanh rất tốt. Đó cũng là lý do tại sao chúng lại có mặt trong danh sách này. Dù sao thì đây cũng là cảm nhận của riêng người viết, bạn có thể sử dụng để tham khảo nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!