4 tai nghe chống nước tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước và thiết bị điện tử là kẻ thù không đội trời chung, và tai nghe cũng thế. Nhưng với công nghệ hiện nay, việc thiết bị có khả năng chống nước đã trở nên đơn giản, và cũng là tiêu chí thiết yếu khi mua sắm. Hãy cùng Websosanh điểm qua 4 tai nghe chống nước tốt nhất năm 2020 nhé.

1. Jabra Elite Active 75t

Chúng không chỉ có khả năng bảo vệ IPX7 mà còn có khả năng chống bụi / hạt nhỏ tối đa (IP5X).

Bạn có thể giặt trong nước, phơi bụi mà không phải lo lắng gì cả. Đây là những chiếc tai nghe có tuổi thọ cao.

Và tất cả khả năng chống nước không làm mất đi các tính năng khác.

Jabra Elite Active 75t rất thoải mái và ổn định với các điều chỉnh tối thiểu ngay cả khi di chuyển.

  • Bạn có thể tùy chỉnh nhiều tính năng với ứng dụng Sound + và các điều khiển vật lý rất dễ sử dụng.
  • Khi bạn muốn nói chuyện với bạn bè, hệ thống 4 micrô cung cấp các cuộc gọi điện thoại rõ ràng cho dù bạn ở đâu.
  • Ngoài ra, thời lượng pin tốt hơn bao giờ hết với hơn 7 giờ mỗi lần sạc và còn có tùy chọn sạc nhanh cho 1 giờ nghe nhạc sau 15 phút.

Elite Active 75t có âm trầm với sự nhấn mạnh rõ ràng vào các âm thấp. Rất may, bạn có thể điều chỉnh chữ ký trong ứng dụng Sound + theo ý thích của mình.

Nhờ các lỗ thông hơi, âm trầm phản hồi khá mạnh mẽ, đây có lẽ là điều mà hầu hết các bạn thích. Nhưng khi bạn muốn nghe nhạc êm dịu hơn, bạn có thể giảm âm lượng xuống.

2. Jaybird Vista

Chúng được bảo vệ hoàn toàn bằng nước IPX7, chống va đập và chống rơi, đáp ứng tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G . Ngoài kết cấu chắc chắn, chúng còn rất nhẹ, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Mặt khác, các vây tai có thể hoán đổi cho nhau mang lại sự vừa vặn và ổn định tuyệt vời.

Với chip Bluetooth mới hơn, kết nối vẫn rất ổn định và không có độ trễ. Trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, bạn có thể tùy chỉnh cài đặt EQ và cũng có thể tìm thấy tai nghe Vista, nếu bạn quên nơi đặt chúng.

Thời lượng pin 6 giờ, với 10 giờ bổ sung từ hộp sạc (rất nhỏ gọn), không phải là tuyệt vời, nhưng nó sẽ dễ dàng kéo dài bạn qua một hoặc hai ngày.

3. TaoTronics SoundLiberty 77

Mặc dù có thiết kế hơi cồng kềnh nhưng chúng vẫn rất thoải mái trong tai bạn và không dễ rơi ra ngoài. Bạn có thể mang chúng đến bất cứ đâu bạn muốn mà không sợ bị ướt. Xếp hạng IPX7 giúp những chiếc tai nghe này không thấm nước.

  • Pin tai nghe kéo dài hơn 6 giờ cho một lần sạc, nhiều hơn so với quảng cáo. Bạn sẽ nhận được 15 giờ nữa từ hộp sạc.
  • Chúng sẽ ghép nối với điện thoại của bạn ngay sau khi bạn đưa chúng ra khỏi vỏ. Bluetooth 5.0 đang cho khả năng phủ sóng tốt với kết nối rất ổn định.
  • Bạn có thể mong đợi hiệu suất âm trung rất tốt trong số này, với nhiều chi tiết và độ động. Âm trầm mạnh mẽ nhưng không quá mạnh, trong khi âm bổng rất hay và thoáng.

4. AfterShokz Aeropex

Tai nghe dẫn truyền qua xương rung qua xương trong đầu chứ không phải qua ống tai. Điều này có nghĩa là ống tai của bạn rảnh rỗi để nghe những gì đang diễn ra xung quanh bạn, rất tốt để lắng nghe những nguy hiểm tiềm ẩn.

  • Có thể kể đến PremiumPitch 2+, đây là một công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu để giúp âm trầm thâm nhập vào hỗn hợp và âm thanh tốt hơn.
  • Chúng có trọng lượng nhẹ chỉ 26g và có băng đô titan, vừa bền vừa thoải mái.
  • Chất lượng âm thanh là tốt nhất trong loại tai nghe này và hầu như được đánh giá rất cao.

Trên đây là 4 mẫu tai nghe chống nước tốt và đáng mua nhất năm 2020. Tiêu chuẩn chống nước giờ đã là thông số không thể thiếu đối với tai nghe true wireless hiện đại, nhưng mức độ thế nào thì còn tùy thuộc vào nhà sản xuất đồng thời giá bán cũng sẽ dao động theo đó ít nhiều. Nếu bạn đang cần tai nghe có sức chống chịu tốt đồng thời còn có chất âm hay ho và tính năng đa dạng, thì 4 gợi ý trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!