7 tai nghe thể thao tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe không dây nhỏ gọn và thuận tiện để sử dụng khi di chuyển do kích thước nhỏ, vì lý do này, nhiều người chọn chúng cho nhu cầu thể thao. Tuy nhiên, do nhu cầu tập luyện của mọi người hơi khác nhau, vì vậy bạn hãy tham khảo qua 7 tai nghe thể thao tốt nhất năm 2020 dưới đây để xem có cặp nào

1. Jabra Elite Active 75t

Là loại tai nghe nhét tai linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng trong phòng tập thể dục ồn ào hoặc chơi bóng rổ, Jabra Elite Active 75t là sự lựa chọn hàng đầu.

Các chồi ngăn chặn tiếng ồn xung quanh với thiết kế in-ear hiệu quả, nhưng bạn cũng có thể nâng cao nhận thức của mình bằng cách kích hoạt chế độ HearThrough.

Chúng cung cấp sự phù hợp an toàn và giữ thoải mái trong nhiều giờ. Thêm thời lượng pin dài hơn 7 giờ + với tính năng sạc nhanh và bạn sẽ hiểu tại sao những thiết bị này lại phổ biến đến vậy.

Bạn có thể để chúng tiếp xúc với bụi và nước nhờ cấp bảo vệ IP57 cao nhất.

Elite Active 75t có chất lượng âm thanh được nhấn mạnh về âm trầm. Ngoài ra, bạn có thể cân bằng nó bằng ứng dụng Sound + (nó cũng cung cấp các tùy chọn khác).

Bạn có thể tạo cài đặt trước tùy chỉnh của riêng mình cho các tâm trạng và dịp khác nhau. Đây là những sản phẩm hoàn hảo cho những người dùng khó tính hơn. Đọc thêm về trong bài đánh giá.

2. Beats PowerBeats Pro

Xây dựng trên này có chất lượng cao. Vỏ ngoài được làm từ nhựa cứng, sơn đen mờ và thiết kế móc tai . Cái sau hoạt động đặc biệt tốt trong việc cung cấp sự ổn định trong quá trình di chuyển.

Mặc dù bạn không thể rửa chúng dưới vòi nước nhưng chúng không gặp vấn đề gì với mồ hôi thừa (chứng nhận IPX4).

Ngay cả khi thói quen tập luyện của bạn dài đến mức khó tin, PowerBeats Pro vẫn có thời lượng pin 11 giờ cho mỗi lần sạc. Để làm cho tuổi thọ của chúng tốt hơn nữa, bạn có thêm 24 giờ bên trong hộp sạc, trong khi bản thân tai nghe có thể sạc nhanh .

Tai nghe Beats luôn luôn nhiều trầm. Tương tự với PowerBeats Pro, bass của nó mạnh mẽ, ầm ầm với phần mở rộng âm trầm tốt. Rất may, khoảng thời gian này, nó rất có kiểm soát và thú vị khi lắng nghe. Âm trung giảm đi một chút, trong khi âm bổng thể hiện độ lấp lánh đáng kể.

3. Jaybird Vista

Từ cách mở hộp đến trải nghiệm người dùng, Jaybird Vista là tai nghe in-ear mang lại cảm giác rất cao cấp. Chúng đi kèm với một hộp sạc nhỏ có lớp hoàn thiện mềm mại. Bản thân tai nghe có cấu tạo và hoàn thiện tương tự nhau, nhưng có thêm vây tai bằng silicon để cải thiện độ ổn định.

Mặc dù niêm phong nông, chúng cách ly hợp lý và vẫn thoải mái trong các buổi nghe dài. Bạn có thể liên tục theo dõi pin 6 giờ bằng điện thoại của mình. Hộp sạc cung cấp thêm 10 giờ nước ép.

Vista được chuẩn bị cho phần lớn các tình huống trong thế giới thực. Chúng có khả năng chống nước IPX7 và tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G, giúp chống sốc.

Ngay từ khi xuất hiện, nó có thể khiến bạn thất vọng với âm trung chói tai và âm bổng lộn xộn. Thay đổi EQ bên trong ứng dụng khiến chúng trở thành những chiếc tai nghe hoàn toàn khác. Chúng tôi đã cố gắng thay đổi âm thanh của chúng thành mức gần như trung tính, trong khi vẫn giữ được âm trầm mạnh mẽ.

4. Anker Soundcore Liberty Neo

Tai nghe không dây thực sự nhẹ này vừa vặn hoàn hảo bên trong tai của bạn, với các vây tai lớn ngăn chúng rơi ra ngoài khi tập luyện. Bạn có thể mặc chúng thoải mái trong nhiều giờ liên tục.

Điều sau có thể đạt được nhờ một loạt các phụ kiện đi kèm trong hộp. Bạn có thể chọn từ nhiều kích cỡ của khuyên tai và vây tai.

Tai nghe được làm bằng vật liệu chất lượng đồng thời có khả năng chống nước cao (xếp hạng IPX7). Với kết nối Bluetooth 5.0 đáng tin cậy, bạn không phải lo lắng về tình trạng nói lắp và bỏ học.

Bạn có thể mong đợi một âm thanh thú vị phát ra từ chúng. Họ nhấn mạnh vào âm trầm, mang lại một cú đấm tốt và có một phần mở rộng tốt. Chữ ký tổng thể là ấm áp và không gây khó chịu. Đối với những người thích âm nhạc của họ lớn, bạn có thể đẩy chúng lên mức nguy hiểm .

5. TaoTronics SoundLiberty 92

SoundLiberty 92  là một sự thay thế AirPods tuyệt vời với giá chỉ bằng một phần nhỏ. Chúng có một vỏ ngoài trông chắc chắn với lớp hoàn thiện bóng. Chúng hơi cồng kềnh, nhưng chúng vừa vặn với thiết kế tai nghe cổ điển.

Sự thoải mái cũng không phải là một vấn đề, vì bạn hầu như không biết mình đang mặc chúng.

Mặc dù pin của chúng khá tuyệt vời đối với loại tai nghe không dây thực sự (5 giờ mỗi lần sạc, với 20 giờ nữa bên trong hộp sạc), điều ấn tượng nhất là khả năng chống nước của chúng. IPX8 giúp chúng có thể lặn sâu tới 3 mét, điều này có thể là quá mức cần thiết, nhưng tốt hơn là an toàn.

Âm thanh của những thứ này đầy đủ một cách đáng ngạc nhiên, với một cú đấm trầm tốt và phản hồi tương đối đồng đều trong toàn dải. Treble mượt mà để chống sibilance.

6. Jlab Audio Jbuds Air

Sự kết hợp của hiệu suất Bluetooth, sự phù hợp siêu ổn định sẽ tồn tại trong quá trình tập luyện của bạn mà không cần điều chỉnh nhiều và giá cả cạnh tranh khiến những chiếc này trở thành một món hời.

Nếu bạn đang thiếu tiền nhưng cần những chiếc tai nghe tập luyện đáng tin cậy, không cần phải đặc biệt về mọi mặt nhưng chỉ đủ tốt để có trải nghiệm tập thể dục thú vị, thì đây chính là nó.

Chắc chắn, thời lượng pin ở mức thấp hơn với 5 giờ, nhưng hầu hết mọi người không dành nhiều thời gian hơn 1,5 giờ cho mỗi lần tập luyện. Với hộp sạc, bạn sẽ có được nhạc tập luyện đáng giá cả tuần.

Hơn nữa, khả năng cách ly tiếng ồn vững chắc bảo vệ bạn khỏi tiếng ồn xấu của phòng tập thể dục để bạn có thể tập trung vào việc nâng của mình. Và, khi bạn muốn gọi cho bạn bè, bạn có thể rảnh tay với micrô tích hợp sẵn.

IPX5 cũng giúp chúng có khả năng chống nước; bạn có thể rửa chúng dưới vòi nước.

Jbuds Air đi kèm với 3 cài đặt trước EQ với độ trung thực âm thanh tốt. Đây là tai nghe không dây thực sự giá rẻ, vì vậy âm thanh không phải là Hi-Fi nhưng đủ tốt để tập luyện.

7. Bose SoundSport

Nếu bạn không ngại tai nghe có dây để chạy, bạn chắc chắn có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Bose SoundSport là một ví dụ về điều này.

Chúng có micrô nội tuyến và các nút điều khiển cho phép bạn nhận cuộc gọi, thay đổi âm lượng và chuyển qua các bản nhạc.

Mẹo tai StayHear là một trong những lợi ích chính của những chiếc tai nghe Bose này. Chúng có ba kích thước khác nhau để tạo sự vừa vặn, nhưng vẫn cho phép bạn nghe thấy những gì đang diễn ra xung quanh mình. Vì vậy, cách ly tiếng ồn thụ động là không tốt, nhưng điều này giúp bạn nhận thức tốt hơn.

Tuy nhiên, đây là những thiết bị có dây và bạn cần có điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc MP3 hỗ trợ.

Hầu hết các audiophile đều không ngạc nhiên khi được nghe chất lượng âm thanh tuyệt vời từ thương hiệu Bose. Mặc dù không phải là không dây, nhưng chúng cung cấp đáp ứng tần số tuyệt vời, nhiều năng lượng và âm thanh cân bằng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

Apple trong năm nay có 2 mẫu tai nghe cực kỳ nổi bật là Beats Solo Pro và Airpods Pro. Cả hai với cái tên ‘Pro’ đều chứng tỏ khả năng chơi nhạc và tính năng cực kỳ mạnh mẽ, nhưng liệu chiếc nào sẽ đáng mua hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!