10 tai nghe Sennheiser tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể mong đợi hiệu suất âm thanh tuyệt vời trên toàn diện, nuhwng điều này đòi hỏi mức giá tương đối cao. Tuy nhiên, nếu âm thanh mượt mà, phong phú và ấm áp là điều bạn mong muốn, thì bạn không thể bỏ qua tai nghe Sennheiser.

1. Sennheiser HD 800 S

Sennheiser rất chú trọng đến sản phẩm của họ về mặt thiết kế. Mặc dù đôi khi chúng trông giống như một con tàu vũ trụ của tương lai, nhưng bạn không thể tranh cãi rằng chúng trông không cao cấp. HD 800 S được làm từ nhôm và nhựa, giúp giảm trọng lượng.

Cái sau là rất cần thiết vì kích thước tuyệt đối của tai nghe. Mặc dù vậy, chúng vẫn rất thoải mái khi đeo, đặc biệt là vì thiết kế của miếng đệm tai nghe bắt chước hình dạng tai.

Ngoài sự chắc chắn, cáp của chúng cũng có thể tháo rời. Điều đó rất hữu ích nếu bạn muốn thử các loại dây và kết nối khác nhau để cải thiện chất lượng âm thanh.

HD 800 S hiển thị độ chính xác âm thanh ngoạn mục với khả năng truy xuất chi tiết đáng kinh ngạc. Nhờ thiết kế open-back , âm trường rộng lớn, với độ chính xác đáng kinh ngạc. Chúng khá ngốn điện, vì vậy bạn phải cắm chúng vào bộ khuếch đại tai nghe để đạt được hiệu suất tối ưu.

2. Sennheiser Momentum 3 Wireless

Đây là một số tai nghe chống ồn không dây đắt tiền hơn của Sennheiser. Giá của chúng là hợp lý bởi cấu tạo chất lượng được làm từ thanh trượt điều chỉnh bằng thép không gỉ và miếng đệm tai nghe bằng da dày, tạo cảm giác như những đám mây trên tai bạn.

Momentum 3 Wireless cũng đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động , xếp hạng khá cao so với đối thủ. Bạn có thể truy cập nhiều chức năng khác bên trong ứng dụng đồng hành, như bộ chỉnh âm, Nghe trong suốt và tùy biến điều khiển.

Nếu lo lắng về tính di động, bạn có thể gập tai nghe để tiết kiệm không gian. Pin của họ kéo dài khoảng 17 giờ, với tính năng khử tiếng ồn được bật, khá tốt.

Âm trầm của tai nghe có vẻ hơi nhiều, nhưng bạn có thể chế ngự chúng bằng cách sử dụng EQ. Nhìn chung, chất lượng âm thanh là tuyệt vời, với khả năng đáp ứng tần số tuyệt vời. Chúng có thể làm hài lòng cả audiophile và basshead, điều mà bạn không thể nói ở nhiều tai nghe.

3. Sennheiser Momentum True Wireless 2

Tai nghe không dây thực sự có nhiều ưu điểm hơn so với những người anh em cùng kích thước đầy đủ. Chúng nhỏ, nhẹ và mang lại sự thoải mái tuyệt vời để nghe kéo dài. Chúng cũng phù hợp hơn cho những người chơi thể thao muốn mang âm nhạc của họ đến phòng tập thể dục.

Thời lượng pin của Momentum True Wireless 2 có thể kéo dài đến 7 giờ cho một lần sạc (không có ANC), với 28 giờ chờ đợi thêm trong hộp sạc. Bạn không cần phải lo lắng nếu chúng bị đổ mồ hôi vì chúng có khả năng chống nước theo xếp hạng IPX4.

Khi bạn kết nối chúng với một ứng dụng đồng hành, bạn có thể truy cập các tính năng như EQ, Điều chỉnh cao cấp, Nghe trong suốt, tùy biến điều khiển và ANC. Loại thứ hai hoạt động khá tốt trong việc loại bỏ các tần số cấp thấp.

Một trong những tai nghe không dây thực sự có âm thanh tốt nhất. Momentum True Wireless 2 tinh tế, năng động và chi tiết. Âm trường cũng khá lớn đối với một chiếc tai nghe in-ear.

4. Sennheiser HD 600

Mặc dù xây dựng tổng thể bằng nhựa, chất lượng xây dựng là tuyệt vời. Tai nghe có cảm giác chắc chắn từ trên xuống dưới và bạn có thể thay thế từng bộ phận nếu cần. Bạn có thể thay đổi băng đô, mặt lưới kim loại, miếng đệm tai nghe , dây dẫn, v.v.

Nói về miếng đệm tai nghe, chúng rất lớn và thoải mái, khiến chúng cực kỳ thoải mái. Chụp tai có thể mở ra sau hoàn toàn và bạn có thể nhìn thẳng vào người lái xe. Điều đó khiến chúng tiếp xúc với thế giới bên ngoài, nhưng đó là một thiết kế tuyệt vời.

Cáp có thể tháo rời, mặc dù chúng sử dụng kết nối độc quyền. Rất may, vì chúng cực kỳ phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm thay thế của bên thứ ba.

Đây là một chuẩn mực của tính trung lập. Mọi dải tần đều được trình bày trung thực, tập trung vào giọng hát tự nhiên, tươi tốt. Do thiết kế mở, chúng không có phần mở rộng phụ nhưng vẫn mạnh mẽ và chính xác. Âm trường tương đối nhỏ. Thay vào đó, bạn có được hình ảnh rất chính xác.

5. Sennheiser GSP 300

Mặc dù bạn có thể mua tai nghe chơi game không dây , nhưng Sennheiser GSP 300 có đầu nối 3,5mm đơn giản. Nó hoạt động tuyệt vời trên tất cả các nền tảng trò chơi lớn, từ PC, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch và di động (nếu bạn có dongle).

Giao diện của việc xây dựng của họ là một hương vị có được, nhưng nó chắc chắn và quan trọng nhất là thoải mái. Miếng đệm tai nghe đủ lớn để vừa với tai của bạn, giúp tránh gây mỏi tai trong suốt thời gian dài chơi game.

Có một micrô lật để tắt tiếng, không thể tách rời. May mắn thay, nó có chất lượng cao, chọn giọng của bạn hay và sạch sẽ.

Rất may, việc thiếu các tính năng được thay thế bằng âm thanh tuyệt vời (dành cho trò chơi). Nhìn chung, độ rõ ràng là tuyệt vời, mặc dù có ít âm trầm hơn một chút so với những gì bạn có thể thấy trong các tai nghe chơi game khác. Tuy nhiên, điều đó giúp làm nổi bật các chi tiết như tiếng bước chân và các âm thanh môi trường khác.

6. Sennheiser PXC 550-II Wireless

Trong khi chúng trông khá đơn giản (đối với lon Sennheiser), nhưng cơ thể của chúng rất cao cấp. Cảm giác cầm trên tay rất đẹp, với chất liệu nhựa được chải bóng, giống như Sony WH-1000XM4 . Do làm bằng nhựa nên PXC 550-II Wireless rất nhẹ.

Chúng rất phù hợp cho những người đi làm, những người muốn một thứ gì đó có thể xách tay và bỏ ngay vào ba lô sau đó. Sennheiser đã làm cho chúng có thể gập lại và trang bị cho chúng khả năng khử tiếng ồn chủ động.

Nói như vậy, ANC hoạt động hiệu quả, loại bỏ hầu hết những tiếng ồn khó chịu xung quanh bạn. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho một văn phòng hoặc làm việc tại nhà. Tai nghe đi kèm miếng đệm tai nghe dày dặn đảm bảo sự thoải mái trong nhiều giờ.

Với sự trợ giúp của trình điều khiển 32mm và một loạt các codec Bluetooth (SBC, AAC, aptX, AptX Low Latency), những tai nghe này tạo ra âm thanh chính xác, gần như phẳng với rất nhiều chi tiết. Chúng có thể hơi nhàm chán đối với những người thích âm thanh nhỏ hơn của các thương hiệu như Beats. Tuy nhiên, một audiophile sẽ đánh giá cao chữ ký trung tính của họ .

7. Sennheiser HD 450BT

Tai nghe chống ồn có vẻ ngoài thanh lịch nhưng tinh tế này có hai màu mờ, không thu hút quá nhiều sự chú ý nếu đó là mục đích của bạn. Miếng đệm tai nghe bằng vải nỉ được làm đầy bằng bọt nhớ sang trọng, chứng tỏ sự thoải mái và vừa vặn tuyệt vời.

Với ANC và hộp đựng vỏ cứng, Sennheiser đang nhắm đến những người đi làm. Tuy nhiên, hiệu suất khử nhiễu chỉ ở mức trung bình, loại bỏ hầu hết các âm thanh ầm ầm ở cấp thấp trong khi chật vật chặn các tần số cao cấp.

Chúng thực hiện tốt công việc thu nhận giọng nói của bạn nhờ micrô MEMS. Thời lượng pin của chúng kéo dài khoảng 30 giờ, quá đủ cho một vài ngày nghe trung bình. Bạn cũng nhận được một lượng hợp lý codec Bluetooth, chẳng hạn như SBC, AAC, aptX và aptX Độ trễ thấp.

Như với nhiều tai nghe Sennheiser, chúng cũng rất thú vị khi nghe, với âm thanh mượt mà, cân bằng. Ngoài một chút tăng cường về âm trầm và âm trung trên, chúng tương đối trung tính. Không có biến dạng đáng chú ý, ngay cả khi bạn xoay chúng lên.

8. Sennheiser HD 559

Đặc điểm chính của những tai nghe Sennheiser giá cả phải chăng này là sự thoải mái của chúng. Kết cấu nhẹ và những chiếc cốc có đệm lót độc đáo mang đến trải nghiệm đeo thú vị, bất kể bạn đeo bao lâu.

Khó thở có thể là một vấn đề trong các buổi nghe dài. Nhưng không phải trên HD 559, được trang bị thiết kế mở sau lưng và miếng đệm tai nghe bằng vải nỉ, ngăn da bạn nóng lên và đổ mồ hôi. Ngoài ra, cốc cũng đủ lớn để nhét cả tai của bạn vào bên trong.

Những tai nghe này có thể miêu tả một âm trường rộng lớn nhờ vào thiết kế EAR ( Tinh chỉnh âm thanh công thái học ) đặc biệt . Điều đó làm cho chúng trở nên tuyệt vời để nghe ghi âm trực tiếp và chơi game. Nhìn chung, chất âm tương đối ấm và tối, khiến chúng rất thoải mái và không gây mệt mỏi.

9. Sennheiser HD 280 PRO

Bây giờ chúng đã cũ hơn một chút, với thiết kế hơi lỗi thời. Tuy nhiên, chúng vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho tai nghe phòng thu với mức ngân sách vừa phải. Bạn tìm thấy một lượng đệm hợp lý trên tất cả các điểm cần thiết, đặc biệt là trên miếng đệm tai.

Do được làm bằng chất liệu giả da nên tai nghe tạo ra một lớp đệm kín hơi, giúp giảm đáng kể sự rò rỉ âm thanh . Điều đó rất quan trọng trong môi trường phòng thu vì bất kỳ sự rò rỉ nào cũng có thể bị bắt bởi các micrô nhạy cảm.

Tai nghe được sản xuất dành cho những công việc nặng nhọc, với cấu tạo bằng nhựa cứng, dây cáp dày có khả năng giảm căng mạnh mẽ và thiết kế chụp tai có thể thu gọn. Bạn có thể thay thế cả băng đô và miếng đệm tai nghe.

HD 280 Pro không cố gắng mê hoặc bạn bằng âm thanh vui nhộn. Thay vào đó, họ thích chọn lọc các chi tiết trong bản thu âm tại phòng thu, đảm bảo rằng không có lỗi nào xảy ra trong bản phối cuối cùng. Tất nhiên, chúng vẫn có thể thú vị khi nghe nhạc hoặc xem phim vì chúng có thể đạt đến tần số âm trầm cực thấp.

10. Sennheiser HD 206

Mặc dù chúng không phải là đỉnh cao của thiết kế, chúng vẫn là những chiếc tai nghe đáng tin cậy thực hiện công việc. Nhờ sự nhẹ nhàng của chúng, mặc dù lớp đệm không quá nhiều, bạn có thể mặc chúng trong nhiều giờ.

Bạn thường có thể tìm thấy HD 206 trên các phương tiện truyền thông, nơi công nhân sử dụng chúng để chỉnh sửa video của họ cho tin tức. Tốc độ làm việc nhanh có nghĩa là tai nghe bị ném xung quanh rất nhiều, điều này nói lên độ bền của chúng.

Ngoài ra, bạn nhận được bộ chuyển đổi âm thanh 6,3mm và bảo hành 2 năm hào phóng. Trở kháng của chúng chỉ là 24 ohm, có nghĩa là bạn có thể điều khiển chúng từ mọi loại nguồn.

Âm thanh của Sennheiser HD 206 gói gọn trong 2 từ ‘rõ ràng’. Không có tần số phóng đại nào. Thay vào đó, bạn có thể nghe thấy một lượng âm trầm khá, âm trung rõ ràng và âm bổng mượt mà. Nói thêm về toàn bộ gói, âm trường cũng tương đối lớn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!