4 thiết bị máy sưởi đáng chọn mua từ thương hiệu Kangaroo cần thiết cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Kangaroo là thiết bị sưởi đến từ thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam với khả năng sưởi ấm rất nhanh và giá thành lại rẻ nên phù hợp với mọi gia đình. Dưới đây là 3 thiết bị máy sưởi đáng chọn mua từ thương hiệu Kangaroo cần thiết cho mọi gia đình.

  1. Máy sưởi Kangaroo KG1012C halogen công suất 1200W

Máy sưởi Kangaroo KG1012C - Máy sưởi halogen, 1200W
Máy sưởi Kangaroo KG1012C – Máy sưởi halogen, 1200W

Quạt sưởi Kangaroo có kích thước nhỏ và màu trắng, rất lý tưởng cho phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ và khu vực sinh hoạt. Đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ với chức năng an toàn tắt nguồn nếu quạt bị lật đổ hoặc bị nghiêng.

Máy sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG 1200 W nhỏ nhắn màu trắng tinh tế nhẹ nhàng. Công suất tối đa 1200 W, xoay theo cả hai hướng để bao phủ diện tích 15–25 m2 mà không tạo tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Hiệu quả và an toàn khi sử dụng, quạt sưởi này không làm khô da hay cay mắt nhờ sử dụng bóng đèn Halogen.

Mỗi bóng đèn trong số 3 bóng đèn có mức công suất 400 watt và đèn có thể được bật và tắt, xoay trái phải và xoay góc lên xuống chỉ bằng một nút nhấn.

Quạt sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG 1200 W thiết kế trang nhã, làm ấm không gian phòng ở nhanh chóng, dùng bền lâu, an toàn, là lựa chọn tốt cho mọi nhà.

2. Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W

Quạt sưởi Kangaroo KG1015 - 900W
Quạt sưởi Kangaroo KG1015 – 900W

Khi thời tiết trở lạnh, quạt sưởi kangaroo KG1015 là thiết bị giá thành tương đối rẻ, phù hợp túi tiền được nhiều người lựa chọn. Giống như máy sưởi Halogen Kangaroo khác, thiết bị này được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi vì giá cả phải chăng và sự tự tin về chất lượng và độ an toàn cao.

Thiết kế giống chiếc quạt cây nên sản phẩm này có thể quay sang trái, sang phải và làm ấm đều hơn, lan tỏa khí ấm tốt hơn cho không gian sinh hoạt, và nhiều người dùng cần được sưởi ấm cùng một lúc.

Quạt có nhược điểm là tạo ánh sáng khá gây chói mắt cho người dùng, vì vậy bạn bận tâm về giấc ngủ của các thành viên trong gia đình mình thì đây không phải là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, khả năng sưởi ấm nhanh chóng và giá thành hấp dẫn là một ưu điểm của sản phẩm.

3. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247 (KG-247) – 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247 (KG-247) - 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG247 2 bóng

Kangaroo KG247 là sản phẩm đèn sưởi treo tường cho phòng tắm được thiết kế tối ưu ở một góc treo trên tường gọn gàng mà vẫn đảm bảo về vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà. Màu sắc trang nhã phù hợp với bất kỳ phòng tắm nào sẽ tạo nên một trải nghiệm xa hoa. Đèn sưởi KANGAROO KG247 đủ linh hoạt để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, vì vậy nó không chỉ giới hạn trong phòng tắm và có thể dùng cho phòng ăn, phòng bếp hay phòng ngủ.

Đây là một lựa chọn đáng quan tâm nếu bạn cần sưởi ấm trông một căn phòng diện tích từ 6 – 10 mét vuông. Bạn cũng có thể dùng an toàn trong phòng tắm nhỏ mà không lo bắn nước vì thiết bị được chống nước và không dễ cháy nổ.

4. Máy sưởi Kangaroo KGFH08

 

Máy sưởi Kangaroo KGFH08
Máy sưởi Kangaroo KGFH08

Hình dạng hình trụ đứng lý tưởng cho nhiều vị trí trong phòng ngủ và văn phòng vì kích thước nhỏ (260x260x830mm). Trọng lượng nhẹ của máy (3,9 kg), sử dụng công nghệ làm nóng gốm tự nhiên PTC với công suất mạnh mẽ từ 1300W – 2000W, nhanh chóng biến điện năng thành 100% nhiệt năng và chỉ mất 3 giây để đạt đến nhiệt độ hoạt động.

Máy sưởi gốm Kangaroo có dải nhiệt rộng từ 15 ° C đến 35 ° C và hai chế độ sưởi có thể điều chỉnh (2000W cho nhiệt cao và 1300W cho nhiệt trung bình). Đặc biệt, chức năng ECO tích hợp ngay lập tức điều chỉnh cài đặt sưởi ấm theo nhiệt độ thực của môi trường xung quanh.

Cảm ơn người đọc đã theo dõi bài đăng của chúng tôi, hi vọng người tiêu dùng sẽ có đực những sự lựa chọn thông thái phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!