Những thỏi son dưỡng môi Nhật Bản giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng của Nhật không chỉ có chất lượng tốt, khả năng làm việc hiệu quả trong thời tiết hanh khô mà mức giá còn rất mềm. Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua những thỏi son dưới đây.

Những thỏi son dưỡng môi mang tên thương hiệu Nhật Bản dưới đây đều được đánh giá cao về khả năng chăm sóc môi khô, nứt nẻ giúp bảo vệ làn môi mỏng manh, chống lại thời tiết khắc nghiệt của mùa đông hanh khô.

Khi nói đến mỹ phẩm Nhật Bản chắc chắn rằng không thể bỏ qua những thương hiệu đình đám nhất như Shiseido, Mentholeum.. ngoài ra trong những thỏi son được liệt kê ở dưới đây còn rất nhiều thương hiệu chất lượng khác chuyên về chăm sóc môi mà người dùng có thể tham khảo để chọn ra loại son dưỡng môi tốt nhất cho làn môi cũng như sở thích của mình.

Son dưỡng môi Nhật Bản tốt nhất Water in Lip Shiseido

Son dưỡng môi Shiseido Water in Lip Shiseido đứng top đầu về hiệu quả và là son dưỡng môi Nhật có thương hiệu được tin dùng không chỉ ở Nhật Bản và các nước khác và ở Việt Nam cũng vâỵ.

Là dòng son dưỡng được ưa chuộng, của Shiseido giúp ngăn ngừa khô môi, nẻ môi, cung cấp dưỡng chất cho làn môi mềm mại trong nhiều giờ. Shiseido Water in Lip khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào một cách tự nhiên.

Các loại mùi, màu và tác dụng: Màu hồng đậm Rasberry: mùi dâu thơm ngọt; Màu hồng nhạt: Hoa anh đào sakura, màu hồng tự nhiên; Màu xanh Medicated UV Cut: không màu, không mùi, chống bắt nắng cho môi; Màu trắng Medicated natural care: không màu, không mùi, độ dưỡng ẩm cao.

Son dưỡng môi Nhật Bản tốt nhất Moiscube Lip Greentea

Đây là sản phẩm được ưa chuộng thứ hai chỉ sau Shiseido,son dưỡng từ trà xanh Moiscube Lip Greenteacó yếu điểm hơn đó là màu sắc không được đa dạng như son dưỡng shiseido chỉ có dòng không màu, nên chỉ thường dùng làm lớp lót trên trong trước khi đánh son hoặc chỉ dùng dưỡng, giúp đôi môi bạn mềm mại chống mất nước, cung cấp độ ẩm và dưỡng bóng cho môi, với màu xanh tự nhiên và hương trà xanh thơm ngát sẽ cho bạn cảm giác dể chịu và thoải mái suốt cả ngày. Trọng lượng: 4g

Son dưỡng môi Nhật Bản tốt nhất Mois in Aqua

Đứng sau vị trí son dưỡng trà xanh và son dưỡng Shiseido thì dòng son dưỡng Mois in Aqua cũng là dòng son được các chị em tin dùng. Son dưỡng Mois in Aqua Nhật bản khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào 1 cách tự nhiên Đặc biệt không chứa chì, 1 thỏi son dưỡng Mois in Aqua Nhật bản này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu .

Không màu, Không mùi, chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm giúp đôi môi tươi tắn mềm mại lâu hơn, với SPF 18+, PA +, thỏi son này có thể sử dụng như son lót, son nền để bảo vệ môi.

Son dưỡng môi Nhật Bản tốt nhất Mentholatium

Son dưỡng Mentholatiumhình dáng màu sắc và mùi vị cả chúng rất giống nhau, chỉ khác một chút thiết kế ngoài vỏ và trên tên sản phẩm. Và giá sản phẩm chênh nhau gấp đôi. Son dưỡng Menturm mức giá rất bình dân, sinh viên ưa chuộng nhiều nhất nó dao động trong khoảng 45-60k

Son dưỡng môi Nhật Bản tốt nhất Menturm

Mới một mức giá khá rẻ, bạn có thể có trong túi xách của mình một thỏi son dưỡng hài lòng, phù hợp theo túi tiền, hương vị và sở thích, của riêng mình. Hãy chọn cho mình ít nhất một sản phẩm dưỡng môi phù hợp để bảo vệ đôi môi bạn khỏi bị khô, nứt và mất nước trong mùa đông này và đặc biệt giữ cho cánh môi luôn tươi tắn căng mọng.

Son dưỡng môi Menturm Medicated Lip Stick khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào 1 cách tự nhiên. Đặc biệt không chứa chì, 1 thỏi son Shiseido này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!