4 thương hiệu son môi được yêu thích nhất tại Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàn Quốc vốn được biết đến như cái nôi của rất nhiều loại mỹ phẩm độc đáo. Không những thế những thỏi son đến từ đất nước Củ sâm cũng khiến rất nhiều phụ nữ "phát cuồng". Dưới đây là 4 thương hiệu son môi được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Etude House

Etude House là một trong những thương hiệu son môi nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Đặc điểm của các thỏi son Etude House chính là khả năng lên màu nhanh và đẹp, giữ màu bền nhờ công nghệ Led,

Etude House có hai dạng son: son thỏi và son tint. Son thỏi của thương hiệu này luôn cho màu sắc rực rỡ và cấu trúc dạng kem không lem, giữ màu bền. Ngoài ra chất dưỡng trong những thỏi son này cũng giúp cho làn môi của bạn gái luôn căng mọng chứ không bị khô như nhiều thỏi son khác. Son thỏi Etude House rất đa dạng về màu sắc và dòng son. Các dòng son thỏi nổi bật hiện nay của Etude House được kể đến như: Dear My Wish Lips Talk, Color in Liquid Lips, Son bóng Dear My Enamel Gloss, Dưỡng Môi Dear Girls Lip Balm

Nếu son thỏi đa dạng thì son tint của Etude House lại khá ít sản phẩm. Tuy vậy, những loại son tint của Etude House có khá nhiều ưu điểm, đa số đều lên màu nhanh, giữ ẩm và bền màu.

Tuy nhiên để giữ được độ ẩm cho môi một cách tốt nhất bạn vẫn nên dùng son lót hoặc son dưỡng trước khi dùng son thỏi hay son tint.

Thương hiệu Espoir

Espoir là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn mỹ phẩm lớn Amore Pacific – tập đoàn sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Trong các dòng son nổi bật của Espoir hiện nay phải kể Lipstick No Wear – dòng son lì mới nhất của hãng. Dòng son này có 2 loại ESPOIR Lipstick No Wear Matte (M) (đặc điểm của dòng son này là chất son siêu lì đặc trưng) và ESPOIR Lipstick No Wear Semi-Matte (S) (dòng son này có thêm một chút bóng nhẹ trông mềm mại hơn).

Espoir Lipstick No Wear đã và đang trở thành hot trend của các cô gái trẻ và dòng son này đã đứng đầu trong bảng xếp hạng Blind Test do show truyền hình thực tế nổi tiếng Get it Beauty của Hàn Quốc thực hiện. Bên cạnh đóEspoir Lipstick No Wear cũng được các chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao.

Đặc điểm của Son Espoir đó là lên màu chuẩn, giữ màu lâu trôi, chất son mịn nhẹ, không gây khô môi với sự đồng bộ của công thức bouncing- gel. Ngoài ra nó còn có khả năng che phủ nếp nhăn hiệu quả, sắc màu nổi bật đặc trưng,…

3 CONCEPT EYES – 3CE

Thương hiệu này thực sự không còn lạ lẫm gì với những cô gái yêu son nữa. Dù chỉ mới ra đời cách đầy 6 năm (năm 2009) dưới sự sáng lập của công ty thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc – Stylenanda nhưng nhãn hiệu này đã thu hút được rất nhiều phụ nữ bằng rất nhiều loại son với bảng màu sáng tạo và cả cách sử dụng cũng rất mới lạ.

Đặc điểm của son 3CE là màu sắc tươi trẻ, son bền màu, lâu trôi cùng với thiết kế đáng yêu, dễ thương. Tuy nhiên, dòng matte của 3CE hơi khô môi, tốt nhất bạn nên sử dụng kèm với một chút son dưỡng để làm mềm và tăng độ căng mọng cho môi.

Thực ra, 3CE mới chỉ bước chân vào Việt Nam được vài năm, nhưng trong khoảng thời gian này nó cũng đã gây “sóng gió” rất lớn đối với những bạn gái thích làm đẹp. 3CE được lăng xê bởi Park Sora – cô hot girl xinh xắn hàng đầu Hàn Quốc. Giá của mỗi thỏi son 3CE cũng không quá đắt, dao động từ 350 – 500.000 VND.

Thương hiệu Tony Moly

Tony Moly là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam, với cơn sốt “son xí muội” từ sau phim Vườn Sao Băng. Đến nay, Tony Moly vẫn thu hút đông đảo khách hàng với những sản phẩm có thiết kế cực kỳ đáng yêu của mình. Nếu bạn say đắm bộ phim phim Boys Over Flowers, có lẽ bạn cũng sẽ biết đến dòng son Tony Tint của Tony Moly từng gây một cơn sốt trong cộng đồng teen girl Việt Nam, hầu hết các cô nàng đều mê tít đôi môi hồng tự nhiên của nàng Cỏ.

Tony Tint chỉ là một trong nhiều dòng son của Tony Moly. Đặc điểm của các dòng son tint đến từ thương hiệu này đó là màu sắc tự nhiên, dạng lỏng, kiểu dáng nhỏ gọn đáng yêu. Bên cạnh đó Tony Moly còn có một số loại son với đầu chổi tiện lợi, dễ sử dụng, tăng cường các thành phần giúp giữ độ căng mọng và màu sắc cho môi như Kiss Lover Lip Master, Color Fix Tok Tok Tint.

Ngoài dòng son tint gây sốt năm nào, hiện Tony Moly còn có loại son dưỡng bóng Petite Bunny giá chỉ khoảng 150.000VNĐ với nắp hình mặt thỏ ngộ nghĩnh, hương thơm trái cây và sắc màu tươi sáng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!