4 thương hiệu thức ăn dặm Nhật Bản tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn dặm của Nhật là sản phẩm được các mẹ bỉm sữa tin cậy nhờ sự đa dạng về hương vị và gần gũi với những món ăn của người Việt hơn so với các sản phẩm ăn dặm cho trẻ của các thương hiệu khác.

Gian đoạn ăn dặm từ 6 tháng – 24 tháng tuổi là một thời kì quan trọng đối với trẻ bởi đây chính là bước đệm để trẻ bắt đầu ăn cùng bữa chính và tiêu hóa được các món ăn như của người lớn. Việc chế biến các món ăn dặm đa dạng và phù hợp với khẩu vị của trẻ là một yếu tố quyết định giúp cho bé có thể ăn uống đa dạng và khỏe mạnh sau này.

Bột ăn dặm là một cách giải quyết nhanh chóng nhu cầu cung cấp năng lượng cho bé; lại tiện lợi cho mẹ; hương vị ngon miệng giúp các bé ăn được nhiều hơn và có hứng thú với các bữa ăn, giúp đảm bảo dinh dưỡng để phát triển tốt và ổn định đường tiêu hóa sớm. Bột ăn dặm của Nhật là một trong những sản phẩm được các mẹ quan tâm nhất hiện nay bởi sự đa dạng về mùi vị được các bé rất yêu thích, các loại bột từ Nhật có bột ăn dặm ngọt và bột ăn dặm mặn chiết xuất từ các loại rau củ, thịt, cá nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo an toàn vệ sinh và chất dinh dưỡng thiết yếu cho bé.

Bột ăn dặm Nhật Koshihikari

Bột ăn dặm wakodo

Bột ăn dặm wakodo

Bột ăn dặm Wakodo được làm từ nguyên liệu bột gạo Nhật Koshihikari cung cấp hàm lượng tinh bột phù hợp với giai đoạn chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn đặc. Đặc biệt, gạo đã được đồ chín nên rất mềm, mịn và nhuyễn. Bột dạng cốm, dễ hòa tan trong nước, giúp trẻ dễ nhai nuốt, tiêu hóa tốt.

Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu và chất bảo quản, trong đó nguyên liệu có chứa chất extrin giúp phân giải tinh bột giúp dễ tiêu hóa và hấp thụ hơn. Cách nấu bột cho bé cũng rất đơn giản và thuận tiện, bạn chỉ cần hòa bột ăn dặm gạo Koshihikari Wakodo với nước nóng và đậy nắp đợi 2-3 phút là có thể sử dụng. Tuy nhiên cần nhớ kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn để tránh làm bỏng cho bé.

Những loại bột ăn dặm của Wakodo:

Bột ăn dặm cho trẻ 5 tháng Wakodo Gà, phô mai, hành tây; bột ăn dặm bí đỏ và khoai lang, bột ăm dặm gà, cà rốt, rau bina; bột vị hỗn hợp rau củ; bột vị cá tuyết và rau củ; bột vị súp kem bắp; bột vị rau cải, kem bắp, bí đỏ; bột vị cá bơn, cá hồi, gà, nấm và rau..

Bột ăn dặm cho trẻ 7 tháng vị gạo Koshihikari; bột vị gan gà rau củ quả;

Bột ăn dặm Nhật Meiji

Bột ăn dặm Meiji

Bột ăn dặm Meiji

Cũng giống như bột ăn dặm của Nhật, bột ăn dặm Meiji có những mẫu bột ăn dặm cho trẻ lứa tuổi từ 5 tháng trở lên, so sánh về độ đa dạng thành phần thì thức ăn dặm Meiji có nhiều mùi vị đa dạng cả khẩu phần thức ăn mặn chứa thịt và vị ngọt của rau củ, trái cây cũng như hầu hết là vị dễ ăn với trẻ mới bắt đầu tập ăn dặm. so với các thương hiệu khác về thức ăn dặm cho trẻ.

Những loại bột ăn dặm của Meiji:Những loại bột ăn dặm ngọt của Meiji như bột vị súp ngô, vị bí đỏ và rau bó xôi, vị rau củ, vị gạo yến mạch.

Những loại bột ăn dặm mặn của Meiji được ưu chuộng bao gồm bột ăn dặm vị gà và rau củ, vị cá và rau; vị súp phô mai; vị súp Dashi.

Bột ăn dặm Nhật Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon

Bột ăn dặm Pigeon cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ khi bắt đầu ăn dặm, giúp bé có bữa ăn ngon miệng để bắt đầu quá trình ăn dặm được tốt nhất. Nếu bé thích mùi ngũ cốc và vị ngọt thơm thanh mát thì bột Pigeon là một

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không gia vị hóa học; trong mỗi hộp bột có chia thành 10 gói nhỏ, mỗi gói 3,1g; cách sử dụng đơn giản, pha theo tỉ lệ chuẩn hướng dẫn trên bao bì là 30ml nước sôi pha với 2 muỗng canh bột.

Những loại bột ăn dặm Nhật thương hiệu Pigeon:

Bột ăn dăm Pigeon vị ngô; bộtăn dăm Pigeon vị gà phô mai, bột ăn dăm Pigeon vị rong biển cá bào; vị rau củ tổng hợp…

Bột ăn dặm Nhật Matsuya

Bột ăn dặm Matsuya

Bột ăn dặm Matsuya

Bột ăn dặm Matsuya có cung cách đóng gói khá khác biệt so với các mẫu bột ăn dặm của các thương hiệu khác, mỗi túi bột có díp đóng lại để dùng cho những lần sau chứ không chia lượng bột ra cho mỗi lần dùng. Loại bột ăn dặm Matsuya cũng có giá bán rẻ hơn một chút so với các loại bột ăn dặm khác của Nhật như Meiji, Pigeon..

Bịch bột sau khi đã sử dụng, kéo miệng túi lại bảo quản ở nhiệt độ phòng trong vòng 15 ngày (kể từ ngày sử dụng đầu tiên)

Có thể khuấy thành cháo loãng hoặc cơm nát, tùy lượng nước cho vào. Có thể dùng ngay sau khi trẻ cai sữa. Trước tiên nên cho trẻ ăn 1-2 thìa, sau quen dần có thể tăng số lượng và số lần cho trẻ ăn. Cho nước sôi vào bột cháo, trộn đều, đậy nắp lại, 2-3 phút. Dùng ngay. Kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn (1 thìa nhỏ khoảng 5ml).

Tùy theo nhu cầu ăn của mỗi bé mà ta pha đặc hoặc loãng. Bột cháo Matsuya nở ra rất nhiều khi pha vì thế ban đầu ta pha một ít xem thế nào rồi thêm hoặc bớt tùy thích. Bột pha với nước sôi, nhưng ngon hơn khi pha với nước dùng ( nước Daisy ) hoặc nước hầm thịt xương càng ngon.

Những loại vị của bột ăn dặm thương hiệu Nhật Bản Matsuya:

Bột ăn dặm Matsuya vị rau củ, bột vị cá ngừ và 4 loại rau; bột vị 5 loại rau; bột vị cà chua và nấm; bột cho bé 7 tháng vị rau củ tổng hợp; bột vị cá bơn và các loại rau; bột vị sò điệp và gạo; bột vị 4 loại rau..

Hi vọng với những thương hiệu bột ăn dặm Nhật Bản được liệt kê dưới đây là một gợi ý giúp các mẹ có thể lựa chọn cho bé loại bột phù hợp với khẩu vị.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha bột ăn dặm không vón cục

Cách pha bột ăn dặm không vón cục

Bột ăn dặm chỉ cần 5 phút pha chế cho con thay vì các loại bột mà mẹ tự chế biến và bảo quản cho con rất mất thời gian và công sức. Tuy nhiên khong phải ai cũng biết cách pha bột ăn dặm đúng chuẩn, không vón cục.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!