Nên mua dầu ăn nào tốt nhất cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 loại dầu ăn tốt nhất cho bé, mà bạn có thể tham khảo để thêm vào khẩu phần ăn của các bé

Đối với các bé, đặc biệt là trong giai đoạn tập ăn, việc chọn được loại dầu ăn phù hợp, cung cấp các dưỡng chất cần thiết là yếu tố được các bậc cha mẹ rất quan tâm, vì bố mẹ nào cũng muốn con mình được thông minh và khỏe mạnh.

Vậy nên chọn mua loại dầu ăn nào cho bé thì tốt nhất? và ưu nhược điểm của từng loại dầu ăn như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu về các loại dầu ăn dành cho các bé và tìm ra loại dầu tốt nhất cho bé nhà mình.

Dầu oliu cho bé

Mua dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu Oliu

Mua dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu Oliu

Dầu oliu, đặc biệt là dầu oliu nguyên chất là nguồn cung cấp axit axit linoleicvà linolenic, là loại axit béo cũng được chứa trong sữa mẹ và đóng góp vào sự phát triển trí não và tăng trưởng xương của em bé. Ngoài ra, dầu oliu có chứa vitamin A, C, D, E, K, vitamin B+, và rất giàu các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim và ung thư.

Đối với các bé, ngoài việc làm tăng sự phát triển trí tuệ và hệ xương, dầu oliu còn có đặc tính kháng viêm, nhuận tràng, tránh bé bị táo bón. Ngoài ra, dầu oli cũng là loại dầu mà các bác sĩ khuyên dùng cho các bé sinh non, còi cân, suy dinh dưỡng.

Chính vì thế, dầu oliu thường được các mẹ ưu ái khi chọn mua dầu ăn tốt nhất cho bé nhà mình.

Tuy có mùi hơi hắc, nhưng khi cho vào đồ ăn, dầu oliu làm tăng mùi vị cho đồ ăn, và giúp các bé ăn ngon miệng.

Giá dầu oilu: 219,000 đồng/chai 750 ml

Dầu óc chó cho bé

Dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu óc chó

Mua dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu óc chó

Hạt óc chó từ lâu đã được biết đến là một thần dưỡng cho các bé ngay từ khi ở trong bụng mẹ, và dầu chiết xuất từ quả óc chó cũng đã mang lại những đặc tính này.

Các nghiên cứu chỉ ra, các bé được cung cấp dầu óc chó với lượng thích hợp ngay từ trong bụng mẹ thường có khả năng tập trung tốt hơn các bé khác. Ngoài ra, hàm lượng Omega 3 có trong dầu óc chó cũng là yếu tố giúp bé có được sự phát trển nhanh về cả trí não và thể chất của bé. Ngoài ra, dầu óc chó còn chứa hàng loại các loại vitamin, các axit hữu cơ và phốt pho….rất tốt cho sự phát triển của bé.

Dầu óc chó cũng rất dễ ăn, tăng khẩu vị bé, nên được nhiều mẹ chọn cho các loại đồ ăn cho bé con của mình.

Dầu óc chó có giá khoảng 400,000 đồng/chai 500ml

Dầu gấc cho bé

Dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu gấc

Mua dầu ăn nào tốt nhất cho bé: Dầu gấc

Dầu gấc là một trong những loại dầu ăn tốt cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng, và thông thường, để an toàn, các mẹ thường tự làm dầu gấc, vì quả gấc rất phổ biến tại Việt Nam.

Hàm lượng Vitamin A, E và beta-caroten cao trong dầu gấc sẽ cung cấp cho bé sự hỗ trợ phát triển về mắt, trí não, và xương.

Dầu gấc tuy nhiên lại có mùi không dễ chịu, do đó, nhiều bé không thích ăn, tuy nhiên, với các bé biếng ăn, thì dầu gấc sẽ là giải pháp tốt để giúp bé có khẩu vị tốt hơn.

Giá dầu gấc: 67,000 đồng/chai 185 ml

Dầu dừa cho bé

Dầu ăn nào tốt nhất cho bes: Dầu dừa

Mua dầu ăn nào tốt nhất cho bes: Dầu dừa

Với thành phần chứa nhiều axit lauric – một loại axit béo (có trong sữa mẹ) giúp bé ít ốm hơn. Hơn nữa dầu dừa rất lành, những bé có cơ địa nhạy cảm cũng không lo bị dị ứng.

Các mẹ chỉ cần cho một chút dầu dừa vào bát cháo của bé, với mùi vị thơm mát, bát cháo của bé sẽ hấp dẫn lên rất nhiều, khiến bé thích thú trong bữa ăn mà không làm thay đổi thành phần, dưỡng chất, vị của món ăn.

Mỗi bữa ăn mẹ có thể thêm 1/2 thìa cafe dầu dừa cho bé.

Trên đây là gợi ý để bạn có thể chọn mua dầu ăn tốt nhất cho bé, mong rằng bạn đã có thể lựa chọn loại dầu ăn thích hợp cho bé nhà mình.

Giá dầu dừa: 75,000/ chai 250 ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!