4 tính năng hàng đầu trên tivi Samsung QN900C mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung đã chính thức trình làng siêu phẩm TV 8k 2023 gọi tên tivi Samsung QN900C. Cùng khám phá 04 tính năng nổi trội trên dòng thiết bị này nhé!

Thông số kỹ thuật tivi Samsung QN900C

Một vài thông số cơ bản thuộc về chiếc tivi Samsung QN900C như sau:

  • Phân loại: Smart tivi Neo QLED
  • Model: QA85QN900CKXXV
  • Kích thước màn hình: 85 inch
  • Tần số quét màn hình: 100Hz
  • Độ phân giải: 7,680 x 4,320
  • Bộ vi xử lý: Neural Quantum 8K
  • Công nghệ xử lý hình ảnh: Neural Quantum 8K, Real Depth Enhancer Pro, Neo Quantum HDR 8K Pro, AI HDR Remastering
  • Công nghệ âm thanh: Object Tracking Sound, Active Voice Amplifier, Adaptive Sound+, Q Symphony 3.0, Dual Buds
  • Tổng công suất loa: 70W
  • Cổng WiFi: Wifi 6
  • Cổng Internet (LAN): Có
  • Cổng HDMI: 4 Cổng
  • Cổng Optical: 1 cổng
  • Cổng AV in (Composite / Component): 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng AV out: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
  • Cổng USB: 3 Cổng
  • Chia sẻ thông minh: Bluetooth 5.2
  • Hệ điều hành – Giao diện: Tizen™
  • Năm ra mắt: 2023

04 tính năng nổi bật trên tivi Samsung QN900C

1. Công nghệ Quantum Matrix Pro

Quantum Matrix Pro là dòng công nghệ đèn nền được ứng dụng trên các thế hệ tivi cao cấp của Samsung. Rõ ràng ngay từ trong cái tên, “Pro” đã thể hiện được phần nào đẳng cấp của công nghệ hiện đại này. Nó đem đến sự cải tiến vượt trội so với dòng công nghệ Quantum Matrix thông thường mà theo Samsung thì dòng Pro này tối ưu gấp 1,5 lần so với bản Quantum Matrix thường.

Samsung QN900C
Công nghệ hình ảnh vượt trội dành cho tivi Samsung QN900C

Với khả năng phân tích cũng như kiểm soát mức độ phát sáng của đèn nền, công nghệ Quantum Matrix Pro cho phép tivi Samsung Neo QLED này thể hiện hình ảnh ở độ chi tiết sắc sảo, xử lý màu sắc tốt nhất là màu đen sâu thẳm. Nhờ vậy mà hình ảnh đến mắt người xem luôn được tối ưu tốt nhất từ chi tiết cho tới độ sáng và màu sắc.

2. Bộ xử lý Neural Quantum 8K

Một màn hình kích thước khủng như tivi Samsung QN900C thì việc sở hữu độ phân giải lớn là điều dễ hiểu. Do đó, Samsung đã trang bị cho model 2023 này bộ xử lý Neural Quantum 8K nhằm cung cấp tới màn hình này độ phân giải 8K đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới có thể người dùng vẫn chỉ dừng lại ở trải nghiệm hình ảnh, video, xem phim với độ phân giải 4K chứ chưa đạt đến cảnh giới cao nhất như thông số 8K mà Samsung đã đề cập.  

Song, không vì vậy mà chất lượng hiển thị của thiết bị này bị ảnh hưởng hay kém cạnh với các đối thủ. Nhờ kết hợp cùng công nghệ AI thông minh, tivi Samsung QA85QN900C vẫn hứa hẹn mang tới cho người xem một khung hình mãn nhãn trong từng chi tiết ảnh được truyền tải.  

3. Màn hình tràn viền vô cực

Các thiết kế nhà Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng là chiếc tivi 8k này cũng vậy. Nó được hoàn thiện với phần cạnh viền siêu mỏng nên cho cảm giác như màn hình siêu to mà không có phần khung viền luôn vậy đó. Bởi thế mà sự có mặt của tivi Samsung QN900C sẽ giúp không gian nội thất gia đình, cơ quan đã sang lại càng thêm đẳng cấp.

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C sở hữu màn hình tràn viền mê li

4. Công nghệ Dolby Atmos

Tổng công suất loa dành cho tivi Samsung 85 inch này là 90W. Mình đã có trải nghiệm thực tế với tivi 8k này thì thú thật về phần âm lượng phải nói là quá đã. Âm thanh phát ra từ chiếc tivi này thực sự vừa to vừa rõ.

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C cho âm thanh bao trùm toàn bộ không gian

Nhưng chưa hết đâu, ở trên dòng tivi này, Samsung đặc biệt trang bị cho em nó công nghệ Dolby Atmos. Đây là dòng công nghệ âm thanh được ứng dụng phổ biến tại các rạp chiếu phim, giúp lan tỏa âm thanh đến mọi vị trí, ngóc ngách trong rạp. Sự góp mặt của Dolby Atmos trên tivi Samsung QN900C này giúp âm thanh bao trùm toàn bộ không gian phòng, cho người dùng hòa mình vào không gian ngập tràn âm điệu.

Báo giá tivi Samsung QN900C

Mức giá dành cho tivi Samsung QN900C Neo QLED 85 inch được niêm yết trên hệ thống của Samsung là 219.899.900 VNĐ. Hiện các đại lý bán lẻ cũng đang phân phối model này ở mức giá tương đương.

Với 04 công nghệ xịn sò bậc nhất và rất nhiều điều thú vị khác, tivi Samsung QN900C Neo QLED 85 inch chắc chắn sẽ là một lựa chọn ổn áp trong phân khúc smart tivi kích thước khủng dành cho năm 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!