Chơi game trên tivi Samsung QN900C 2023 có gì thú vị?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung đã chính thức trình làng siêu phẩm TV 8k 2023 gọi tên tivi Samsung QN900C. Cùng khám phá 04 tính năng nổi trội trên dòng thiết bị này nhé!

Thông số cấu hình tivi Samsung QN900C

Một vài thông số cơ bản thuộc về chiếc tivi Samsung QN900C như sau:

  • Phân loại: Smart tivi Neo QLED
  • Model: QA85QN900CKXXV
  • Kích thước màn hình: 85 inch
  • Tần số quét màn hình: 100Hz
  • Độ phân giải: 7,680 x 4,320
  • Bộ vi xử lý: Neural Quantum 8K
  • Công nghệ xử lý hình ảnh: Neural Quantum 8K, Real Depth Enhancer Pro, Neo Quantum HDR 8K Pro, AI HDR Remastering
  • Công nghệ âm thanh: Object Tracking Sound, Active Voice Amplifier, Adaptive Sound+, Q Symphony 3.0, Dual Buds
  • Tổng công suất loa: 70W
  • Cổng WiFi: Wifi 6
  • Cổng Internet (LAN): Có
  • Cổng HDMI: 4 Cổng
  • Cổng Optical: 1 cổng
  • Cổng AV in (Composite / Component): 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng AV out: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)
  • Cổng USB: 3 Cổng
  • Chia sẻ thông minh: Bluetooth 5.2
  • Hệ điều hành – Giao diện: Tizen™
  • Năm ra mắt: 2023
Samsung QN900C
Tổng quan tivi Samsung QN900C

Trải nghiệm chơi game trên tivi Samsung QN900C

1. Không gian chơi game rộng mở

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng một ngày tạm rời xa chiếc điện thoại 6-7 inch, chiếc laptop 13-14 inch để trải nghiệm chơi game trên không gian lên tới 85 inch chưa? Tivi Samsung QN900C quả thực sẽ giúp bạn thực hiện ước mong đó.

Phiên bản này mới được Samsung trình làng cách đây không lâu, mang tới cho người dùng màn hình 85 inch tràn viền nhìn siêu thích mắt. Hình ảnh nhân vật, bối cảnh được trình bày với kích thước lớn nhìn đã mắt vô cùng. 

2. Đa dạng tính năng, công nghệ hiện đại dành cho game

Mọi tính năng, công nghệ bậc nhất được đặc biệt dành cho chiếc tivi Samsung 85 inch này, thỏa mãn nhu cầu gaming của các game thủ. Màn hình 8K hứa hẹn cho người chơi tham gia vào không gian đồ họa nơi mọi chi tiết được tái hiện sắc nét. 

Freesync Premium là công nghệ được thiết kế đặc biệt cho tính năng chơi game của tivi Samsung. Nó hoạt động hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng giật khung hình ở những pha di chuyển nhanh, những pha giao chiến cực căng. Vậy nên anh em có thể thoải mái combat và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa trong từng ván đấu. 

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C: Đa dạng công nghệ cho game

Nhắc đến công nghệ dành cho game ở một chiếc tivi cao cấp như Samsung QN900C thì chắc chắn không thể thiếu được Motion Xcelerator Turbo Pro. Công nghệ này mang đến khả năng cân chỉnh từng khung hình để đem đến sự tối ưu trong mỗi phân cảnh. Thậm chí công nghệ này giúp đẩy tốc độ khung hình lên tới 144Hz để người chơi có được những thao tác mượt mà đúng ý. 

Cùng với đó, Game Bar vẫn là một không gian, một tính năng thật tuyệt dành cho người trải nghiệm. Nó cho phép chúng ta tinh chỉnh các thiết lập thông số, quyền truy cập để cá nhân hóa trải nghiệm gaming.

3. Tốc độ chuyển động mượt mà

Độ trễ đầu vào được ghi nhận ở model tivi Samsung 8k này chỉ 9 mili giây nên bạn có thể tưởng tượng ra tốc độ phản hồi và dịch chuyển của các chuyển động trên khung hình diễn ra mượt mà đến nhường nào rồi đấy. Chưa kể, với những công nghệ hiện đại kể trên thì các hiện tượng xe hình, giật lag đã được loại bỏ lại càng góp phần đem đến cho người chơi tốc độ siêu nhanh nhạy.

4. Âm thanh đã tai

Tivi Samsung Neo QLED này có tổng công suất loa là 90W kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos lan tỏa âm thanh với mức âm lượng lớn đến mọi vị trí trong phòng. Nhờ âm thanh chất lượng mà cảm xúc trong quá trình chơi cũng tốt hơn nhiều đấy!

Báo giá tivi Samsung QN900C

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C: Đồ họa đẹp

Mức giá dành cho tivi Samsung QN900C Neo QLED 85 inch được niêm yết trên hệ thống của Samsung là 219.899.900 VNĐ. Hiện các đại lý bán lẻ cũng đang phân phối model này ở mức giá tương đương.

Nhìn chung, tivi Samsung QN900C là một lựa chọn quá chuẩn để chơi game. Từ màn hình kích thước lớn cho đến đồ họa đẹp mắt, tốc độ xử lý ổn áp và dàn âm thanh sống động đã tai. Mọi thứ thực sự tròn trịa điểm 10 cho chất lượng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!