4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn cho rằng đồng hồ thông minh không thể có được thiết kế linh hoạt và "chất" như các dòng đồng hồ truyền thống thì Amazfit T-Rex sẽ khiến bạn nghĩ khác. Không chỉ thế, smartwatch này còn tích hợp nhiều trang bị ấn tượng chinh phục người dùng. 

1. Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 có thiết kế “cực ngầu” và siêu bền bỉ

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế kiểu “bụi bặm”, Amazfit T-Rex 2 có những đường nét mạnh mẽ phá cách tạo sự khác biệt với phần lớn đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Vẫn sử dụng mặt đồng hồ tròn lớn, nhưng viền cùng bộ khung dầy và việc sử dụng đinh tán tại các góc càng làm tôn thêm sự gai góc và khẳng định phong cách người đeo.

Mặc dù có thiết kế bụi bặm nhưng cảm giác đeo lại thoải mái nhờ việc sử dụng vật liệu polymer gia cố kèm dây đeo silicon, nên tổng khối lượng của đồng hồ chỉ 66,5 gram. Kết cấu gài dây truyền thống cũng đảm bảo việc điều chỉnh độ rộng dây rất dễ dàng.

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex (Ảnh: GearJunkie).

Không chỉ có ngôn ngữ thiết kế ấn tượng, Amazfit cũng đưa tới T-Rex 2 độ bền siêu phẩm. Cụ thể, đồng hồ thông minh giá rẻ này đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ cấp độ 15 với khả năng hoạt động tốt ở khoảng nhiệt độ từ -40 độ C tới 70 độ C, không chỉ chống shock tốt mà Amazfit T-Rex 2 cũng vượt qua bài kiểm tra độ bền với 2,5 giờ ngoài trái đất theo đúng nghĩa đen, với điều kiện áp suất cao và nhiệt độ chỉ -64 độ C.

Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 cũng có khả năng kháng nước chuẩn 10ATM và còn có thể chịu được nước muối. Chính vì thế, chiếc smartwatch giá rẻ này có thể đồng hành cùng người đeo tới những địa hình khắc nghiệt với núi cao tuyết bao phủ, hoặc lặn biển, khám phá những vùng nước dưới biển mà không lo lắng bị hỏng hóc.

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
Kết cấu bền bỉ với khả năng chịu được ở những điều kiện khắc nghiệt nhất (

Có thể thấy đúng như cái tên (T-REX là tên một loại khủng long cổ, được đánh giá là loại hung dữ và mạnh mẽ nhất), đồng hồ Amazfit T-Rex 2 đem tới những người có tính cách bụi bặm, phá quy luật, thích khám phá một thiết bị đồng hành vừa khẳng định được phong cách mà còn giúp ích nhiều trong những hành trình.

2. Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 cũng sở hữu pin rất tốt

Mặc dù là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng những trang bị mà nhà sản xuất đưa tới cho Amazfit T-Rex 2 là không hề rẻ. Máy được trang bị mặt đồng hồ AMOLED cao cấp 1,39 inch với mật độ điểm ảnh 326ppi đảm bảo cho mọi thông tin hiển thị trên mặt đồng hồ có được sự rõ nét ấn tượng.

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
Mặt đồng hồ hoàn thiện với độ sáng siêu ấn tượng (Ả

Độ sáng mà màn hình của T-Rex 2 đạt được lên tới 1000 nit đảm bảo quan sát rõ ràng dưới điều kiện trời nắng giữa trưa ngoài trời. Cảm biến ánh sáng được tích hợp cũng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tùy điều kiện môi trường mà người sử dụng không cần thực hiện thủ công. Hệ điều hành Zepp OS của mẫu smartwatch giá rẻ này cũng đưa tới hơn 150 kiểu mặt đồng hồ khác nhau để người sử dụng có thể tùy chỉnh tùy thuộc vào tâm trạng, hoặc trang phục.

Và mặc dù có được mặt đồng hồ lớn và chất lượng tới vậy, nhưng pin 500 mAh được tích hợp trên đồng hồ Amazfit này đem tới thời lượng sử dụng lên tới 24 ngày ở chế độ thông thường, và lên tới 45 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Cùng bộ sạc nam châm kèm theo, đồng hồ Amazfit T-Rex 2 chỉ tốn khoảng 2 giờ để sạc đầy từ 0- 100%. Do đó, với mẫu smartwatch giá rẻ Amazfit này thì người sử dụng gần như không bao giờ cần phải lo lắng về thời lượng pin.

3. Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 được tích hợp GPS độc lập

Ở phân khúc giá rẻ, không nhiều đồng hồ thông minh được tích hợp định vị vệ tinh độc lập, nhưng Amazfit T-Rex 2 không chỉ được tích hợp định vị đa vệ tinh với dữ liệu từ 6 vệ tinh khác nhau mà còn được tích hợp GPS băng tần kép. Điều này không chỉ đảm bảo mọi người có một chiếc bản đồ số kèm theo mọi lúc mọi nơi mà còn cải thiện về độ chính xác của sản phẩm.

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
Định vị đa vệ tinh được tích hợp độc lập

Ngoài ra, đồng hồ Amazfit này còn được trang bị tính năng chỉ đường theo thời gian thực với bản đồ trực quan. Tính năng chỉ đường thẳng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được con đường ngắn nhất để quay lại điểm xuất phát ban đầu trong trường hợp đang có việc vội.

4. Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 ứng dụng AI để nâng cao trải nghiệm

Đồng hồ Amazfit T-Rex 2 được trang bị khả năng theo dõi hơn 158 bộ môn thể thao khác nhau với các chỉ số rất chi tiết để đánh giá hiệu quả tập luyện và ghi lại kết quả. Người sử dụng cũng có thể dễ dàng chia sẻ số liệu từ đồng hồ thông minh này sang các ứng dụng sức khỏe và thể thao chuyên dùng như Strava, Adidas Running…

Mẫu smartwatch này cũng được trang bị tính năng Zepp Coach với việc ứng dụng AI để phân tích và đưa tới những lời khuyên để người đeo tránh chấn thương do vượt mức chịu đựng của cơ thể. Ngoài ra, tính năng này cũng xây dựng các bài tập mang tính cá nhân hóa để giúp người đeo có thể nâng cao thành tích tập luyện dựa vào thói quen cũng như tình trạng sức khỏe. Trong khi tính năng PeakBeast cũng giúp phân tích để người đeo đưa ra các mục tiêu vừa tầm với, không quá sức với cơ thể.

4 yếu tố chinh phục người dùng của đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2
Theo dõi sức khỏe với độ chính xác ấn tượng

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 cũng được trang bị hệ thống cảm biến BioTracker 3 để đem tới khả năng đo lường đa dạng các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, nhịp thở, mức độ stress, nồng độ oxy máu… cho tới việc theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, theo dõi chu kỳ chị em phụ nữ… và nhiều tính năng sức khỏe khác.

Ngoài 4 điểm nhấn ấn tượng trên đây thì đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex 2 còn có giá bán rất hợp lý. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện giá đồng hồ Amazfit T-Rex 2 chỉ từ 4.250.000 đồng. So sánh với những gì mà mẫu smartwatch này được trang bị thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.