5 action camera dưới 10 triệu đáng mua dành cho dân phượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Action Camera phù hợp với những chuyến đi của dân phượt vì có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Dưới đây là top 5 action camera dưới 10 triệu mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình:

Action Camera AMKOV 8000S

Camera hành trình AMKOV 8000S hiệu quả, có giá hợp lý

Camera AMKOV 8000s là bản nâng cấp của chiếc 8000s, vẫn giữ nguyên các tính năng cơ bản: Màn hiển thị hình ảnh ở phía sau giúp bạn dễ dàng xem lại các hình ảnh, các thước phim đã quay trước đó. Bên cạnh đấy, với chế độ bảo vệ màn hình thông minh máy sẽ tự động về chế độ chờ khi không dùng đến. AMKOV 8000s được thiết kế với hợp kim kẽm, có khả năng chốc sốc cao, tản nhiệt được bố trí đối lưu giúp camera tản nhiệt tốt hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc các bức ảnh chụp được bị nhiễu hay không sắc nét do máy bị rung.

Dung lượng pin là 1150 mAh, thời gian quay phim và chụp hình lâu, thích hợp cho các chuyến đi đường dài. Đèn tín hiệu hiển thị ở ba mặt trên Camera, thuận tiện cho vệc theo dõi các tín hiệu của máy ảnh trong quá trình di chuyển. AMKOV 8000s được trang bị ống kính camera của Nhật với góc rộng 170 độ, tích hợp chip CMOS giúp cho việc chụp ảnh quay, phim dễ dàng hơn ngay cả vào ban đêm. Chiếc máy ảnh này cũng cho phép bạn kết nối wifi, các thiết bị smart phone ( tích hợp android, IOS).

Chiếc máy ảnh thể thao này còn có những cải tiến nổi bật hơn so với người anh em của mình như Thời gian sử dụng pin của Amkov 8000s quay 1080 30fps liên tục khoảng 80 phút, chất lượng quay phim 4k. Ngoài ra chiếc camera 8000s này được trang bị rất nhiều phụ kiện đi kèm, bạn hoàn toàn có thể dán máy ảnh lên mũ bảo hiểm khi đi xe máy, xe đạp hoặc cầm tay. Cùng khá phù hợp với mức giá giao động từ 2- 3 triệu, đây là chiếc action camera rất đáng để xem xét để đồng hành với bạn trên mọi cung đường.

Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

Action Camera GoPro HERO Entry Level

GoPro HERO Entry Level là một chiếc camera hành trình có thiết kế thông minh

GoPro HERO Entry Level được lắp trực tiếp vào một vỏ bảo vệ chắc chắn và đặc biệt là không thấm nước dưới độ sâu lên đến 131 ‘(40m). Nó được thiết kế để chống lại bụi bẩn, cát, nước và gần như bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể ném vào nó. Với trọng lượng chỉ 4.3 gram cùng thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng di chuyển cũng như gắn lên mũ.

Điểm ấn tượng GoPro HERO Entry Level là máy có thông số chụp 1080 cùng với tốc độ ghi hình lên đến 60 khung hình/giây, giúp bạn có thể bắt được từng khoảnh khắc của chuyển động. Đặc biệt, ở độ sâu lên đến 40m máy vẫn có thể ghi hình được. Bên cạnh đó máy cũng tích hợp nhiều chức năng đặc biệt như góc quay rộng, độ phân giải 5MP cùng hai chế độ chụp hình Time Lapse ( tự động chụp ảnh trong mỗi nửa giây) và Burst ( chụp liên tục 5 hình ảnh trong 1 giây), chế độ Auto Low Light giúp bạn thay đổi tốc độ khung hình dựa trên điều kiện ánh sáng, bạn có thể di chuyển giữa nơi ánh sáng yếu đến nơi ánh sáng mạnh mà không cần điều chỉnh các cài đặt máy của bạn.

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.420.000 đồng

Action Camera Sony Action Cam As50v

Chiếc máy ảnh Sony Action Cam As50v có thiết kế bên ngoài giống như một chiếc máy quay với màu đen cơ bản, giản dị kết hợp với Live-View Romote thông qua giao diện người dùng giống nhau. Bạn cũng có thể điều khiển tooàn diện các thao tác với camera thông qua thiết bị điểu khiển từ xa. Ngoài ra máy ảnh cũng có thể bật/tắt với PlyMemories Mobile trên Smartphone.

Quay phim chống rung với SteadyShot™, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tùy biến khả năng bao quát với trường ngắm có thể thay đổi và có được hiệu suất đỉnh cao với bộ ba bao gồm cảm biến Exmor R®, Bộ xử lý BIONZ X™ và ống kính ZEISS. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh chuyển động, ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Cảm biến Exmor R® CMOS giúp cho chất lượng quay video ngoài trời mà không lo bị nhiễu, rung.

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.750.000 đồng

Action Camera Sony Action Cam As100V

camera action Sony Cam As100V

Camera action Sony Cam As100V

Sony Action Cam AS100V, có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển. Máy có độ phân giải 50Mbps cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ X tiên tiến của Sony, ống kính ZEISS® được thiết kế đặc biệt, v.v, HDR-AS100V cho bạn có được những cảnh quay tuyệt đẹp trong bất kỳ điều kiện nào.

Bên cạnh đó máy cũng được hãng Sony cài đặt thêm rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ bạn chụp ảnh và quay phim tốt nhất trên mọi cung đường như: PlayMemories Home của Sony cung cấp một số tính năng cho phép bạn kết hợp phần mềm Final Cut ấn tượng và độc đáo. Định dạng XAVC S hỗ trợ ghi lại với tốc độ cao những thước phim hành động gay cấn có độ phân giải cao. Cảm biến CMOS Exmor® R giúp Ghi hình trong điều kiện ánh sáng quá tối hoặc quá sáng dễ dàng hơn với đèn tích hợp và sử dụng cảm biến ảnh tiên tiến.

Cảm biến hình ảnh BIONZ X giúp Ghi lại những cảnh chuyển động nhanh và mượt mà lên đến 50Mbp3/Full HD. Cùng với đó Sony Action Cam AS100V cũng được lắp đặt thêm Ống kính ZEISS® Tessar™ Giúp bạn dễ dàng bắt được hình phong cảnh và trên không với góc nhìn toàn cảnh. Ngoài ra chiếc máy ảnh Sony Action Cam AS100V còn Hiển thị dữ liệu GPS được lưu trữ trong Action Cam để hiển thị các tuyến đường và chỉ số đồng hồ tốc độ trên màn hình.

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.790.000 đồng

Action Camera GoPro HERO3 + Silver

camera action du lịch Hero3+

GoPro HERO3 + Silver có thông số quay phim 1080, tốc độ ghi hình 30 khung hình/giây, tích hợp chế độ Brust Photos với thông số chụp hình là 11MP cùng tốc độ chụp lên đến 10 khung hình/1 giây sẽ giúp bạn thu lại từng khoảnh khắc trong suốt hành trình của mình. Bạn cũng dễ dàng điều khiển máy ảnh cũng nhưng chia sẻ ảnh, video thông qua Bluetooth và Wifi. HERO3+ Silver được tích hợp Wi-Fi và Bluetooth, cho phép bạn kết nối với GoPro App, Smart Remote.

Nhờ GoPro App chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng thành một thiết bị điều khiển trực tiếp cho máy ảnh GoPro HERO3 , cung cấp toàn quyền kiểm soát tất cả các chức năng và cài đặt, dễ dàng xem trực tiếp cũng như phát lại, cộng với việc chia sẻ thông qua văn bản, email, Facebook và hơn thế nữa. Remote thông minh cho phép bạn điều khiển nhiều camera GoPro từ khoảng cách lên đến 600’(180m). Máy ảnh cũng có Chế độ Auto Low Light thông minh giúp bạn thay đổi tốc độ khung hình dựa trên điều kiện ánh sáng cho hiệu suất ánh sáng tối ưu, cho phép bạn di chuyển giữa các môi trường tươi sáng và bóng tối mà không cần phải điều chỉnh các cài đặt máy ảnh của bạn.

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.650.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ảnh Sony A58 và Sony A99

So sánh máy ảnh Sony A58 và Sony A99

Nằm trong số những mẫu máy ảnh DSLR Sony đáng mua nhất hiện nay, Sony A58 và Sony A99 thực sự là những sự lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen, và cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!