5 bước rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách cho hiệu quả cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách và có hiệu quả cao mời bạn tham khảo 5 bước rửa mặt chi tiết sau:

Đôi nét về sữa rửa mặt Pond

  • Pond’s là một thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu và khá nổi tiếng của tập đoàn Unilever.
  • Sữa rửa mặt Pond được khá nhiều người tiêu dùng Việt biết tới và tin dùng để làm sạch da hàng ngày.
  • Sữa rửa mặt Pond có khá nhiều dòng cho chị em phụ nữ nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như: sữa rửa mặt làm sáng da, sữa rửa mặt ngừa mụn, sữa rửa mặt dưỡng trắng, sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa, sữa rửa mặt làm sạch sâu…
  • Giá sữa rửa mặt Pond tương đối rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng ngay cả học sinh, sinh viên.
Các loại sữa rửa mặt Pond
Các loại sữa rửa mặt Pond

5 bước rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách cho hiệu quả cao

Rửa mặt là việc đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được nhưng rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách tưởng dễ mà hóa ra hơi khó với những bạn sử dụng lần đầu. Nếu chưa biết cách rửa mặt với sữa rửa mặt Pond sao cho đúng và có hiệu quả cao thì 5 bước rửa mặt sau sẽ là thông tin hữu ích cho bạn.

1. Tẩy trang sạch và khởi động bằng nước ấm

Tẩy trang trước, rửa mặt sau là một trong những nguyên tắc mọi người dùng phải nằm lòng khi dùng sữa rửa mặt Pond. Dù bạn không trang điểm nhưng tối hôm trước bạn bôi kem dưỡng da, hoặc đi ngoài đường về có sử dụng kem chống nắng thì bạn vẫn phải tẩy trang trước cho khuôn mặt. Việc tẩy trang này giúp làm sạch các mỹ phẩm dư thừa còn sót lại trên da để khi bạn khởi động bằng nước ấm, lỗ chân lông mở ra không bị ứ đọng sâu gây ra mụn ẩn.

Sau khi đã tẩy trang sạch sẽ bạn hãy dùng nước ấm không quá nóng cũng không quá lạnh để rửa mặt. Khi rửa mặt bằng nước ấm bạn sẽ thấy thoải mái, thông thoáng do đã loại bỏ bớt một phần bụi bẩn, dầu thừa trên da.

5 bước rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách cho hiệu quả cao
5 bước rửa mặt với sữa rửa mặt Pond đúng cách cho hiệu quả cao

2. Tạo bọt mịn với sữa rửa mặt Pond

Tiếp theo, bạn lấy một ít sữa rửa mặt Pond vừa đủ ra lòng bàn tay (cỡ bằng hạt ngô), cho thêm chút nước rồi đánh đều lên để tạo bọt. Để tạo bọt hiệu quả hơn bạn có thể dùng bông tạo bọt chuyên dụng. Bọt sữa rửa mặt này sẽ giúp làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da đồng thời tẩy tế bào chết cho làn da thoáng sạch tận lỗ chân lông. Bọt càng được đánh mịn, bọt càng nhiều thì da càng sạch

3. Massage mặt với bọt sữa rửa mặt Pond đã tạo

Xoa từ từ bọt sữa rửa mặt Pond đã tạo lên trán, 2 gò má và các điểm còn lại trên khuôn mặt rồi tiến hành massage nhẹ nhàng. Quy trình sẽ bắt đầu từ 2 gò má rồi đưa lên vùng trán, sau đó massage về vùng 2 cánh mũi rồi kết thúc ở cằm.

Khi massage da mặt bạn lưu ý chỉ dùng các đầu ngón tay rồi xoa theo hình tròn xoay từ trong ra ngoài tại mỗi vị trí: má, trán, cánh mũi, mũi, cằm,… mỗi lần 10 – 15 lần. Việc massage da mặt trong lúc rửa mặt này không chỉ giúp mạch máu dưới da lưu thông mà còn giúp bụi bẩn trên da được lấy đi nhanh chóng. Trong quá trình massage mặt bạn cũng nên làm nhẹ nhàng tránh mạnh bạo và gây ra những thương tổn không đáng có trên da.

Massage mặt với bọt sữa rửa mặt Pond đã tạo
Massage mặt với bọt sữa rửa mặt Pond đã tạo

3. Rửa sạch sữa rửa mặt Pond trên da

Dùng 2 tay hứng nước vỗ nhẹ lên da mặt lấy đi bọt sữa rửa mặt Pond trên da thật nhẹ nhàng rồi rửa kỹ vùng chân tóc và vùng 2 cánh mũi. Nhớ soi gương và kiểm tra kỹ lại xem còn sót bọt sữa rửa mặt Pond ở đâu trên khuôn mặt không nhé.

4. Dùng khăn mềm thấm khô mặt

Sau đó thấm khô mặt bằng một chiếc khăn mềm làm bằng bông là tốt nhất. Trường hợp vội quá chưa chuẩn bị được khăn thấm bạn cũng có thể dùng 2 tay vỗ nhẹ da mặt cho tới khi da khô tự nhiên.

5. Kết thúc bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông

Đây là bước cuối cùng khi rửa mặt với sữa rửa mặt Pond. Việc rửa mặt với nước lạnh sẽ giúp da hồng hào hơn, lỗ chân lông được se khít, bạn nên vỗ nước lạnh từ 5 – 10 lần để làn da mát mẻ, thông thoáng và se khít hơn. Sau đó tiếp tục lấy khăn bông mềm để thấm nước.

Với 5 bước rửa mặt cùng sữa rửa mặt Pond trên, da mặt bạn đã sạch sẽ, thông thoáng hơn rất nhiều rồi đấy. Sau 10 phút làm sạch da, bạn có thể tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo ví dụ bôi kem dưỡng, nước hoa hồng, kem trị sẹo, kem nghệ,… tùy mục đích chăm sóc da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!