Sữa rửa mặt Pond đen có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Pond đen có nhiều ưu điểm vượt trội trong làm sạch và loại bỏ bã nhờn, cặn bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da sạch sâu và ngừa mụn hiệu quả. 

Sữa rửa mặt Pond đen là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Dòng mỹ phẩm này trực thuộc thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với công dụng vượt trội cùng giá thành phải chăng. Vậy dòng sữa rửa mặt này có thực sự tốt không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Sữa rửa mặt Pond đen có thực sự tốt không?

Xuất xứ thương hiệu uy tín

Giới thiệu sữa rửa mặt Pond đen
Giới thiệu sữa rửa mặt Pond đen

Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hoa Kỳ được tạo ra bởi dược sĩ Theron T.Pond. Tuy nhiên, khi mới ra đời các sản phẩm của Pond’s chỉ được dùng để điều trị các vết sẹo nhỏ. Mãi cho đến thế kể XX, thương hiệu này mới đánh dấu được bước ngoặt chuyển mình với 2 dòng sản phẩm danh tiếng là: Vanishing Cream” và “Pond’s Cold Cream”. Kể từ lúc đó, người ta bắt đầu biết tới nhiều hơn thương hiệu này với đa dạng các loại sản phẩm như: toner, tẩy trang, kem dưỡng,…

 

Hiện nay, Pond’s là nhãn hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever, một tập đoàn danh tiếng với đa dạng danh mục thương hiệu. Sữa rửa mặt Pond đen chính là một trong những dòng mỹ phẩm bình dân được phân phối trên hơn 70 quốc gia và được nhiều người ưa chuộng. 

Thành phần an toàn,lành tính

  • Bột than hoạt tính: Có tác dụng hấp thu độc tố và các chất cặn bã dư thừa sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làm sạch từ sâu bên trong
  • Vitamin B3: Có tác dụng kháng viêm và thanh lọc các chất bụi bẩn, trả lại cho bạn làn da sạch sâu từ trong lỗ chân lông, giúp gia trắng sáng hơn. 
  • Myristic Acid: Đây là một hợp chất tạo bọt, có tác dụng loại bỏ bã nhờn, giúp da dịu êm mà ít gây kích ứng cho da. 
  • Glycerin: Được mệt danh là vị cứu tinh cho những ai mong muốn mình luôn sở hữu một làn da luôn đầy đủ độ ẩm, căng mịn và mềm mại. 

Công dụng vượt trội

Công dụng vượt trội của dòng sữa rửa mặt Pond's đen
Công dụng vượt trội của dòng sữa rửa mặt Pond’s đen

Dòng sữa rửa mặt này được chiết xuất từ than hoạt tính nên dễ dàng hút đi cặn bã cũng như chất nhờn trên mặt, giúp cho da mặt sạch sâu hơn. Mặt khác, các độc tố xâm nhập từ bên ngoài cũng khó có khả năng tồn tại lâu bên trên bề mặt da. Khả năng làm sạch sâu cũng giúp loại trừ mụn cám, mụn đầu đen và mụn ẩn. Giúp da hạn chế tiết bã nhờn và làm cho bề mặt trở nên thông thoáng hơn. 

Một ưu điểm khác của sữa rửa mặt Pond đen chính là: ngăn ngừa lão hóa và giúp da đàn hồi hơn. Đồng thừa, cung cấp lượng collagen giúp tái tạo lại cấu trúc da. 

Dòng sữa rửa mặt này phù hợp với nhiều loại da nên người dùng không cần phải quan tâm lo lắng vì sợ sản phẩm không phù hợp với da của mình. 

So với các dòng sữa rửa mặt từ các thương hiệu nổi tiếng khác thì Pond đen có mức giá khá bình dân và dễ sử dụng. 

Cách sử dụng sửa mặt Pond đen đem lại hiệu quả tốt nhất 

Trước khi sử dụng, làm ướt khuôn mặt với nước ấm để các lỗ chân lông nở ra mang lại khả năng sạch sâu hơn. 

Sử dụng lượng sữa rửa mặt vừa đủ sau đó tạo bọt và thoa đều lên bề mặt da. 

Massage thật kỹ nhất là ở vùng chữ T khoảng 1 phút sau đó rửa sạch lại với nước. 

Có thể sử dụng toner hoặc kem dưỡng ẩm để làm tăng khả năng cấp ẩm cho da và cân bằng pH. 

Mỗi ngày nên thực hiện rửa mặt đủ 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để đảm bảo hiệu quả làm sạch. 

Giá bán của sữa rửa mặt Pond màu đen là bao nhiêu?

Giá bán sữa rửa mặt Pond's đen
Giá bán sữa rửa mặt Pond’s đen

HIện nay, dòng sữa rửa mặt Pond màu đen này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng từ 50,000 – 100,000 đồng tùy trọng lượng từng tuýp. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!