Đánh giá sữa rửa mặt Pond có gì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bình dân, dễ mua, dễ sử dụng cùng hiệu quả cao, sữa rửa mặt Pond là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng hàng ngày.

Các sản phẩm sữa rửa mặt Pond rất phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng hiện nay. Với mức giá bình dân, dễ mua, dễ sử dụng cùng hiệu quả cao là những ưu điểm vượt trội của loại sữa rửa mặt này.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em băn khoăn về khả năng của sản phẩm, liệu nó có thật sự tốt và có nên sử dụng không? Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sữa rửa mặt Pond trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá sữa rửa mặt Pond có gì tốt?

Đôi nét về thương hiệu Pond

sữa rửa mặt Pond

Pond là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đình đám thuộc tập đoàn Unilever – một công ty đa quốc gia với rất nhiều mặt hàng quen thuộc trên thị trường Việt Nam như các loại bột giặt, kem đánh răng,…

Thương hiệu Pond cũng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm cho các chị em phái đẹp như kem dưỡng da, kem nền, nước tẩy trang, sữa rửa mặt,…

Sữa rửa mặt Pond có mấy loại?

Sữa rửa mặt Pond’s Age Miracle

Sữa rửa mặt Pond Age Miracle

Đây là loại sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu và hỗ trợ chống lão hóa nhờ phức hợp độc quyền Intelligent Pro-Cell Complex™ của Pond’s. Phức hợp này chứa 6 hợp chất đặc biệt giúp thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng, phục hồi da từ bên trong.

Bên cạnh đó, thành phần Retinol – C có khả năng chống lão hóa mạnh, đồng thời làm trắng sáng da.

Pond’s Age Miracle có khả năng tạo bọt khá tốt, các hạt massage nhỏ liti giúp làm sạch sâu, cũng như tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khả năng tạo bọt mạnh này có thể gây khô da đối với một số chị en sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Pond’s này đang được bán với giá khoảng 100.000 đồng cho một tuýp 100g.

Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty Spotless Rosy White Daily Facial Foam

Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt với màu hồng nữ tính, nhỏ gọn và dễ mang theo. Thành phần chính nổi bật là vitamin B3, Glycerin và các nguyên liệu, phụ liệu khác. Vitamin B3 giúp bảo vệ màng ẩm, duy trì độ ẩm, kháng viêm, điều trị mụn, chống lão hóa. Còn glycerin có tác dụng dưỡng và cấp ẩm cho da.

Bên cạnh khả năng làm sạch da, mờ thâm nám, cấp ẩm dịu nhẹ cho da, sữa rửa mặt này còn giúp chống lão hóa, cải thiện sắc tố cho làn da trắng sáng rạng ngời.

Kết cấu dạng kem đặc, tạo ít bọt, masage trên da mặt không bị khô nhưng hơi rít. Mùi hương sản phẩm thoang thoảng, dịu nhẹ mùi hoa hồng. Mức giá của em này chỉ từ 35.000 đồng cho một tuýp 50g hoặc 63.000 đồng cho một tuýp 100g.

Sữa rửa mặt Pond’s Flawless White

Sữa rửa mặt Pond’s Flawless White

Đây là sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp ban ngày của Pond phù hợp cho mọi loại da.

Với công thức hệ hoạt động tăng cường DermPerfect™, sữa rửa mặt này có tác động chuyên sâu, cải thiện tình trạng thâm, nám, tàn nhang từ sâu bên trong.

Sản phẩm được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là màu trắng và hồng cánh sen. Pond’s Flawless White có có kết cấu dạng kem màu trắng, hạt massage liti, khả năng tạo bọt nhiều.

Hiện nay, sản phẩm có giá khoảng 50.000 đồng cho một tuýp 150ml dung tích.

Sữa rửa mặt Pond’s Clear Solution Mineral Clay Face Cleanser

Pond’s Clear Solution Mineral Clay Face Cleanser giúp làm sạch sâu với chiết xuất đặc trưng là đất sét khoáng – Mineral Clay, thích hợp với những loại da dầu, nhờn và thường tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Đất sét khoáng Moroccan Lava Clay cùng với bột than hoạt tính Charcoal Powder từ than tre là hai thành phần chính cho khả năng hút bỏ bã nhờn, bụi bẩn cứng đầu khá tốt. Chiết xuất húng quế – Ocimum Basilicum Flower/Leaf Extract mang lại tác dụng kháng khuẩn, làm dịu và hỗ trợ điều trị mụn khá tốt.

Pond’s Clear Solution Mineral Clay Face Cleanser hiện được bán với mức giá bình dân khoảng 70.000 đồng cho một tuýp 90g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!