5 cách trang trí nhà cực "kool" cho cô nàng cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa, có những món đồ được coi là buộc phải có để tạo ra một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, dù nó to hay nhỏ, sang trọng hay giản dị.

Giống như phòng tắm nhất định phải có vòi nước, ngôi nhà của những cô gái cá tính định phải có những món đồ sau. Trong thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa, có những món đồ được coi là buộc phải có để tạo ra một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, dù nó to hay nhỏ, sang trọng hay giản dị. Hãy ghi chú những vật dụng hữu ích này để góp phần hoàn thiện cho gian nhà nhỏ của mình bạn nhé.

1. Những bộ chăn drap, gối đa phong cách

Không chỉ giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon sau những giờ làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng mà những bộ chăn drap gối đệm còn giúp khẳng định được phong cách của chủ nhà. Chỉ với một bộ chăn drap gối đệm mà bạn tưởng chừng như rất quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sáng tạo và biến hóa không gian căn phòng của bạn với những sản phẩm có màu sắc và họa tiết khác nhau.

Những bộ chăn drap, gối đa phong cách
Những bộ chăn drap, gối đa phong cách

Một bộ drap có màu sắc nổi bật đi kèm với những họa tiết vui nhộn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên tươi vui và sống động hơn. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể thể hiện được phong cách hiện đại nếu bộ drap của bạn có các gam màu sáng nhẹ làm chủ đạo, đi kèm với các họa tiết hình khối đơn giản tạo không gian thoáng đãng và không kém phần tinh tế cho ngôi nhà. Thậm chí bạn có thể tăng phần sang trọng cho căn phòng nếu biết chọn những sản phẩm cotton lụa thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông với những hoạt tiết đối xứng theo tỉ lệ vàng.

2. Bếp thêm xinh với những thiết kế lọ đựng gia vị phong cách cùng những sản phẩm tiện ích

Lọ đựng gia vị là món đồ dùng không thể thiếu được trong căn bếp mỗi gia đình. Tuy nhiên, tại sao bạn không thử thay những chiếc lọ nhựa hoặc thủy tinh trong suốt quen thuộc thành những chiếc lọ được thiết kế ấn tượng, lạ mắt, đi liền theo để khu vực nấu nướng thêm phần bắt mắt.

Bếp thêm xinh với những thiết kế lọ đựng gia vị phong cách cùng những sản phẩm tiện ích
Bếp thêm xinh với những thiết kế lọ đựng gia vị phong cách cùng những sản phẩm tiện ích

Chắc chắn, với những mẫu lọ đựng gia vị đáng yêu này sẽ làm kích thích khả năng thích muốn vào bếp và tăng vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, những vật dụng tiện ích cho các bà nội trợ như hiện nay cũng là một trong những vật dụng trang trí không kém phần xinh đẹp cho nhà bếp.

Không chỉ dừng lại ở sự tiện ích, những vật dụng đó còn được các hãng phối màu và tạo hình rất lạ mắt, là điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà.

3. Vật dụng nhà bếp cho căn nhà thêm ấm áp

Một căn nhà sẽ trở nên có hơi người, ấm áp và đầy sức sống hơn nếu trên bàn trà có sự hiện hữu của một bộ ấm chén với màu xanh của nước trà óng ánh, hay trên bàn ăn, những món ăn đang tỏa hương thơm và mùi vị đầy hấp dẫn đúng không nào. Nhưng không chỉ đơn giản vậy đâu, những vật dụng này còn có thể giúp định hình phong cách cho ngôi nhà của bạn nữa đấy.

Ví dụ như nếu ngôi nhà mang phong cách Châu Âu, vậy thì tất nhiên là bạn phải lựa chọn những bộ tách chén đầy sang trọng rồi. Còn với những ngôi nhà mang màu sắc đồng quê quen thuộc, những hoa văn như cá hay hoa dâm bụt sẽ giúp mọi thứ trở nên đồng điệu hơn. Hãy tham khảo những thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng như: HEREVIN, Luminarc, Happy Cook, Supor…

4. Tranh ảnh và decal trang trí tạo điểm nhấn cá tính

Nếu bạn không có nhiều tiền để thuê thiết kế cho căn nhà hoặc dán những loại giấy dán tường đắt tiền thì những sản phẩm tranh ảnh và decal trang trí sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Với sự đa dạng trong màu sắc, hình thù và phong cách, những bức tranh và decal sẽ tạo nên nét cá tính riêng cho căn nhà của bạn.

Tranh ảnh và decal trang trí tạo điểm nhấn cá tính
Tranh ảnh và decal trang trí tạo điểm nhấn cá tính

5. Tủ kệ sắp xếp đồ đạc

Với những căn nhà nhỏ, sự hiện diện của những chiếc kệ trưng bày, tủ để đựng và sắp xếp đồ đạc là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ trang trí thêm cho ngôi nhà, chúng còn sẽ giúp căn nhà trở nên gọn gàng hơn, cho không gian nhà rộng hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!