5 câu hỏi về máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12EB thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB đang là sản phẩm hot trên thị trường đồ điện gia dụng. Tuy nhiên người dùng còn khá nhiều băn khoăn về máy. Cùng WebSoSanh tìm hiểu những câu hỏi xoay quanh sản phẩm nhé!

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB là một sản phẩm nội địa của thương hiệu Eurosun. Ngay từ khi ra mắt, máy đã tạo được ấn tượng mạnh với người dùng. Tuy nhiên không ít gia đình vẫn băn khoăn rất nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm. Hãy cùng WebSoSanh khám phá ngay lời giải đáp cho các câu hỏi về loại máy rửa bát này qua bài viết sau!

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có nhỏ gọn không?

Máy rửa bát SMS78EU12EB có dạng hình chữ nhật dọc, kích thước 598 x 598 x 805mm, kích thước khoét âm tủ 605 x 605 x 780 – 810mm. Máy giống như chiếc tủ lạnh mini nhỏ, dễ dàng di chuyển tới các vị trí. Máy được thiết kế độc lập, có thể lắp đặt âm tủ hoặc để trên sàn nhà đều được. 

Về màu sắc, máy trông “bóng bẩy” bởi lớp vỏ ngoài đen bóng, chống vân tay tốt. Bảng điều khiển phía trước máy là các phím cảm ứng hiện đại, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơ.

thiet ke may rua bat sms78eu12eb nho gon
Thiết kế máy rửa bát SMS78EU12EB nhỏ gọn

Eurosun SMS78EU12EB có thể rửa sạch bao nhiêu bộ chén đĩa?

Model SMS78EU12EB Eurosun có 3 khay chứa cơ động và 1 ngăn giỏ dao kéo/ giỏ để đũa. Với khoang chứa này, máy có khả năng làm sạch 13 bộ đồ ăn châu Âu. Hơn thế, hệ thống giàn rửa của máy có thể kéo rời ra ngoài. Thiết kế này của máy rất thuận tiện cho việc sắp xếp bát đĩa, xoong nồi, chảo rán. Khi vận hành, máy không làm sứt mẻ đồ dùng. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh độ cao giàn máy để tăng thêm không gian chứa đồ bên trong.

Model SMS78EU12EB của Eurosun có những tính năng gì?

Máy rửa bát nhập khẩu Eurosun SMS78EU12EB được tích hợp 9 chương trình rửa mặc định:

  • Chế độ rửa yên tĩnh 60-70 độ C giúp giảm tiếng ồn xuống thấp nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch đồ dùng.
  • Tính năng rửa chuyên sâu 50 – 70 độ C phù hợp để tẩy rửa chén đĩa dính bẩn nhiều
  • Tính năng tự làm sạch máy ở 70 độ C với tia nước áp lực cao, giúp loại bỏ nhanh mảng bám trên bát đũa
  • Chế độ rửa thông thường 50 – 70 độ C
  • Chương trình rửa thủy tinh 55 – 65 độ C dành riêng để vệ sinh đồ thủy tinh, sành sứ
  • Chế độ rửa nhanh 45 độ C
  • Tính năng ngâm trước khi rửa
  • Rửa nồi chuyên sâu ở 55 – 70 độ C.
tinh nang tren model sms78eu12eb cua eurosun
Tính năng trên Model SMS78EU12EB của Eurosun

Bên cạnh đó máy, còn có thêm 5 chức năng bổ sung như: Chức năng sấy tươi Fress & Dry, chương trình rửa kép Dualzone Wash, chế độ sấy tăng cường Extra Drying, công nghệ sấy siêu tốc Drying Turbo Speed và chế độ hẹn giờ tự động Display timer. Song song, máy cũng an toàn với trẻ nhỏ nhờ tính năng khóa an toàn, công nghệ tạm dừng hiện đại.

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có rửa sạch không?

Với những chế độ tẩy rửa trên, Eurosun SMS78EU12EB giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trên bát đĩa lên tới 99,99%. Tất cả mảng bám, đồ ăn thừa trên đồ dùng đều được loại bỏ triệt để. Đặc biệt, tính năng sấy khô của máy giúp khử khuẩn hiệu quả. Chén đĩa sau khi vệ sinh sạch bong, không cần lau khô.

Khả năng tiêu tốn năng lượng của máy rửa bát SMS78EU12EB như thế nào?

Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB ứng dụng công nghệ Inverter thông minh nên có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Trong mỗi chu trình rửa, máy chỉ tiêu thụ khoảng 0,86kwh. Lượng nước tiêu tốn tối đa là 9.0 lít/ lần rửa. Tuy nhiên thời gian máy làm sạch bát đũa, đồ dùng nhà bếp khá lâu.

kha nang tieu ton nang luong cua may rua bat sms78eu12eb
Khả năng tiêu tốn năng lượng của máy rửa bát SMS78EU12EB

Máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12EB có ồn không?

Khi hoạt động, máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12EB tạo ra tiếng ồn ở ngưỡng 45dB. Độ ồn này của máy vừa phải, không quá khó chịu. Máy không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của các gia đình.

Trên đây là 5 câu hỏi thường gặp về máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB. Hiện tại sản phẩm đang có giá bán khoảng 18.900.000 vnđ. Với mức giá này, máy thích hợp với những gia đình có 4-6 thành viên và nhu cầu rửa chén bát nhiều. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!