5 điểm khiến smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU8000 hot nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi 4K Samsung 55 inch UA55RU8000 có cái gì mà người tiêu dùng cứ đi tìm mua nó liên tục trong 2 tháng 7 và 8 gần đây? Mời bạn cùng Websosanh tìm hiểu:

1. Là smart tivi có màn hình lớn chuẩn xu hướng tivi 2019

Theo công bố từ các chuyên gia thì xu hướng tivi 2019 – 2020 sẽ là tivi màn hình lớn, độ phân giải chuẩn 4K, là tivi thông minh, có sử dụng hệ điều hành trực quan dễ thao tác và hỗ trợ điều khiển giọng nói qua remote thông minh thì chiếc smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU8000 này đều đáp ứng được tất cả các tiêu chí nên chả có gì khó hiểu nó lại lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng khi mới ra mắt thay thế cho model 2018 Samsung UA55NU8000.

Với màn hình kích thước 55 inch tương đối rộng rãi, bạn có thể đặt chiếc smart tivi Samsung này trong không gian phòng khách để tạo điểm nhấn và làm sang trọng hẳn không gian nhà mình.

5 điểm khiến smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU8000 hot nhất 2019
5 điểm khiến smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU8000 hot nhất 2019

2. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động vượt trội

Smart tivi Samsung 4K 55 inch UA55RU8000 được trang bị độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải gấp 4 lần so với chiếc tivi Full HD thông thường. Đồng thời sử dụng các công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu rộng, sống động, thật như cuộc sống. Công nghệ HDR cho trải nghiệm sắc màu rực rỡ, độ tương phản cao trên từng khung hình. Công nghệ UHD Dimming giúp tối ưu màu sắc, mang đến sắc đen sâu thẳm và sắc sáng rực rỡ hơn. Đặc biệt, tăng cường chi tiết, chất lượng hiển thị hơn cho các khung hình tối, mờ với chế độ Dynamic Black Equalizer.

Không chỉ sở hữu hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao mà chiếc tivi Samsung 55 inch 4K UA55RU8000 này còn được trang bị âm thanh vòm mạnh mẽ, lan toả đến từ công nghệ Dolby Digital Plus. Với công suất loa lên đến 40W, chất âm được tinh chỉnh hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm những bộ phim hành động trở nên kịch tính và chân thật như ở rạp.

3. Có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua remote thông minh

Tivi 4K Samsung 55 inch UA55RU8000 còn được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tra cứu Youtube với remote thông minh OneRemote cho bạn trải nghiệm tốt hơn với smart tivi Samsung. Tuy nhiên với tính năng này cũng có một số người tiêu dùng đánh giá lại với Websosanh rằng tìm kiếm giọng nói dùng thì mượt nhưng đôi khi tìm không chính xác nội dung cần tìm – đây cũng là một điểm cần lưu ý trước khi chọn mua model tivi này.

Có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua remote thông minh
Có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua remote thông minh

4. Hệ điều hành TizenOS trực quan dễ sử dụng

Giao diện hệ điều hành TizenOS rất trực quan giúp tăng khả năng kết nối nhanh với mọi thiết bị cùng khả năng cho phép truyền ngược dữ liệu xuống các thiết bị di động. Nói một cách dễ hiểu, dù bạn đang bận nấu ăn trong nhà bếp thì vẫn có thể theo dõi truyền hình đang được phát sóng trên tivi thông qua chiếc điện thoại thông minh của bạn ở trong nhà bếp.

5. Kho ứng dụng phong phú mang cả rạp chiếu phim về nhà

Ngoài ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, Trình duyệt web cùng kho ứng dụng phong phú thì bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng khác như FPT Play, Fim+, Benthanh Karaoke, Spotify, MyTV, ClipTV,… để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình.

Kho ứng dụng phong phú mang cả rạp chiếu phim về nhà
Kho ứng dụng phong phú mang cả rạp chiếu phim về nhà

Trên đây là 5 điểm khiến chiếc smart tivi Samsung 55 inch 4K UA55RU8000 này hot nhất trong tháng 7 – 8 năm 2019 và luôn là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng. Còn bạn? Bạn thích gì ở model smart tivi 55 inch mới nhất 2019 này của Samsung?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn mua tivi LED Sony hay Samsung?

Nên chọn mua tivi LED Sony hay Samsung?

Hiện nay thị trường tivi bùng nổ với các dòng sản phẩm TV LED, Smart TV Sony hay Samsung. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết nên chọn dòng tivi nào “đáng đồng tiền bát gạo”. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta sẽ cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!